Chương 22 vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng
Hoằng lịch hàn huyên một trận, rốt cục là nhịn không được, "Nghe nói ngươi hôm nay đi Trường Xuân Cung?"
Chính cấp hoằng lịch châm trà Cao Quý Phi tay một đốn, chần chờ một lát nói: "Nên nói, thần thiếp đều nói, chỉ là Hoàng Hậu nương nương lại nói nàng gần nhất tâm tình không tốt, tưởng hồi phú sát gia tiểu trụ......"
Nàng lời này còn chưa nói xong, "Loảng xoảng" một tiếng, hoằng lịch chung trà thật mạnh gác ở trên bàn, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đều nói chút cái gì?"
Cao Quý Phi bị hắn này một dọa, tay run lên, nóng bỏng nước trà liền chiếu vào cổ tay khẩu, hiện giờ cũng không rảnh lo cái gì, vội mở miệng giải thích, "Thần thiếp nên nói đều nói, nói là Hoàng Thượng gần chút thời gian tâm phiền ý loạn, còn khuyên Hoàng Hậu nương nương cùng Hoàng Thượng chịu thua, nhưng ai biết Hoàng Hậu nương nương lại nói trong cung đầu bị đè nén, muốn hồi phú sát gia trụ chút thời gian......"
Nhưng có câu nói nói như thế nào tới, nói nhiều sai nhiều, đáng thương nàng lời này lại chưa nói xong, hoằng lịch liền khí thẳng bài cái bàn, "Trẫm khi nào tâm phiền ý loạn trẫm khi nào thời điểm muốn Hoàng Hậu cho trẫm bồi cái không phải? Ngươi......"
Hoằng lịch khí đứng lên, chỉ vào Cao Quý Phi, rồi lại nói không nên lời cái một hai ba bốn tới, vung tay áo, hận sắt không thành thép nói: "Trẫm liền tưởng không rõ, như thế nào sẽ có ngươi như vậy bổn người!"
Cao Quý Phi cuống quít quỳ xuống, liên tiếp nhận sai, "Đều là thần thiếp sai, đều là thần thiếp sai, còn thỉnh Hoàng Thượng bớt giận."
Dù sao đi, chuyện này nàng nói như thế nào đều là sai.
Hoằng lịch cũng không hảo lại nói nàng cái gì.
Cao Quý Phi ngẩng đầu, nghiền ngẫm sắc mặt của hắn, thử nói: "Kia Hoàng Hậu nương nương nói muốn phải về phú sát gia tiểu trụ, Hoàng Thượng ngài bên này là đáp ứng vẫn là không đáp ứng? Thần thiếp...... Cũng hảo cấp Hoàng Hậu nương nương hồi cái lời chắc chắn a."
Hoằng lịch khí nha, chỉ vào nàng, liền lời nói đều nói không nên lời, xoay người liền đi ra ngoài.
Cao Quý Phi biết chính mình tiếp cái phỏng tay khoai lang, lại không nghĩ rằng này khoai lang có thể năng đến nước này, căng da đầu nói: "Còn thỉnh Hoàng Thượng cấp thần thiếp cái lời chắc chắn a."
Hoằng lịch là đầu cũng chưa hồi, lạnh như băng quăng một câu cho nàng, "Chính ngươi nhìn làm."
Liền như vậy khinh phiêu phiêu một câu, là có thể đủ làm Cao Quý Phi cân nhắc vài thiên, mấy ngày nay thời gian, hoằng lịch là một lần đều không có đến xem quá nàng, nàng là càng thêm sợ hãi, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là ứng Ninh Tranh, gần nhất là nàng nói như thế nào chuyện tốt trung cung Hoàng Hậu, tổng không thể hồi cái nhà mẹ đẻ chính mình còn có thể khoa tay múa chân; thứ hai là Hoàng Thượng cũng chưa nói không chuẩn a......
Biết được chính mình có thể ra cung tin tức, Ninh Tranh thập phần vui vẻ, to như vậy Tử Cấm Thành giống như là nhà giam dường như, có thể đi ra ngoài suyễn khẩu khí cũng là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...