17

420 8 1
                                    

Lúc trước ngạch phú sát Hoàng Hậu có thể nhẫn được Thuần phi này bạch liên hoa ngạch tính tình, nhưng Cao Quý Phi lại là nhịn không nổi, lạnh lùng nói: "Tam a ca tam a ca lại là tam a ca, này mãn cung trên dưới có phải hay không liền nàng nhi tử một cái a ca? Cả ngày đánh tam a ca tên tuổi, không phải muốn đây là muốn kia ngạch, phía trước Hoàng Hậu nương nương túng nàng còn chưa tính, dựa vào cái gì bổn cung cũng đến nhẫn chiết nàng? Nàng có phải hay không cảm thấy đại a ca thất sủng, nàng nhi tử là có thể bị lập vì Thái Tử? Quả thực là nằm mơ!"

Phiêu nhứ đi theo nàng phía sau phụ họa nói: "Đúng vậy, đại a ca hiện giờ lại là thất sủng, nhưng Thái Hậu nương nương quá mấy ngày liền đã trở lại, ai không biết Thái Hậu nương nương đau Nhàn phi nương nương, như thế nào sẽ trơ mắt nhìn đại a ca cùng Nhàn phi nương nương chịu như vậy ủy khuất? Huống hồ nhị a ca đã không có, hiện giờ Thái Hậu nương nương khí một trận, chỉ sợ cũng sẽ đau lòng chính mình tôn tử, nô tỳ cảm thấy nương nương không bằng đã nhiều ngày cùng Nhàn phi nương nương đi lại đi lại."

Cao Quý Phi sở hữu sở tư gật gật đầu, "Huống hồ hiện giờ Hoàng Thượng được Tứ a ca, Tứ a ca cũng là sinh đến thông minh đáng yêu, mọi người đều nói tam a ca thông minh, nhưng hắn lại thông minh, chẳng lẽ có thể cập được với không có nhị a ca? Chỉ sợ là này Thuần phi nương nương tâm tư dùng sai rồi chỗ ngồi."

Phiêu nhứ thấy nhà mình nương nương không hề nổi giận đùng đùng, cười nói: "Đúng vậy, có chút người nếu là nguyện ý nhảy nhót lung tung, vậy tùy ý nàng đi hảo, Thuần phi nương nương không phải từ trước đến nay có hiền lương thục đức thanh danh sao? Thời gian lâu rồi, mọi người tự nhiên biết nàng là cái bộ dáng gì."

Bởi vì phía trước Thuần phi cùng Ninh Tranh nháo đến túi bụi, gần nhất hoằng lịch đã vài ngày không đi xem Thuần phi, liên quan tam a ca cũng không thế nào chịu đãi thấy, Cao Quý Phi nghĩ vậy chút sắc mặt mới hơi chút đẹp một ít, "Vậy sai người đưa chút đồ bổ qua đi đi!"

Giờ này khắc này, Ninh Tranh còn ở cùng hoằng lịch nói chuyện, hiện giờ tới rồi dùng cơm chiều thời điểm, bạch liễm mang theo các cung nữ đem đồ ăn trình đi lên, hoằng lịch nhìn Ngự Thiện Phòng đưa lại đây thức ăn so từ trước nhiều không ít, chỉ nói: "Hoàng Hậu gần nhất ăn uống là hảo không ít a."

Hắn là quá rõ ràng Ninh Tranh tính tình, Ninh Tranh sinh vì lục cung chi chủ, đồ ăn mỗi ngày đều là có định số, lúc trước Ninh Tranh lại là đem kia phân lệ giảm đi một nửa, hiện giờ này trên bàn như là thêm vài đạo đồ ăn.

Ninh Tranh đang ở dùng bồ câu canh, nghe xong lời này thiếu chút nữa liền sặc tới rồi, cũng may viên trở về, "Thần thiếp bị bệnh một hồi, cũng là suy nghĩ cẩn thận, thân thể mới là tiền vốn, nếu là thần thiếp lại bị bệnh, về sau ai tới thế Hoàng Thượng lo liệu lục cung việc vặt?"

"Ha ha ha ha, Hoàng Hậu lời này nói rất đúng." Hoằng lịch đã rõ ràng chính xác cảm nhận được nàng biến hóa, so sánh với tới, hắn giống như càng thích hiện tại Ninh Tranh, nghĩ đến minh bạch sống được thông thấu, cũng chính là...... Đối hắn không bằng từ trước để bụng.

Hoằng lịch nghĩ Vĩnh Liễn chết, chỉ sợ là Ninh Tranh trong lòng một đạo vết sẹo, cảm thấy có một số việc vẫn là muốn từ từ tới, không nóng nảy.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ