Bất quá có một chút có thể xác định chính là, Nhàn phi là muốn cứu ra đại a ca.
Ninh Tranh nghĩ nếu Nhàn phi cùng Cao Quý Phi bên này không hảo xuống tay, vậy từ đại a ca bên này xuống tay hảo, rốt cuộc muốn đem người xếp vào đi vào cũng đơn giản nhiều.
Chuyện này so nàng trong tưởng tượng muốn càng đơn giản, tới rồi buổi tối thời điểm liền có không thích hợp địa phương, xếp vào đi vào cung nữ chính là bạch liễm đồng hương, bạch liễm phía trước vẫn luôn rất là chiếu cố nàng, nàng rất là cảm kích bạch liễm, cho nên ở Ninh Tranh trước mặt cũng liền biết gì nói hết không nửa lời dấu diếm, "...... Đại a ca mấy ngày nay gầy không ít, mỗi ngày đều ăn thật sự thiếu, nay giữa trưa càng là làm ác mộng, nô tỳ bên ngoài gian chờ, nghe không lớn rõ ràng, loáng thoáng nghe thấy đại a ca nói cái gì nữa hắn cũng không phải cố ý, là có người dạy hắn, còn nói cái gì...... Vĩnh Liễn, thực xin lỗi......"
Nàng mỗi nhiều lời một chữ, Ninh Tranh sắc mặt liền khó coi một phân, chẳng lẽ, Vĩnh Liễn chết, phía sau màn hung thủ không phải đại a ca?
Ninh Tranh cẩn thận châm chước chuyện này, này Tử Cấm Thành tuy phức tạp, nhưng nói đến cùng đại a ca cũng bất quá là cái hơn mười tuổi hài tử, nàng nhớ rõ trong lịch sử đại a ca cũng không phải một cái tàn nhẫn độc ác người, chẳng lẽ, sau lưng thật sự có người xúi giục?
Nhàn phi?
Khả năng không lớn, Nhàn phi dưới gối không con, dưỡng đại a ca tuy không nói mẫu bằng tử quý, nhưng cả đời thường thường thuận thuận lại là không thành vấn đề, không đáng mạo như vậy hiểm.
Đó là gia tần?
Giống như cũng khả năng không lớn, hiện giờ Tứ a ca liền lời nói đều còn nói không rõ ràng lắm, ai biết về sau hoằng lịch còn có hay không khác nhi tử sinh ra, ai biết làm như vậy có phải hay không vì người khác làm áo cưới?
Nói đến nói đi, giống như liền dư lại Thuần phi một người nhất khả nghi.
Bạch liễm thấy Ninh Tranh hơi hơi ngây người, cái này đầu quỳ cung nữ liền đại khí cũng không dám suyễn một chút, chỉ nhẹ giọng nói: "Nương nương, ngài làm sao vậy?"
Ninh Tranh lắc đầu nói: "Không có việc gì."
Nói, nàng nhìn về phía cái kia tiểu cung nữ, nói: "Ngươi làm thực hảo."
Này cung nữ cũng là cái người đáng thương, trong nhà ngạch nương bệnh lợi hại, Ninh Tranh đã phân phó đi xuống, muốn người hảo hảo chiếu cố nàng gia quyến.
Tiểu cung nữ nghe nói lời này liền áo choàng áo choàng lui đi ra ngoài.
Nhưng ai biết hoằng lịch lại cùng này tiểu cung nữ gặp thoáng qua, thấy kia tiểu cung nữ khoác áo choàng, ăn mặc không giống như là Trường Xuân Cung trang điểm, đi vào tới hỏi: "Mới vừa rồi kia cung nữ là ai? Như thế nào là như vậy trang điểm?"
Không biết còn tưởng rằng là kẻ cắp.
Ninh Tranh cười nói: "Không ai, bất quá là cùng kính bên người hầu hạ cung nữ thôi, cùng kính từ trước đến nay bị Thái Hậu nương nương xem nuông chiều, liền bên người cung nữ thân phận cũng cùng người khác không giống nhau, dưỡng kiều khí, thần thiếp nghĩ buổi tối lãnh, cho nên muốn bạch liễm cho nàng cầm cái áo choàng, nhưng đừng sinh bệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...