Ai biết nàng vừa dứt lời hạ, thần sa liền quỳ xuống, nói: "Hoàng Thượng thứ tội, Hoàng Thượng thứ tội, là Thuần phi nương nương nói năng lỗ mãng, từng câu từng chữ đều hướng Hoàng Thượng nương nương ngực thượng chọc, Hoàng Hậu nương nương lúc này mới nói nếu là Thuần phi nương nương thương tiếc nàng, liền đem tam a ca dưỡng ở nàng dưới gối nói......"
Nha đầu này, vẫn là thật xuẩn a, không hiểu cái gì kêu địch bất động ta bất động sao? Bọn họ còn không biết Thuần phi đều nói chút cái gì, chính mình liền đem chính mình bán?
"Hoàng Hậu, đây là chuyện gì xảy ra?" Hoằng quyển lịch liền không yêu ăn này đó đồ ngọt, hiện giờ buông điểm tâm, nhàn nhạt nói: "Thuần phi mới vừa rồi thật là tới tìm trẫm, nhưng nói thẳng ngươi tâm tình thiếu giai, muốn trẫm tới bồi ngươi nói một chút lời nói, trấn an ngươi một vài."
Ninh Tranh minh bạch, nhất định là Thuần phi cho rằng chính mình nhân tang tử tính tình đại biến, bắt được ai dỗi ai, vội vàng khuyến khích hoằng xưa nay Trường Xuân Cung.
Nàng nước mắt xoát một chút hạ xuống, "Hoàng Thượng...... Thần thiếp, đã nhiều ngày thần thiếp trong lòng khó chịu cực kỳ, một nhắm mắt, trước mắt đều là Vĩnh Liễn bộ dáng, dù cho là trong lòng khó chịu, nhưng nghĩ chính mình là nhất quốc chi mẫu, không dám đem lời này cùng Hoàng Thượng nói, không dám cùng người khác nói, chỉ dám một người trộm rớt nước mắt, miễn cho bị người khác nhìn thấy, chê cười thần thiếp có thất thể thống."
"Nhưng tối hôm qua thượng, thần thiếp lại là mơ thấy Vĩnh Liễn, hắn khóc kêu nói tốt lãnh, muốn thần thiếp đi ôm một cái hắn, thần thiếp chạy cấp, lập tức té ngã, lại bò dậy thời điểm, Vĩnh Liễn lại không thấy, thần thiếp nơi nơi đi tìm, nhưng đều tìm không thấy hắn, Hoàng Thượng, thần thiếp tìm không thấy hắn a......"
Này mộng cũng không phải là nàng bịa đặt, là thật sự, linh hồn của nàng là chính mình, nhưng thân thể lại là phú sát Hoàng Hậu, vừa nghe người nhắc tới nhị a ca liền sẽ cảm thấy cái mũi lên men, vừa thấy đến hoằng lịch liền sẽ cảm thấy ủy khuất.
Nhưng nàng cũng không phải là phú sát Hoàng Hậu, ủy khuất ta đến nói a, bằng không hoằng lịch như thế nào sẽ biết.
Hoằng lịch đứng dậy, một phen liền đem nàng ôm vào trong ngực, "Thương thế của ngươi tâm khổ sở, trẫm đều biết, Ninh Tranh, nếu là khó chịu liền khóc ra đi, trẫm tại đây, trẫm ở chỗ này, Vĩnh Liễn dù cho không còn nữa, có thể sau chúng ta còn sẽ có khác hài tử, còn sẽ có rất nhiều hài tử...... Còn có tam a ca, nếu là ngươi tưởng, liền đem tam a ca dưỡng ở ngươi dưới gối hảo."
Đơn giản như vậy?
Ninh Tranh chớp chớp phát sáp đôi mắt, có điểm hoãn bất quá thần tới, này Thuần phi không phải đĩnh đến sủng sao?
Nàng thở dài, "Chỉ sợ Thuần phi sẽ luyến tiếc, tam a ca là Thuần phi trên người rơi xuống thịt, Thuần phi ngày thường dốc lòng giáo dưỡng......"
"Thuần phi bên kia, trẫm sẽ cùng nàng đi nói." Hoằng lịch cúi đầu cười nói: "Trẫm chỉ sợ ngươi thân mình không tốt, dưỡng tam a ca hội phí thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...