8

607 19 0
                                    

Ninh Tranh chỉ nói: "Vậy ngươi cảm thấy, ta nên như thế nào làm?"

"A mã nói như thế nào là một chuyện, nhưng ta lại cảm thấy tỷ tỷ ngươi làm không sai." Phú Sát Phó Hằng thu hồi trên mặt ý cười, "Ba tuổi xem lão, hiện giờ đại a ca đã mười mấy tuổi, lại làm ra như vậy ác độc sự tình, không thể nhẹ vòng...... Vĩnh Liễn đáng thương, tỷ tỷ càng là đáng thương."

Chương 15 nhân gian không đáng

Ninh Tranh tức khắc sinh ra chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác tới, may ở cái này niên đại đụng phải cái minh bạch người, "Mọi người đều nói nhất quốc chi mẫu nên lấy đại cục làm trọng, không nên vì này đó việc vặt đuổi sát Hoàng Thượng không bỏ, nhưng không ai nghĩ tới ta cũng là cái mẫu thân...... Nếu ngươi hiểu, vậy không cần lại khuyên ta, trở về cùng a mã cùng ngạch nương cũng nói một tiếng, không cần nhớ ta."

"Đến nỗi Hoàng Thượng bên kia, trải qua chuyện này, ta cũng suy nghĩ cẩn thận, rất nhiều phu thê cả đời tôn trọng nhau như khách không cũng khá tốt sao?"

Vợ chồng hai người cả đời như là đối đãi khách khứa giống nhau tôn kính, không có sầu bi, không có vui sướng, kỳ thật cũng là thực bi ai một sự kiện.

Phú Sát Phó Hằng nhìn Ninh Tranh, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, ta tổng cảm thấy ngươi giống như không giống nhau...... Lúc trước mới vừa gả cho Hoàng Thượng thời điểm, các ngươi cảm tình cực đốc, hiện giờ lại, ai...... Lúc trước tiên hoàng tứ hôn, dù cho ta tuổi còn nhỏ, lại cũng cùng a mã nói qua, hoàng gia nhiều là người đáng thương, nếu không phải a mã nhất ý cô hành, tỷ tỷ như thế nào sẽ rơi xuống hôm nay tình trạng này?"

Ninh Tranh xem hắn cảm xúc trào dâng, biết cái này đệ đệ là thiệt tình vì chính mình suy nghĩ, "Sự tình đều qua đi nhiều năm như vậy, còn đề nó làm cái gì? Hôm nay a mã muốn ngươi tới thuyết phục ta, hiệu quả cực nhỏ, chỉ sợ quá không được mấy ngày a mã hoặc là ngạch nương liền phải tự mình lại đây khuyên ta."

"Kỳ thật không cần các ngươi nói, ta cũng biết chuyện này là Hoàng Thượng ở tạo áp lực, hắn nghĩ chính mình là ngôi cửu ngũ, cao cao tại thượng, liền tính là đã làm sai chuyện, cũng không muốn cùng ta cái này đương thê tử xin lỗi, muốn bức cho ta tự mình cho hắn một cái dưới bậc thang, hắn càng là như vậy, ta liền càng không vui đãi thấy hắn, Phó Hằng, ngươi nói, có phải hay không lý lẽ này?"

Lời tuy nói như vậy không giả, nhưng...... Này rốt cuộc là cái nam tôn nữ ti niên đại, nàng biết hiện thực cùng mộng tưởng vẫn là có nhất định chênh lệch.

Phú Sát Phó Hằng quả thực giống như là nhà mình tỷ tỷ fan não tàn, đầu điểm như là gà con mổ thóc dường như, "Tỷ tỷ nói đúng."

Ninh Tranh không muốn lại đàm luận cái này không thoải mái đề tài, hỏi Phú Sát Phó Hằng việc học cùng hôm nay trong nhà việc vặt, thời gian đảo cũng quá đến mau.

Phú Sát Phó Hằng ở Trường Xuân Cung dùng qua cơm chiều, rời đi khi sắc trời tiệm vãn, đang muốn rời đi Tử Cấm Thành, không nghĩ tới lại bị người thỉnh tới rồi ngự thư phòng đi.

Hoằng lịch đã sớm biết hôm nay Phú Sát Phó Hằng muốn vào cung, đã chờ đến không kiên nhẫn, hận không thể cách mười lăm phút liền phải Lý Ngọc sai người đi xem.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ