Phú Sát Phó Khoan cúi đầu cười nói: "Ta biết ngươi đã gả cho Hoàng Thượng mười năm hơn, biết ngươi đã là đại thanh triều Hoàng Hậu, ta biết ngươi ta chi gian không bao giờ khả năng, nhưng ngươi quá đến hảo, ta cũng liền không nói cái gì, cố tình ngươi quá đến không tốt."
"A mã cùng ta nói qua chuyện này, ta biết dựa theo a mã ý nguyện cưới Qua Nhĩ Giai thị vị kia tiểu thư, mọi người đều sẽ vui vẻ, nhưng tranh tranh, ta làm không được."
"A mã đưa ta đi rời đi kinh thành là vì cái gì, ta cũng biết, bất quá là vì chặt đứt ta niệm tưởng, a mã rất tốt với ta, thậm chí so với ta thân sinh phụ thân đối ta còn muốn hảo, chỉ là người nếu là có thể khống chế được chính mình nội tâm, ta lại vì sao sẽ rơi vào như thế hoàn cảnh?"
Những lời này, hắn vẫn luôn tưởng nói mà không dám nói, hiện giờ biết Ninh Tranh quá không tốt, cho nên mới đánh bạo nói: "Ta nghe nói nhị a ca qua đời lúc sau liền vẫn luôn lo lắng ngươi, a mã sợ ta làm ra sự tình gì tới, cho nên muốn ta rời đi kinh thành, nhưng, ta nghe nói ngươi phải về phú sát phủ tiểu trụ mấy ngày, ta như thế nào cũng nhịn không được, ta muốn trở về nhìn xem ngươi biết ngươi quá đến được không, chẳng sợ chỉ là xa xa liếc thượng một mặt, cũng cho ta trong lòng có thể dễ chịu chút."
"Hôm nay nhìn đến ngươi, ta như thế nào đều nhịn không được, tranh tranh, ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau rời đi cái này nhà giam sao? Chân trời góc biển, ngươi muốn đi nơi nào chúng ta liền đi nơi nào."
Này trần trụi thổ lộ tới quá đột nhiên, Ninh Tranh có điểm chân tay luống cuống.
Phú Sát Phó Khoan thiếu hụt tiếp tục nói: "Ta cũng biết lúc trước ngươi gả tiến hoàng gia thời điểm cũng đã cùng ta nói rõ ràng, từ đây chúng ta là người lạ người, chỉ là tranh tranh a, ta trước sau là ngươi Ngũ ca, nếu là có người khi dễ ngươi, đó là người nọ là cửu ngũ chí tôn, liều mạng ta này mệnh từ bỏ, ta cũng sẽ không làm ngươi đã chịu ủy khuất."
"Tranh tranh, mặc kệ hiện giờ ngươi đối ta là các loại cảm tình, chỉ cần ngươi gật đầu, ta liền nguyện ý mang ngươi đi."
Nói như vậy, Ninh Tranh thật là không nghĩ tới, thấp giọng nói: "Ngũ ca ngươi không cần ngươi mệnh, chẳng lẽ này phú sát phủ mãn môn mấy trăm khẩu người tánh mạng ngươi cũng không màng sao? A mã từ nhỏ đối với ngươi tài bồi, ngạch nương đối với ngươi yêu thương ngươi cũng không để ý sao? Ta chưa từng nói qua làm ngươi cưới Qua Nhĩ Giai thị vị kia cô nương làm vợ, này đối với ngươi không công bằng, đối vị kia Qua Nhĩ Giai thị cô nương cũng không công bằng, ngươi nguyện ý cưới vợ cũng hảo, cô độc một mình cũng hảo, những việc này ngươi có thể chính mình quyết định."
"Chỉ là Ngũ ca a, ngươi đều là gần 30 tuổi người, phàm là làm việc phía trước có thể hay không nhiều vì người khác suy nghĩ một chút? Cho dù là không vì a mã cùng ngạch nương suy nghĩ một chút, cũng nên là vì ta suy nghĩ một chút a, ta đi rồi, Hoàng Thượng mặt mũi như thế nào sẽ quải được, như thế nào sẽ bỏ qua ta? Còn có cùng kính, chẳng lẽ ngươi muốn cùng kính cả đời đều không dám ngẩng đầu sao?"
Nói, nàng càng là triều lui về phía sau vài bước, nghiêm mặt nói: "Ngũ ca hôm nay nói ta liền sẽ coi như không nghe được, coi như hôm nay này hết thảy không có phát sinh quá, còn có Ngũ ca thương hảo liền rời đi kinh thành đi, đến nỗi a mã bên kia ta sẽ tìm hắn nói rõ ràng, hôm nay sự tình, a mã cũng sẽ không lại truy cứu ngươi trách nhiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...