Ninh Tranh lúc này mới cảm thấy trong lòng mới hảo hơi hơi dễ chịu chút, chỉ nói: "Hoàng Thượng chớ nên trách bọn họ, là thần thiếp buộc thần sa thỉnh ngươi lại đây, thần thiếp cũng cũng không có ho khan, chính là muốn thấy Hoàng Thượng, tưởng cùng Hoàng Thượng trò chuyện."
Hoằng lịch sửng sốt, hắn trước nay không nghĩ tới Ninh Tranh sẽ đối hắn nói này phiên lời nói, vẫn là làm trò mãn nhà ở hạ nhân mặt.
Hắn ngữ khí cũng đi theo mềm xuống dưới, "Là trẫm bận quá, trẫm không phải làm Lý Ngọc theo như ngươi nói sao? Chờ trẫm vội xong rồi liền tới đây hảo hảo bồi ngươi."
Ninh Tranh nhìn hắn, chỉ nói: "Nhưng thần thiếp từ tối hôm qua thượng liền không có gặp qua Hoàng Thượng, thần thiếp, thần thiếp có chút lời nói muốn cùng Hoàng Thượng nói."
Nói, nàng hướng về phía thần sa hơi hơi gật đầu, thần sa liền minh bạch, đem này người trong nhà đều mang theo đi xuống, bao gồm Lý Ngọc.
Bọn họ vừa đi, trong phòng này liền có chút trống rỗng, mang theo một chút quạnh quẽ.
Hoằng lịch ngồi ở mép giường, hắn biết Ninh Tranh gần nhất uống dược, trong miệng đại đa số đều là cay đắng, cho nên liền tự mình thế nàng lột cái mật quất, càng là nhẹ giọng nói: "Hoàng Hậu như vậy mất công có nói cái gì muốn cùng trẫm nói? Trẫm nhưng thật ra có chút tò mò."
"Thần thiếp càng tò mò Hoàng Thượng vì sao đột nhiên đối thần thiếp lãnh đạm." Ninh Tranh từ trước đến nay chính là cái có chuyện nói thẳng tính tình, huống hồ hiện giờ hai người bọn họ nhi tại đây, vốn chính là muốn đem sở hữu nói nói rõ ràng, cũng không cần thiết cất giấu, "Hoàng Thượng cũng không cần phải nói sự tình phồn đa, lúc trước Hoàng Thượng sự tình cũng nhiều, lại cũng chưa từng có bộ dáng này quá, thần thiếp không phải ba tuổi tiểu hài tử, Hoàng Thượng có cái gì nói thẳng là được, thần thiếp chịu nổi."
Hoằng lịch có chút chần chờ.
Chương 72 cãi nhau...
Có thể tưởng tượng tưởng, hoằng lịch vẫn là nói một tiếng không có việc gì.
Ngoài miệng nói không có việc gì, nhưng thực tế thượng hắn trong lòng buồn khổ thật sự, bởi vì hôm qua Nhàn phi đưa cho hắn lá thư kia, hắn là một đêm đều không có ngủ ngon, một nhắm mắt trong đầu liền nhớ tới Phú Sát Phó Khoan viết cấp Ninh Tranh lá thư kia, ngôn ngữ chi gian quả thực là khó coi.
Hắn chỉ cảm thấy tức giận không thôi, nếu là trên đời này lừa gạt ngươi người là kẻ thù hoặc là người thường, cũng hoặc là người xa lạ, đối hắn đả kích xa không có lớn như vậy, nhưng cố tình Ninh Tranh là hắn thân cận nhất người, phu thê mười năm hơn, hắn chỉ cảm thấy bọn họ phu thê chi gian hẳn là bằng phẳng không có gì giấu nhau, không nghĩ tới Ninh Tranh lại che giấu như vậy một cọc sự.
Cố tình Ninh Tranh hiện giờ bệnh, hắn cũng không thật nhiều hỏi, đầy mình không mau đều giấu ở trong lòng.
Nhìn sắc mặt của hắn, Ninh Tranh minh bạch hơn phân nửa, hiện giờ nhìn hắn mí mắt tiếp theo phiến xanh tím, càng là nói: "Nếu Hoàng Thượng không muốn nói, vậy làm thần thiếp lớn mật đoán một cái hảo, chẳng lẽ là có người ở Hoàng Thượng trước mặt nói chút cái gì? Thần thiếp gả cho Hoàng Thượng mười năm hơn, thần thiếp là cái cái dạng gì tính tình, Hoàng Thượng so với ai khác đều biết, hiện giờ bởi vì người khác dăm ba câu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...