Ninh Tranh nội tâm os: Lão nương có thể nói không muốn sao?
Trên thực tế, nàng không thể.
Bồi hoằng lịch ra cửa, Ninh Tranh bọc lên thật dày áo choàng, nhắm mắt theo đuôi đi theo hoằng lịch phía sau, hai người đều không có nói chuyện.
Lúc này bầu trời đã bay tiểu tuyết, trên đường tuyết đọng đã bị hạ nhân dọn dẹp sạch sẽ, nhưng hôm nay Ninh Tranh sở hành con đường này là đi thông hoa viên, trên đường vẫn là có rất nhiều tuyết đọng.
Hoằng lịch ở phía trước đi, Ninh Tranh theo ở phía sau, dẫm lên hắn dấu chân, cũng không cảm thấy vất vả.
Ninh Tranh đi tới đi tới, một cái không phòng bị, đằng trước rộng lớn sống lưng đột nhiên dừng lại, Ninh Tranh đụng phải đi lên, "Ai da" một tiếng.
Hoằng lịch quay đầu tới, nhìn nàng đôi mắt nói: "Trẫm cảm thấy, Hoàng Hậu thay đổi."
Chương 28 nhận sai
Phía trước cũng không phải không có con tin nghi quá Ninh Tranh như là thay đổi cá nhân dường như, nhưng Ninh Tranh chính là đại thanh triều nhất quốc chi mẫu, người khác nhiều lắm là hoài nghi thôi, chưa bao giờ có hình người là hoằng lịch như vậy đem lời này nói rõ ràng.
Hai người khoảng cách thân cận quá, Ninh Tranh có trong nháy mắt chột dạ, theo bản năng cúi đầu nói: "Hoàng Thượng đang nói cái gì, thần thiếp như thế nào có chút nghe không hiểu?"
Vừa dứt lời, liền nàng đều cảm thấy chính mình giống như ở giả ngu giả ngơ, biện giải nói: "Úc, thần thiếp biết Hoàng Thượng ý tứ, chỉ sợ là bởi vì Vĩnh Liễn không có, thần thiếp quá mức với thương tâm khổ sở duyên cớ......"
"Không, không phải." Hoằng lịch nhìn nàng đôi mắt, nghiêm mặt nói: "Hoàng Hậu thay đổi, cùng Vĩnh Liễn không có quá lớn quan hệ, trẫm cảm thấy...... Ngươi như là thay đổi cá nhân dường như, trẫm cùng ngươi niên thiếu quen biết, ngươi là cái cái dạng gì người, trẫm so với ai khác đều rõ ràng."
"Bởi vì Vĩnh Liễn chết, ngươi oán trẫm hận trẫm, trẫm đều không lời nào để nói, chỉ là ngươi bộ dáng này......"
Ninh Tranh một kích động, vội nói: "Thần thiếp cảm thấy chính mình bộ dáng này khá tốt, Vĩnh Liễn đã chết, thần thiếp bệnh nặng một hồi, cũng suy nghĩ cẩn thận rất nhiều chuyện, người cả đời này thật sự là quá ngắn ngủi, cùng với nói cả ngày mặt ủ mày ê, tưởng đông tưởng tây, còn không bằng tiêu tiêu sái sái sống tùy ý chút...... Hoàng Thượng chẳng lẽ cảm thấy thần thiếp lời này nói không có đạo lý sao?"
Loại này lời nói, hoằng lịch phía trước không biết cùng phú sát Hoàng Hậu nói qua bao nhiêu lần, muốn phú sát Hoàng Hậu chớ có quá mức với câu với lễ pháp, muốn phú sát Hoàng Hậu chớ có ủy khuất chính mình...... Nhưng phú sát Hoàng Hậu vĩnh viễn đều là vào tai này ra tai kia, không đem lời này để ở trong lòng.
Hiện giờ chính mình Hoàng Hậu thay đổi, hoằng lịch trong lúc nhất thời nhưng thật ra có chút không tiếp thu được, hiện giờ chỉ nói: "Ngươi nói có đạo lý là có đạo lý, chỉ là...... Chỉ là......"
Chỉ là cũng đến cho hắn một chút thời gian giảm xóc a.
Tới rồi cuối cùng, hoằng lịch chỉ xua xua tay nói: "Thôi, ngươi suy nghĩ cẩn thận cũng là một chuyện tốt, kia phía trước cùng trẫm chơi tính tình cũng là cảm thấy không cần lại nhường nhịn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...