Chỉ là nghe nghe, Ninh Tranh lại cảm thấy không đúng rồi, "Ma ma là hoà giải kính hiện giờ tính tình là càng thêm lớn? Chính là bởi vì cung nữ đưa tới canh thực không đủ ngọt, liền đem canh chén quăng ngã dưới mặt đất?"
Này quả thực là vô cớ gây rối, này cung nữ cũng chính là cái đưa cơm đưa đồ ăn, nàng có cái gì sai đâu.
Khổng ma ma gật gật đầu nói: "Đúng rồi, lúc ấy nô tỳ thấy cũng khuyên vài câu, nhưng...... Nhưng công chúa căn bản không nghe khuyên bảo."
Lúc ấy cùng kính công chúa còn chỉ vào nàng cái mũi nói, muốn đem chuyện này nói cho Hoàng Thái Hậu, đem các nàng mấy cái đều đuổi ra cung đi.
Bất quá những lời này, nàng cũng không dám cùng Hoàng Hậu nương nương nói, nếu là nhà mình nương nương nghe xong, không chừng có bao nhiêu thương tâm.
Chương 40 không bằng đánh cuộc
Ninh Tranh nghe chính là như suy tư gì, chỉ nói: "Đứa nhỏ này so phía trước lớn, theo lý thuyết hẳn là hiểu chuyện chút, nhưng nàng tính tình so phía trước là càng thêm kiêu căng ương ngạnh, Thái Hậu nương nương đem nàng dưỡng quá nuông chiều."
Khổng ma ma nghe nhưng lời này đảo cũng không nói tiếp, chuyện này chính là mãn cung trên dưới đều biết đến, dưỡng cô nương không thể quá kiều, tốt nhất lúc ấy nên tưởng Hoàng Hậu nương nương như vậy dịu dàng hiền thục, chỉ là này hoàng gia khuê nữ trời sinh so người khác tôn quý chút, đến lúc đó chẳng lẽ còn sầu tìm không thấy hảo phu quân?
Lúc trước phiền muộn một trận lúc sau, nàng cũng liền suy nghĩ cẩn thận, cho nên liền mở một con mắt nhắm một con mắt.
Ninh Tranh tiếp tục nói: "Ma ma, ta tính toán đem cùng kính nhận được chính mình bên người dưỡng."
Kỳ thật nàng cũng không phải cái loại này thực thích tiểu hài tử người, theo lý thuyết đối cùng kính công chúa cũng không có nhiều ít cảm tình, chỉ là nàng chiếm phú sát Hoàng Hậu thân mình, nên kết thúc một phần trách nhiệm, bằng không phú sát Hoàng Hậu ở dưới chín suối nên có bao nhiêu thương tâm a.
Hơn nữa, trên đời này thật là có máu mủ tình thâm như vậy vừa nói, đương nàng nhìn đến cùng kính công chúa kia trương cực giống chính mình mặt, trong lòng cũng là ngũ vị tạp trần.
Huống chi, Hoàng Hậu dưỡng hài tử cùng tầm thường phụ nhân dưỡng hài tử là hoàn toàn không giống nhau, không cần nàng một người nhọc lòng quá nhiều, một câu đi xuống, nhiều đến là làm việc nhi người.
Nàng trịnh trọng nói: "Nếu cùng kính chủ đặt ở Thái Hậu nương nương dưới gối dưỡng, sớm hay muộn là muốn dưỡng phế, trưởng thành làm sao vậy đến?"
Khổng ma ma vừa nghe lời này trên mặt vui vẻ, "Nương nương lời này thật sự?"
Nhưng nàng thấy Ninh Tranh gật gật đầu, trên mặt ý cười rồi lại dần dần tan đi, lo lắng sốt ruột nói: "Hoàng Hậu nương nương ý tưởng này tuy hảo, nô tỳ mong một ngày này cũng mong nhiều năm, chỉ là từ cùng kính công chúa nửa tuổi lúc sau liền ôm tới rồi Thái Hậu nương nương bên người dưỡng, Thái Hậu nương nương đau nàng đau giống tròng mắt dường như, dù cho ngài là nàng thân sinh ngạch nương, nhưng Thái Hậu nương nương cũng không thấy đến sẽ yên tâm, càng là luyến tiếc buông tay......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...