Nàng tuy nói hồi phú sát phủ không có bao lâu thời gian, có thể đi phía trước, phú sát phu nhân vẫn là thu thập rất nhiều đồ vật muốn nàng mang tiến cung, cấp cùng kính mang tiểu ngoạn ý nhi, còn có một ít điểm tâm, mấy thứ này, Tử Cấm Thành bên trong trước nay là không thiếu, lại là phú sát phu nhân một phần tâm ý.
Ninh Tranh phân phó đi xuống làm bạch liễm cùng Ngân Châu dọn dẹp một chút, nàng bên này mới vừa tắm rửa xong, Ngân Châu liền ở bên ngoài chờ nói: "Nương nương, Hoàng Thượng đã qua tới, đã đợi nửa chén trà nhỏ thời gian."
Ninh Tranh hiện giờ chính tùy ý đại cung nữ sát tóc, nghe nói lời này nói: "Hoàng thượng tới như thế nào cũng không bẩm báo bổn cung một tiếng? Bổn cung bên này cũng hảo có cái chuẩn bị."
Ngân Châu cách bình phong nói: "Hoàng Thượng nói, muốn nô tỳ chớ có quấy rầy nương nương."
Ninh Tranh lúc này chỉ cần đại cung nữ đem chính mình đầu tóc sát cái nửa làm, cuống quít đi ra ngoài, quả nhiên thấy hoằng lịch đang ngồi ở trên giường đất uống trà, một chén trà nhỏ đã uống lên hơn phân nửa, nghe được động tĩnh, còn không có ngẩng đầu cười liền đã lên, "Hoàng Hậu nhưng xem như bỏ được trở về xem trẫm? Trẫm mong ngươi vài ngày."
Ninh Tranh ở mặt khác một bên trên giường đất ngồi xuống, cười nói: "Hoàng Thượng như thế nào nói như vậy?"
Nàng nhớ rõ nàng trở về phục sát phủ tổng cộng cũng liền hai ba ngày thời gian.
Hoằng lịch cười nói: "Một ngày không thấy như cách tam thu, Hoàng Hậu có biết, trẫm dựa theo suy nghĩ của ngươi cùng những cái đó các đại thần thương lượng, phản đối người cũng có, chỉ là duy trì người càng nhiều, mọi người đều nói nước có thể chở thuyền cũng có thể lật thuyền, lời này không giả, hiện giờ Hoàng Hậu tưởng biện pháp cùng trẫm giống nhau, không chỉ có có thể giải triều đình lửa sém lông mày, càng là có thể bị dân chúng sở ca tụng, chờ thêm mấy ngày đem tin tức này một tầng tầng truyền xuống đi, dân chúng đã biết, chỉ sợ cũng có thể quá cái hảo năm."
Nghèo cũng không đáng sợ, khổ cũng không đáng sợ, sợ là sợ là không có hy vọng, hắn này một phen lời nói chính là cho đại thanh triều sở hữu con dân một hy vọng.
Ninh Tranh nhìn trước mắt cái này mặt mày tuấn lãng nam tử, mặc kệ nói như thế nào, mặc kệ người nam nhân này ở tình sử thượng có bao nhiêu phong phú, khá vậy không thể không thừa nhận hắn là một cái minh quân.
Nàng cười nói: "Hoàng Thượng tưởng như thế cùng thần thiếp giống nhau, chờ đến dân chúng đã biết tin tức này nhất định sẽ cảm nhớ Hoàng Thượng ân tình."
Hoằng lịch nghe xong những lời này cũng cười, cười đến thập phần vui vẻ bộ dáng, "Kia Hoàng Hậu? Hoàng Hậu đã nhiều ngày ở phú sát phủ quá như thế nào? Phó Hằng cái kia tiểu tử thúi có hay không chọc ngươi sinh khí?"
Lý Vinh Bảo nhi tử nhiều, đích tử đích nữ lại không mấy cái, hắn cũng liền cùng Phú Sát Phó Hằng hơi chút thục một ít, rốt cuộc cũng liền Phú Sát Phó Hằng cả ngày ở hắn trước mặt lắc lư.
Ninh Tranh uống lên khẩu trà hoa, cười nói: "Hắn nhưng thật ra không có chọc thần thiếp sinh khí, nhưng thật ra thần thiếp nghe nói hậu cung mấy ngày nay rất náo nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...