47

320 9 0
                                    

Này trong cung đầu truyền lưu, so này khó nghe gấp trăm lần nói đều có.

"Tự nhiên không phải." Hoằng lịch vội nói: "Đánh tiểu tính tình của ngươi liền tiểu, trẫm nghe Khổng ma ma nói lên quá, khi còn nhỏ bên cạnh ngươi dưỡng một con kinh ba cẩu nhi, kia kinh ba cẩu nhi không có, ngươi vì nó khóc hận không thể một tháng, đối súc sinh đều như thế, như thế nào sẽ đi hại người khác?"

"Huống chi, Nhàn phi cùng ngươi không oán không thù, ngươi vì sao sẽ hại nàng?"

Người này, cuối cùng là nói câu dễ nghe lời nói!

Ninh Tranh nghĩ nghĩ, vẫn là đem sở hữu sự tình một năm một mười đều nói ra tới, có chút đồ vật một mặt cất giấu cũng không phải cái gì chuyện tốt nhi, huống chi, chuyện này nàng cũng giấu không được.

Chỉ là, hiện giờ nàng cũng không có chứng cứ, cũng không biết hoằng lịch có tin hay không.

Nhìn hoằng lịch hơi hơi kinh ngạc gương mặt kia, nàng lúc này mới nói: "Nếu là Hoàng Thượng bổ tin tức, có thể đem vị kia viện phán đại nhân hô qua tới hỏi một câu, liền biết thần thiếp lời nói cũng không lời nói dối...... Thần thiếp cũng biết làm như vậy không được tốt, chỉ là Nhàn phi hoạt không lưu thu, giống như là cá chạch dường như, thần thiếp không như vậy, thật sự là trảo không được nàng sai lầm."

Dừng một chút, nàng nhìn nhìn hoằng lịch khuôn mặt, tựa hồ là nhìn không ra hỉ nộ tới, chỉ nói: "Huống hồ, thần thiếp cũng không muốn nàng mệnh, bất quá là muốn đem nàng cùng Thái Hậu nương nương tách ra, càng là đem nàng giam lỏng lên, như vậy, nàng liền rốt cuộc sinh không ra cái gì chuyện xấu tới, nếu là thần thiếp có nghĩ thầm yếu hại người, mấy ngày trước đây liền sẽ tìm cá biệt cớ muốn nàng mệnh, chờ Hoàng Thượng cùng Thái Hậu nương nương lại đây thời điểm, cũng đã không thay đổi được gì."

Hoằng lịch trầm mặc một lát, chỉ nói: "Trẫm tin tưởng ngươi."

Chỉ cần là Ninh Tranh lời nói, hắn đều tin, hiện giờ càng là nói: "Đến nỗi hoàng ngạch nương bên kia, trẫm đi nói, đến nỗi này trong cung đầu sôi nổi lời đồn đãi, trẫm cũng sẽ xử lý tốt."

Dừng một chút, hắn càng là nói: "A Tranh, ngươi chịu khổ."

Khó chịu là một phương diện, càng nhiều lại là tự trách, một cái trượng phu làm được cái dạng gì nông nỗi, sẽ làm thê tử phát sinh chuyện lớn như vậy, lại không dám đem sự tình nói cho hắn?

Kỳ thật hắn cũng tưởng được đến Ninh Tranh lo lắng, đối Ninh Tranh mà nói, hắn không chỉ có là Ninh Tranh trượng phu, cũng là Nhàn phi trượng phu a!

Ninh Tranh cười cười, không có nói tiếp, lúc trước trải qua nói cho nàng, không cần tin tưởng nam nhân một trương miệng, mà muốn nhìn nam nhân rốt cuộc muốn như thế nào làm.

Hoằng lịch kế tiếp nhưng thật ra không có muốn nàng thất vọng, trực tiếp đi xuống tìm Nhàn phi.

Nhàn phi nhìn đến hoằng lịch một mình lại đây, mặt mày vui vẻ, đã nhiều ngày nàng là lăn qua lộn lại đem sự tình đều nghĩ tới, nàng bên này là nửa điểm bại lộ đều không có, hiện giờ cả người mộc mạc đón đi lên, "Thần thiếp gặp qua Hoàng Thượng."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ