24

362 9 0
                                    

Cùng kính công chúa nghĩ nghĩ, gật gật đầu.

Một lớn một nhỏ nhân nhi đi ở đá nhi đường mòn thượng, cùng kính công chúa nội tâm giãy giụa hồi lâu vẫn là hỏi: "Hoàng ngạch nương, hoa mai Hương Cao như thế nào làm nha?"

Nàng thích nhất chính là hoa mai.

Ninh Tranh nói: "Rất đơn giản, liền dùng hoa hồng cùng rau dưa du là đủ rồi, nếu là ngươi thích, ngày mai ta làm chút đưa qua đi cho ngươi, chờ tới rồi mùa hè đem hoa mai Hương Cao sát ở trên cổ tay, rất dễ nghe...... Còn có hoa mai trà, đến lúc đó dùng tuyết đầu mùa tuyết thủy hơn nữa bạc lá thông, phao ra tới nước trà trung không chỉ có có hoa mai hương khí, còn mang theo một cổ ngọt lành, ngươi uống bảo đảm thích......"

Hai mẹ con nhi là ngươi một lời ta một ngữ, dần dần mà cùng kính công chúa cũng không có như vậy nhiều câu thúc, hỏi rất nhiều về hoa mai sự tình, Ninh Tranh là biết gì nói hết không nửa lời dấu diếm, còn hảo nàng khi còn nhỏ thực thích xem tạp thư, mấy thứ này linh linh tinh tinh cũng biết điểm.

Chờ tới rồi Trường Xuân Cung, cùng kính công chúa ăn hoa mai bánh, dùng hoa mai trà, chỉ cảm thấy thập phần sùng bái Ninh Tranh, "Kia hoàng ngạch nương ngày mai có thể giúp ta làm hoa mai Hương Cao sao?"

"Đương nhiên có thể." Ninh Tranh nhưng thật ra không quá thích hoa mai bánh, tổng cảm thấy quá ngọt chút, bất quá hoa mai trà nhưng thật ra không tồi, "Chỉ là ta có cái điều kiện...... Ta hỏi qua Khổng ma ma, ngươi mỗi ngày đều phải luyện một canh giờ tự, nhưng lại là không một ngày có thể hoàn thành, mỗi lần tới rồi luyện tự thời điểm không phải bụng đau chính là đầu đau, như vậy, ta giúp ngươi làm Hương Cao, ngươi ngoan ngoãn luyện một tháng tự có thể hay không?"

Cùng kính công chúa, trầm mặc, nháy mắt cảm thấy này hoa mai Hương Cao giống như cũng không phải như vậy quan trọng, nàng nhớ rõ Hoàng tổ mẫu trong phòng có hoa hồng Hương Cao, giống như cũng khá tốt nghe.

Ninh Tranh cười nói: "Cùng kính, ngươi Hoàng A Mã thiện thi thư, ngươi huynh đệ tỷ muội nhóm đều là văn thao võ lược, có lấy đến ra tay tài nghệ, trái lại ngươi, ngươi chẳng lẽ muốn đến lúc đó cho ngươi Hoàng tổ mẫu cùng ngươi Hoàng A Mã mất mặt? Huống hồ, bất quá là luyện một chữ thôi, ta không chỉ có sẽ làm hoa mai Hương Cao, còn sẽ làm hoa sen Hương Cao...... Ta sẽ đồ vật còn nhiều nữa, nếu là lần này có thể thành giao, nói không chừng chúng ta còn có thể có lần sau!"

Nàng lời này còn chưa nói xong, cùng kính công chúa liền giòn giòn lên tiếng, "Hảo, hoàng ngạch nương, ta đáp ứng!"

Ninh Tranh nghe nói lời này, sờ sờ nàng đầu cười nói: "Hảo hài tử."

Cùng kính công chúa cũng là lần đầu tiên không có né tránh.

Mẹ con hai người đang nói chuyện, bên ngoài liền truyền đến thái giám sắc nhọn thông dẫn âm, "Hoàng Thượng giá lâm!"

Hoằng lịch đối cùng kính công chúa luôn luôn sủng nịch, cho nên cùng kính công chúa căn bản sẽ không sợ hắn, nghe nói hắn tới, phủng hoa mai bánh liền hầu ở cửa, giương giọng nói: "Hoàng A Mã, mau, nếm thử này hoa mai bánh, ăn rất ngon, là hoàng ngạch nương dạy người làm, cùng Ngự Thiện Phòng làm hoa mai bánh hương vị một chút đều không giống nhau, giống như có loại đặc biệt mùi hương nhi......"

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ