Hắn người này hiện giờ là thiên, thiên còn không ra gì, lúc trước Ninh Tranh quản lý hậu cung thời điểm sự tình gì đều không có, hiện giờ Cao Quý Phi một tiếp nhận xuất hiện nhiều chuyện như vậy, hắn tự nhiên là đem này bút trướng tính tới rồi Cao Quý Phi trên đầu đi.
Cao Quý Phi cúi đầu không nói lời nào, hiện giờ sự tình đã đã xảy ra, nàng nói cái gì đều đã vô dụng.
Ngồi ở trên trường kỷ Ninh Tranh lại là mở miệng nói: "Hoàng Thượng, chuyện này cũng không thể quái Cao Quý Phi, chỉ có ngàn ngày làm tặc, không có ngàn ngày đề phòng cướp, chuyện này...... Thần thiếp xem cũng không phải đơn giản như vậy......"
Chương 58 lúc trước cái kia tiểu cô nương...
Kỳ thật ai đều biết chuyện này cũng không có đơn giản như vậy.
Hoằng lịch càng là biết, chỉ nói: "Chuyện này cần thiết đến truy tra đến người."
Này hậu cung trung đã xảy ra nhiều như vậy sự tình, vẫn là Cao Quý Phi tiếp nhận đã xảy ra, hắn tự nhiên muốn tìm Cao Quý Phi phiền toái, nếu là thật sự muốn trách, chỉ có thể quái Cao Quý Phi vận khí quá kém.
Cao Quý Phi hiện giờ quỳ trên mặt đất là khóc sướt mướt, không biết mở miệng nói cái gì, hiện giờ nói cái gì hảo giống đều là sai.
Do dự một lát, nàng lúc này mới nói: "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương, là thần thiếp vô năng, nếu thật sự muốn phạt ngài liền trách phạt thần thiếp đi......"
"Hiện giờ không phải phạt không phạt vấn đề, việc cấp bách là đem chuyện này biết rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Hiện giờ Thái Hậu nương nương bị bệnh, Hoàng Hậu cũng bị bệnh, này hậu cung bên trong là nhân tâm hoảng loạn, Cao Quý Phi, ngươi thân là Quý Phi, đương nhiên là muốn gánh khởi này trách nhiệm." Hoằng lịch có chút hận sắt không thành thép, chỉ nói: "Hiện giờ việc này đã xảy ra mấy ngày, lại là không có tra ra cái manh mối tới, không phải trẫm tưởng nói ngươi, chính ngươi cảm thấy ngươi nói được qua đi sao?"
Hắn rất ít đối Cao Quý Phi nói ra như vậy nghiêm trọng nói, hắn vẫn luôn cũng là biết Cao Quý Phi tính tình, nguyên bản cho rằng này Cao Quý Phi quản gia tuy nói không ra cái gì bại lộ tới, nhưng hôm nay này bại lộ lại là lớn đi.
Cao Quý Phi cúi đầu không nói gì, sau lại vẫn là Ninh Tranh ra tới đánh giảng hòa, "...... Kỳ thật chuyện này cũng không thể toàn quái Cao Quý Phi, tất nhiên là có người ở sau lưng chuẩn bị hồi lâu, liền tính là không phải Cao Quý Phi hiệp lực lục cung, chuyện này cũng sẽ ra, thần thiếp xem không bằng cẩn thận đi tra."
Hoằng lịch gật gật đầu phân phó nói: "Mặc kệ là đại a ca bên người hầu hạ ma ma cũng hảo, vẫn là người nào cũng thế, trên người nàng tra không ra thứ gì tới, nhưng bên người nàng gia quyến tổng có thể tra ra chút đi? Cao Quý Phi, bên cạnh ngươi không có đắc dụng người, tới nói cho trẫm một tiếng, trẫm phái người cho ngươi dùng, hậu cung bên trong sự, không biết bao nhiêu người nhìn chằm chằm!"
Cao Quý Phi nhút nhát sợ sệt đáp ứng rồi, nàng bên này tuy có một cái có khả năng phụ thân, chính là Cao Bân rốt cuộc là ngoại nam, ngoại nam nếu là trộn lẫn hợp tiến hậu cung sự tình, chỉ sợ liền có chút không ra gì, không cần người khác nói, hoằng lịch là cái thứ nhất liền không đáp ứng,
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...