34

292 9 0
                                    

Dừng một chút, nàng càng là nói: "Thần thiếp chỉ là làm cái ác mộng, hiện giờ nhưng thật ra có chút khát...... Hoàng Thượng có thể giúp thần thiếp đoan một chén nước tới sao?"

Nàng biết hiện giờ nàng lời này là đại bất kính, nhưng nàng thật sự là quá khát.

Hoằng lịch gì đó lời nói cũng chưa nói cho, trực tiếp xuống giường cho nàng đổ một chén trà nóng tới, gian ngoài trên bàn ấm trà vẫn luôn bị nước ấm, từ trước đến nay là không gián đoạn.

Uống lên nửa trản nước ấm, Ninh Tranh chỉ cảm thấy dạ dày ấm áp nhiều, người cũng đi theo ấm áp lên, nhưng nàng lại là nửa điểm buồn ngủ đều không có.

Hoằng lịch ban đầu liền dựa vào nàng, trong khoảng thời gian này nàng bệnh, có thể nói là thiên y bách thuận, nếu nàng nói không thỉnh thái y, vậy không thỉnh hảo, nhưng hắn lại cảm thấy không lớn yên tâm, ngồi ở giường bên cạnh hỏi: "Ngươi cảm thấy hảo chút không?"

Ninh Tranh gật gật đầu, hoằng lịch lúc này mới lên giường, ôm nàng nói: "Trẫm mới vừa rồi gặp ngươi thập phần khó chịu bộ dáng, chính là mơ thấy cái gì không tốt sự tình?"

Ninh Tranh nhớ tới mới vừa rồi mộng, không nói gì, nửa ngày mới nói: "Thần thiếp mơ thấy bạch liễm."

Hoằng lịch đã sớm đoán được, hiện giờ lại là thật dài thở dài, người khác không biết, kỳ thật hắn là biết đến, ở người ngoài xem ra này bạch liễm đối Ninh Tranh mà nói bất quá là cái cung nữ, đã chết liền đã chết, nhưng hắn lại biết hắn Hoàng Hậu là cái cái gì tính tình, nàng đối tất cả mọi người là thiệt tình tương đãi.

Hiện giờ bạch liễm phản bội đối Ninh Tranh mà nói, chỉ sợ là cái không nhỏ đả kích!

Hắn nhẹ giọng nói: "Ngươi yên tâm, hoàng ngạch nương bên kia trẫm sẽ đi hỏi rõ ràng, chuyện này thật là hoàng ngạch nương làm không đúng, trẫm......"

Ninh Tranh chỉ nói: "Hoàng Thượng không cần."

Suy bụng ta ra bụng người, nàng biết hoằng lịch cũng rất khó làm, một bên là thê tử, một bên là mẫu thân.

Nàng tuy rằng phía trước vẫn luôn không có nói qua luyến ái, nhưng văn phòng nữ đồng bào không ít, này mẹ chồng nàng dâu quan hệ cho tới nay đều là thập phần nghiêm trọng vấn đề, nếu là đụng tới cái loại này xách không rõ, một mặt thiên hướng chính mình mẫu thân không ở số ít.

Cũng may, hoằng lịch cũng không phải người như vậy.

Hiện giờ nàng túm hoằng lịch tay áo không chịu buông ra, có lẽ là người bị bệnh phá lệ yếu ớt, muốn lựa chọn một cái đồ vật dựa vào, hiện giờ nàng bên người trừ bỏ hoằng lịch thật sự là không có những thứ khác có thể dựa vào, càng là nhẹ giọng nói: "Kỳ thật Hoàng Thượng không cần như vậy, thần thiếp biết Hoàng Thượng khó xử, Thái Hậu nương nương hiện giờ chính bệnh, trong cung không biết có bao nhiêu tin đồn nhảm nhí, trên triều đình đại thần cũng chỉ trích Hoàng Thượng bất trung bất hiếu, những việc này, Hoàng Thượng tuy rằng không có đối thần thiếp nói, nhưng thần thiếp đều biết đến Hoàng Thượng."

Nói, nàng dừng một chút, "Bạch liễm là Khổng ma ma làm nhi nữ, mặc kệ là thần sa cũng hảo, vẫn là bạch liễm cũng thế, đều nói trắng ra liễm sẽ không phản bội thần thiếp, nàng không phải người như vậy, thần thiếp cũng tin tưởng nàng...... Thần thiếp tổng cảm thấy trong đó là có cái gì ẩn tình."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ