3

828 27 0
                                    

Thuần phi hiện giờ nằm ở cung nữ trong lòng ngực, đã là mắt ứa lệ, "Hoàng Hậu nương nương, thần thiếp không bệnh......"

Nhìn một cái này bạch liên hoa bộ dáng.

Thần sa lại tưởng tiến lên thứ thượng hai câu, nhưng Ninh Tranh một ánh mắt quét qua đi, nói vậy Thuần phi còn có cái gì sau chiêu chờ nàng, giống nhau phim truyền hình trung đều là như thế này diễn, các nàng bên này chính giáo huấn trứ, Hoàng Thượng liền ba ba chạy đến, nàng liền khó lòng giãi bày.

Đơn giản Ninh Tranh đi qua đi, lôi kéo Thuần phi tay, khẩn thiết nói: "Hảo muội muội, ngươi cũng không thể có việc a......"

"Thái y? Thái y như thế nào còn không có lại đây?"

"Bạch liễm, mau sai người nâng dậy Thuần phi nương nương đi bên trong nghỉ ngơi......"

......

Thuần phi chỉ cảm thấy phú sát Hoàng Hậu cùng phía trước là không giống nhau, phú sát Hoàng Hậu phía trước quan tâm là từ trong xương cốt lộ ra tới, hiện giờ phú sát Hoàng Hậu...... Thật giống như diễn trò dường như.

Thuần phi thực mau đã bị dịch tới rồi Trường Xuân Cung, hoằng lịch cũng thực mau tới, tới thời điểm hắn bên người còn đi theo Thuần phi bên người một cái đại cung nữ, nói vậy ở tới trên đường đã đem sự tình thêm mắm thêm muối nói một lần.

Thuần phi giãy giụa lên phải cho hoằng lịch thỉnh an, "Hoàng Thượng......"

Hoằng lịch hướng về phía nàng xua xua tay, nói: "Nằm đi."

Nói, hắn nhìn lướt qua chính uống chén thuốc, ho khan không ngừng Ninh Tranh, "Hơn phân nửa ngày không thấy, Hoàng Hậu khí sắc như thế nào phát triển trái ngược buổi sáng thời điểm càng kém?"

"Hoàng Thượng, khụ khụ......" Ninh Tranh che lại khăn, trang so Thuần phi còn muốn giống, "Thái y nói thần thiếp tích tụ với tâm, muốn nhiều nghỉ ngơi, nhưng mới vừa rồi thần thiếp vừa mới chuẩn bị uống dược nghỉ ngơi, Thuần phi liền muốn Trường Xuân Cung bên ngoài quỳ xuống, thần thiếp phái người đi khuyên vài lần, Thuần phi đều không muốn rời đi, thần thiếp nơi nào uống đến hạ dược? Nơi nào ngủ được?"

Muốn nói này ác nhân trước cáo trạng, ai sẽ không?

Thuần phi khó thở, muốn vì chính mình biện giải, "Hoàng Thượng, không phải như vậy......"

"Đó là nào?" Hoằng lịch cũng có chút không cao hứng, "Trẫm biết ngươi luyến tiếc tam a ca, nhưng Hoàng Hậu chính là tam a ca mẹ cả, đem tam a ca dưỡng ở Hoàng Hậu bên người, ngươi còn có cái gì không yên tâm? Ngươi biết rõ Hoàng Hậu...... Gần nhất thân mình suy yếu, vì sao còn muốn quấy rầy Hoàng Hậu?"

Thuần phi ngây ngẩn cả người, từ nàng ở hoằng lịch bên người hầu hạ, còn không có ai quá răn dạy.

Đặc biệt là vẫn là bởi vì phú sát Hoàng Hậu ai huấn, ngày thường liền thật là phía dưới phi tần có cái gì làm không đúng địa phương, phú sát Hoàng Hậu cũng sẽ giúp các nàng che che, này lục cung trung xảy ra chuyện nhi, các phi tần phạm vào sai, nói đến cùng vẫn là phú sát Hoàng Hậu quản giáo không tốt.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ