Chờ hoằng lịch lại đây thời điểm, Ninh Tranh giống như là cái lảm nhảm dường như, lải nhải nói cái không ngừng, "...... Thần thiếp cảm thấy Hoàng Thượng làm như vậy không thỏa đáng, trong cung thủ lĩnh lắm lời tạp, Hoàng Thượng như vậy, biết đến sẽ nói Hoàng Thượng tâm hệ lê dân, cũng không biết nói lại nói Hoàng Thượng trách móc nặng nề mẹ đẻ, đặc biệt là hiện giờ Thái Hậu nương nương còn bệnh."
"Thần thiếp cảm thấy Thái Hậu nương nương hiện giờ bên người người có thể giảm bớt, rốt cuộc rất nhiều lần thần thiếp qua đi thỉnh an thời điểm, phòng trong ngoài phòng đều là người, chỉ là này Thái Hậu nương nương ẩm thực cuộc sống hàng ngày, chỉ sợ là không thể giảm......"
Hoằng lịch là nhìn không chớp mắt nhìn nàng, đôi mắt chớp đều không nháy mắt, ban đầu mọi người đều nói phú sát Hoàng Hậu hiền thục, hắn cũng không cảm thấy, hiện giờ xem ra thật là như thế, nàng như vậy lấy ơn báo oán, thật sự là khó.
Hắn nhàn nhạt mở miệng: "Ngươi không hận nàng sao?"
Ninh Tranh sửng sốt.
Hận sao?
Hình như là có một chút, bất quá càng nhiều lại là khinh thường, nàng luôn luôn tin tưởng người tốt có hảo báo, lúc trước tại chức tràng là như thế này, đi vào hậu cung cũng là như thế này tưởng, tỷ như này Hoàng Thái Hậu, lúc trước nhị a ca Vĩnh Liễn chết thời điểm, nàng ra sao này thương tâm, truy cứu lên, Vĩnh Liễn chết cùng nàng lúc trước cũng có quan hệ, cũng coi như là nàng tự làm tự chịu.
Nếu là Hoàng Thái Hậu hảo hảo đối nàng, càng sẽ không phát sinh hôm nay sự tình, Hoàng Thái Hậu bệnh thời điểm, nàng cùng hoằng lịch tiểu tâm phụng dưỡng, chẳng phải là càng là mỹ thay? Mà không phải rơi vào hôm nay như vậy tình hình, mọi người thấy hoằng lịch cố tình vắng vẻ Hoàng Thái Hậu, liền phi tần đều bất quá đi thỉnh an, hiện giờ Từ Ninh Cung lãnh giống như hầm băng giống nhau.
Nàng lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Hận một người quá mệt mỏi, nhân sinh vài thập niên, như bóng câu qua khe cửa, nháy mắt liền đi qua, thần thiếp mỗi ngày có như vậy nhiều có ý tứ sự tình có thể làm, vì cái gì phải tốn như vậy nhiều tâm tư cùng tinh lực đi hận một người?"
Hoằng lịch cười cười, chung quy lại là thở dài một hơi, "Trẫm tưởng chi bằng Hoàng Hậu rõ ràng."
Chỉ là tang tử chi đau cùng Hoàng Thái Hậu không phải không có quan hệ, hắn thật sự là không thể tha thứ người này, nếu tàn hại chính mình nhi tử người còn có người khác, có lẽ hắn sẽ không như vậy hận, chính là bởi vì là chí thân chí ái người, cho nên trong lòng mới có thể phá lệ khó chịu.
Kỳ thật càng kêu hắn khó chịu sự tình là đại a ca, Ninh Tranh mấy ngày nay phái người điều tra sự tình hắn cũng nghe nói, đại a ca mưu hại Vĩnh Liễn, chỉ sợ là có người xúi giục...... Hắn nhìn mắt mí mắt tiếp theo phiến xanh tím Ninh Tranh, trong lòng nghĩ chuyện này chính mình công đạo người đi xử lý hảo, cũng coi như là cấp Ninh Tranh cùng Vĩnh Liễn một công đạo.
Hoằng lịch đem chuyện này giao cho Lý Ngọc, Lý Ngọc làm việc tốc độ thực mau, không ra hai ngày liền tra được Thuần phi trên người đi, "...... Đại a ca vẫn luôn dưỡng ở Nhàn phi nương nương bên người không giả, chỉ là Hoàng Thượng còn nhớ rõ? Nhàn phi non nửa năm phía trước bệnh quá một hồi, lúc ấy sơ với đối đại a ca quản giáo, đại a ca liền cả ngày đi Ngự Hoa Viên chơi đùa, vừa lúc gặp lúc ấy Thuần phi nương nương thường xuyên mang theo tam a ca ở Ngự Hoa Viên, này tiếp xúc nhiều, rất nhiều không nên lời nói cũng liền nói ra khẩu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...