41

258 4 0
                                    

Ninh Tranh nhẹ giọng nói: "Ta biết tính tình của ngươi, mọi việc đều không muốn dựa vào trong nhà, nhân gia nói ngươi là là dựa vào tổ tiên manh âm mới trở thành Hoàng Thượng trước mặt nhất đẳng ngự tiền thị vệ, đối này, ngươi rất là khinh thường, cho nên mọi việc nhi muốn chứng minh chính mình, cho nên liền này việc hôn nhân cũng muốn tự tay làm lấy, chỉ là Phó Hằng a, mặc kệ là ta còn là a mã ngạch nương, chẳng lẽ còn sẽ hại ngươi không thành?"

Kỳ thật ở định ra việc hôn nhân này phía trước, nàng cũng là suy nghĩ cặn kẽ quá, dã sử thượng Phú Sát Phó Hằng thê tử cùng hoằng lịch chi gian là có điều dơ bẩn, nhưng là trong lịch sử nàng cùng Phú Sát Phó Hằng là cực kỳ ân ái, vị này Mãn Châu đệ nhất mỹ nữ không chỉ có dịu dàng hiền thục, càng là mỹ diễm động lòng người, cho nên thành hôn nhiều năm, Phú Sát Phó Hằng bên người không chỉ có không có thị thiếp, càng là sinh hạ vài cái hài tử.

Nàng không phải không quá tùy tùy tiện tiện tìm cái biện pháp đem vị này Qua Nhĩ Giai thị tống cổ đến rất xa, chỉ là sau lại tưởng tượng, người không thể nghịch thiên mà làm, nàng xuyên qua mà đến đã xem như nghịch thiên, vẫn là thuận theo lịch sử hảo, này nên tới tổng hội tới, nam nhân muốn trộm tanh, ai đều phòng không được.

Huống chi Phú Sát Phó Hằng hẳn là thực thích Qua Nhĩ Giai thị sơ cẩm, nàng vẫn là hy vọng chính mình cái này đệ đệ có thể hạnh phúc, cho nên mới có như vậy vừa ra, "Huống hồ vị này Qua Nhĩ Giai thị cô nương ta cũng nhìn qua, bộ dáng tính tình đều là cực kỳ xuất sắc, ta biết ngươi nghe được chút cái gì, đơn giản này bên ngoài tung tin vịt nói Qua Nhĩ Giai thị nhất tộc bồi dưỡng nàng là muốn đem nàng đưa cho Hoàng Thượng."

"Nhưng Hoàng Thượng hiện giờ không muốn, nàng cũng không muốn, Phó Hằng ngươi còn đang lo lắng cái gì? Sợ người khác nhạo báng sao? Ngươi là đường đường bảy thước nam nhi, hạnh phúc là muốn dựa vào chính mình tranh thủ, chớ có bởi vì người khác dăm ba câu liền ảnh hưởng chính mình."

Phú Sát Phó Hằng kéo túng đầu, hắn từ trước đến nay vãn thục, này bạn cùng lứa tuổi bắt đầu ăn nhậu chơi gái cờ bạc dạo nhà thổ thời điểm, hắn còn nghĩ như thế nào chứng minh chính mình kiến công lập nghiệp, dù cho nghe nói qua kia Qua Nhĩ Giai thị cô nương mỹ danh, nhưng chưa bao giờ gặp qua, hiện giờ chỉ không nói một lời.

Nghĩ nghĩ, hắn chỉ nói: "Nhưng tỷ tỷ, ta...... Chính là tưởng cưới chính mình thích cô nương, ta cũng chưa gặp qua nàng."

"Mọi việc đều phải thử một lần, ngươi không cùng nàng ở chung như thế nào biết chính mình không thích nàng?" Ninh Tranh chỉ cảm thấy chính mình này nói chuyện khẩu khí thật giống như phim truyền hình trung kia ác độc cường thế mẹ kế, nghĩ nghĩ, nói: "Không bằng như vậy đi, ngươi tìm cơ hội trông thấy kia Qua Nhĩ Giai thị cô nương, nếu là thật sự không thích hoặc là không muốn kết hạ việc hôn nhân này lại nói cũng không muộn."

Kỳ thật đứng ở người đứng xem góc độ đi lên xem, đừng nói là nam nhân, ngay cả nàng một nữ tử nhìn thấy Qua Nhĩ Giai thị sơ cẩm đều cảm thấy thập phần thích, dưới bầu trời này như thế nào sẽ có như vậy tuyệt diệu nữ tử?

Phú Sát Phó Hằng lúc này mới cao hứng lên, hắn liền biết hắn tỷ tỷ là thiên hạ tốt nhất người, dù cho này thánh chỉ đã hạ, nhưng chỉ cần hắn tỷ tỷ nguyện ý, cho dù là cũng sẽ thay đổi chủ ý.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ