32

342 8 0
                                    

Nàng nghĩ nghĩ, vẫn là nói: "Thỉnh Nhàn phi vào đi."

Nếu bạch liễm là Hoàng Thái Hậu xếp vào ở chính mình bên người gian tế, kia Hoàng Thái Hậu tất nhiên biết đại a ca mộng yếp nói những lời này đó, có người xúi giục đại a ca hại chết Vĩnh Liễn, này Nhàn phi chính là Hoàng Thái Hậu trước mặt người tâm phúc, lại là đại a ca dưỡng mẫu, có phải hay không cũng biết?

Nàng có điểm tò mò, Nhàn phi đi này một chuyến mục đích là cái gì.

Nhàn phi thực mau liền vào được, bên người cung nữ càng là dẫn theo cái hộp đồ ăn, vừa tiến đến càng là nói: "Thần thiếp gặp qua Hoàng Hậu nương nương, cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an, thần thiếp nghe nói Hoàng Hậu nương nương bị bệnh, vẫn luôn lo lắng, càng là thân thủ cấp Hoàng Hậu nương nương nấu thiên ma gà đen canh, Hoàng Hậu nương nương không bằng nếm thử xem?"

Nói, nàng càng là cười nói: "Mới vừa rồi thần thiếp đi thời điểm vội vàng, cũng chưa từng nếm thử xem, hiện giờ nhưng thật ra có chút đã đói bụng, nếu là Hoàng Hậu nương nương không chê, liền bồi Hoàng Hậu nương nương cùng nhau dùng một ít?"

Ở trong cung đầu, thức ăn phương diện này chính là tối kỵ húy, vạn nhất ăn ngươi đưa đồ vật có cái cái gì đau đầu nhức óc, ngươi chính là nhảy vào Hoàng Hà đều nói không rõ.

Nhưng là hôm nay Nhàn phi ý tứ thực rõ ràng, đó chính là muốn bồi Ninh Tranh cùng nhau ăn, cũng hảo tránh đi chính mình hiềm nghi.

Ninh Tranh đương nhiên là biết đạo lý này, hiện giờ nhìn trước mắt Nhàn phi, hình như là càng thêm nhìn không thấu nàng, nàng đây là muốn kỳ hảo ý tứ?

Giống như cũng không phải, Nhàn phi đối mỗi người đều là như vậy, này trong cung trên đầu hạ không ai không nói nàng tốt.

Nhàn phi đã tiếp nhận cung nữ đưa qua một chén thiên ma gà đen canh ăn lên, tay nghề của nàng thật đúng là không tồi, tức khắc trong phòng liền tràn ngập mùi hương nhi, chọc đến Ninh Tranh cũng có chút thèm.

Ninh Tranh ăn non nửa chén, thật sự là ăn không vô, mới nói: "Không biết Nhàn phi hôm nay lại đây chính là có chuyện gì nhi sao?"

Tục ngữ nói đến hảo, không có việc gì không đăng tam bảo điện.

Nhàn phi lại là lấy cớ không đề cập tới đại a ca sự tình, chỉ nói: "Thần thiếp không phải tới cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an lại là có thể tới làm cái gì? Thần thiếp nghe nói Hoàng Hậu nương nương thân mình không tốt, trong lòng rất là lo lắng, hiện giờ thấy Hoàng Hậu nương nương sắc mặt hảo chút, lúc này mới yên tâm, chỉ mong Hoàng Hậu nương nương có thể hảo hảo điều dưỡng hảo thân mình, miễn cho làm Hoàng Thượng cùng thần thiếp nhớ."

Nếu người này không mở miệng, Ninh Tranh cũng không nóng nảy, liền theo nàng lời nói nàng tán gẫu, "Bổn cung này bệnh cũng là tới đột nhiên, nhưng thật ra cho các ngươi đều lo lắng, Cao Quý Phi cùng Thuần phi bên kia cũng phái người đưa tới không ít đồ bổ, này đồ bổ, trong cung đầu từ trước đến nay là không hiếm lạ, nhưng thật ra Nhàn phi này tâm ý, thật sự là khó được."

Nhàn phi cười cười nói: "Thần thiếp nhìn Hoàng Hậu nương nương như là uống lên nửa chén canh, thuyết minh thần thiếp tay nghề tuy thô bỉ, nhưng rốt cuộc vẫn là vào Hoàng Hậu nương nương mắt, nếu là Hoàng Hậu nương nương không chê, về sau thần thiếp mỗi ngày đều hầm canh tới đưa tới Trường Xuân Cung."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ