29

312 10 0
                                    

Ở Tử Cấm Thành, là bất luận kẻ nào đều không cho phép tự mình đốt tiền giấy, một khi bị bắt được, kia chính là chém đầu tội lớn.

Bọn nô tài vào cung, tự nhiên là hoàng gia người, từ đây chỉ có thể một lòng phụng dưỡng chủ tử, không còn có mặt khác thân nhân đáng nói, chính là là phi tần, một khi vào cung, cũng này đây hoằng lịch là chủ, đầu tiên là hoằng lịch, hoàng tộc, lại sau đó mới là bổn gia, cho nên nói nếu có người ở Tử Cấm Thành trung hoá vàng mã tế điện, đã nói lên căn bản không có đem Tử Cấm Thành coi như gia, cư nhiên nhớ thương những người khác, đây chính là bất trung bất hiếu, đương nhiên là tội đáng chết vạn lần!

Ninh Tranh trên cao nhìn xuống nhìn bạch liễm, bạch liễm không nói lời nào, nàng cũng không mở miệng.

Nàng chỉ thấy bạch liễm trước mặt phóng một cái đồng bồn, nàng quỳ gối nơi đó, cúi đầu không nói, thập phần bộ dáng quật cường, như vậy thần sắc, Ninh Tranh vẫn là lần đầu tiên từ nàng trên mặt nhìn đến, Ninh Tranh căn bản không có biện pháp đem nàng cùng cái kia tuân thủ nghiêm ngặt quy củ bạch liễm liên tưởng đến cùng nhau.

Nhìn dáng vẻ, thật đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong a! Này bạch liễm nhìn là trung thành và tận tâm, không chỉ có thất tín bội nghĩa, cư nhiên còn có nhiều như vậy nàng không biết tâm tư!

Chương 53 không phải sợ, có trẫm ở...

Ninh Tranh tiến cung nhiều năm, này bạch liễm cũng ở bên người nàng làm bạn nhiều năm, như vậy quy củ không có khả năng không biết!

Ninh Tranh tuy biết nàng là Hoàng Thái Hậu gian tế, nhưng rốt cuộc là hầu hạ nàng lão nhân nhi, nàng cũng không muốn đem chuyện này nháo đại, chỉ nhẹ giọng nói: "Bạch liễm, ngươi nhưng có nói cái gì phải đối bổn cung nói?"

Bạch liễm mỉa mai cười, con ngươi hàn ý nghiêm nghị, nói: "Chuyện tới hiện giờ, nô tỳ không có gì muốn nói, hôm nay liền tính là ngài muốn đánh chết nô tỳ, nô tỳ cũng không thể nói gì hơn...... Chỉ cầu Hoàng Hậu nương nương xem ở chủ tớ một hồi phân thượng, có thể làm nô tỳ đem này tiền giấy thiêu xong, như vậy, nô tỳ ở hoàng tuyền trên đường cũng có thể đi an tâm chút!"

"Bạch liễm, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?" Thần sa căn bản liền nghe không hiểu nàng đang nói cái gì, chỉ thấp giọng nói: "Còn có này tiền giấy, rốt cuộc lại là chuyện gì xảy ra? Bạch liễm, ngươi mau đừng thiêu, hảo hảo cấp Hoàng Hậu nương nương nhận cái sai, nói chính mình là nhất thời hồ đồ, muốn Hoàng Hậu nương nương tha ngươi lúc này đây."

Không nghĩ tới, các nàng hai nhi nói căn bản là không phải cùng sự kiện.

Liền tính là bạch liễm nói chính mình biết sai rồi, Ninh Tranh tuy không có như vậy tính, nhưng thế nào cũng sẽ không muốn nàng mệnh, nhưng nhìn nàng hiện giờ không coi ai ra gì tính tình, cũng không muốn nói thêm nữa cái gì, chỉ đối thần sa nói: "Dựa theo trong cung quy củ, thần sa, nên như thế nào trừng trị không nghe lời cung nữ?"

Thần sa khó được thấy nhà mình Hoàng Hậu nương nương có chút tức giận bộ dáng, liếc liếc mắt một cái quỳ trên mặt đất bạch liễm, do do dự dự nói: "Nếu là nô tài không nghe lời nói, dựa theo nặng nhẹ trừng phạt, nhẹ thì vả miệng hai mươi, nặng thì vả miệng hai mươi sau đuổi ra...... Tử Cấm Thành."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ