Nàng nghĩ nghĩ chỉ ghé vào thần sa bên tai nói vài câu, nói thần sa là sắc mặt đại biến, lắp bắp nói: "Nương nương, như vậy có thể chứ?"
Chuyện này đổi thành trước kia Hoàng Hậu nương nương, đừng nói là như vậy làm, liền nàng cũng không dám hướng này suy nghĩ.
Ninh Tranh gật gật đầu, giảo hoạt cười, "Này biện pháp nhất định hiệu quả, ngươi đừng do do dự dự, chiếu bổn cung nói đi làm, chẳng lẽ ngươi liền không hiếu kỳ các nàng chi gian có cái gì ân ân oán oán?"
Tục ngữ nói rất đúng biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng, nàng vì chính mình bát quái tìm được rồi một cái phi thường hợp lý lấy cớ, hơn nữa nàng phía sau có một cái thực tốt đồng bọn —— thần sa.
Thần sa do dự một lát, chung quy vẫn là gật gật đầu.
Ngày thứ hai Cao Quý Phi liền nhận được Ninh Tranh thiệp, nói là đêm nay ở Trường Xuân Cung mở tiệc, Cao Quý Phi hiện giờ đang ở vì sang năm các cung xuân thường đau đầu, nghe nói lời này chỉ hỏi một câu còn có ai, nguyên bản là nghĩ nếu là có thể đẩy liền đẩy, nhưng không nghĩ tới thần sa nói Hoàng Hậu nương nương chỉ mở tiệc chiêu đãi nàng một người.
Cao Quý Phi là sửng sốt, không biết là có ý tứ gì.
Thần sa chỉ chiếu Ninh Tranh phân phó nói nói: "Là Hoàng Hậu nương nương săn sóc Cao Quý Phi nương nương quản lục cung việc vặt, thật sự vất vả, cho nên lúc này mới đặc biệt mở tiệc mở tiệc chiêu đãi nương nương ngài, Quý Phi nương nương nhưng nhất định không thể thoái thác."
Đặc biệt mở tiệc chiêu đãi nàng ăn cơm, còn tưởng thoái thác, Cao Quý Phi nhưng không cái này lá gan, chỉ nói chính mình nhất định đúng giờ phó ước.
Buổi tối thiên còn không có đen, Cao Quý Phi liền tiến đến Trường Xuân Cung, thật đúng là đặc biệt mở tiệc chiêu đãi nàng một người, càng là đầy bàn món ngon.
Cao Quý Phi chỉ cảm thấy chính mình là càng ngày càng đoán không ra Ninh Tranh, cười nói: "Thần thiếp gặp qua Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Hậu nương nương như thế mất công, thần thiếp thật sự là băn khoăn."
"Cao Quý Phi như vậy nói, băn khoăn cái kia nhưng thật ra bổn cung." Ninh Tranh cười kéo Cao Quý Phi tay, hai người cùng nhau ở bên cạnh bàn ngồi xuống, "Người khác không biết, bổn cung lại là biết này lục cung trung có bao nhiêu việc vặt, cho nên riêng mở tiệc tới thỉnh Cao Quý Phi dùng cơm chiều."
Nói, nàng càng là giơ lên nâng chén, nói: "Bổn cung trước làm vì kính."
Dứt lời, nàng đó là một ngụm rượu trái cây hạ bụng.
Cao Quý Phi xem chính là trợn mắt há hốc mồm —— khi nào Hoàng Hậu tửu lượng tốt như vậy? Ban đầu ngày lễ ngày tết trong cung đầu mở tiệc thời điểm, Hoàng Hậu bưng lên chén rượu cũng bất quá là nhấp một ngụm thôi.
Ninh Tranh cười nói: "Đây là rượu trái cây, hương vị chua chua ngọt ngọt, thực hảo uống, Cao Quý Phi có thể nếm thử xem."
Cao Quý Phi bưng lên chén rượu, nếm một ngụm, hương vị quả nhiên không tồi, có điểm như là quả mơ thủy nhi.
Hai người ngươi một ly ta một ly, như vậy thôi bôi hoán trản, không mấy chén, Cao Quý Phi liền có điểm uống cao, đỡ đầu nói: "Hoàng Hậu nương nương, thần thiếp...... Thần thiếp đầu óc choáng váng hồ hồ, này rượu hảo uống tuy hảo uống, nhưng thần thiếp không thắng rượu lực......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...