43

244 6 0
                                    

Nhàn phi đánh giá thời gian không sai biệt lắm, thấy Hoàng Thái Hậu muốn tỉnh, lúc này mới rời đi.

Đãi nàng vừa đi, Ninh Tranh liền lười đến cố làm ra vẻ, muốn thần sa đi đem mãn nhà ở huân hương đều cấp diệt, này hương vị, nàng thật sự không thích.

Thần sa làm theo lúc sau, lại là nội dung chính Ninh Tranh không uống xong nửa chén canh đi xuống kiểm tra, Ninh Tranh xua xua tay nói: "Không cần, nàng còn không có như vậy bổn."

Dừng một chút, nàng càng nói: "Chuyện này, không thể nói cho Hoàng Thượng."

Thần sa sửng sốt, chợt bĩu môi nói: "Hoàng Hậu nương nương, vì sao không nói? Kia Nhàn phi nương nương thật sự là thật quá đáng, kêu Hoàng Thượng đã biết, hảo hảo trị nàng tội."

Liền nàng như vậy tùy tiện người, đều thế nhà mình nương nương cảm thấy ủy khuất, hiện giờ càng là không rảnh lo kiêng dè cái gì.

Ninh Tranh quét nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Bổn cung biết ngươi là hảo ý, chỉ là ngươi nghĩ tới không có. Hoàng Thượng cũng là có Hoàng Thượng sự tình, vì điểm này việc nhỏ đều làm Hoàng Thượng lo lắng, ngươi cảm thấy thích hợp sao?"

"Có cái gì không thích hợp? Liền dùng Hoàng Thượng nói tới nói, ngài cùng Hoàng Thượng là phu thê, các ngươi chi gian là không có bí mật." Thần sa ngày thường ở Ninh Tranh bên người hầu hạ nhiều, rất nhiều thời điểm hoằng lịch lời nói nàng cảm thấy vẫn là rất có đạo lý, "Huống hồ Hoàng Thượng như thế đau lòng nương nương, nhất định sẽ thay nương nương làm chủ...... Nương nương, nô tỳ biết ngài hiền thục, thật có chút đồ vật có thể nhẫn, có chút đồ vật nhịn không nổi, ngài tâm tâm niệm niệm muốn thế Nhàn phi nương nương suy nghĩ, nhưng Từ Ninh Cung bên kia...... Lại là muốn ngài mệnh a!"

Nói xong lời cuối cùng một câu thời điểm, nàng trong thanh âm đã là mang theo khóc nức nở.

Ninh Tranh nhịn không được cười nhạt một tiếng, thần sa cùng bạch liễm đều là hảo nha đầu, chỉ nói: "Bổn cung biết ngươi là hảo tâm, bổn cung cũng chưa bao giờ nói qua muốn buông tha Nhàn phi, nàng muốn muốn bổn cung mệnh, lại là tính sai...... Chỉ là ngươi nhưng hiểu được rút dây động rừng đạo lý? Chuyện này, bổn cung sẽ điều tra ra, cảm thấy không cần phải nói cho Hoàng Thượng, này không đại biểu bổn cung sẽ bỏ qua nàng!"

Này phim truyền hình cùng tiểu thuyết xem đến nhiều, mỗi lần nàng đều sẽ cảm thấy phú sát Hoàng Hậu ngốc, đều nói làm nũng nữ nhân tốt số nhất, phú sát Hoàng Hậu nhiều thông minh một người a, có thể đem hậu cung quản lý gọn gàng ngăn nắp, chẳng lẽ không biết sao?

Chính là phú sát Hoàng Hậu ái hoằng lịch a, đúng là bởi vì ái, cho nên luyến tiếc hoằng lịch vì như vậy điểm việc nhỏ lo lắng, đúng là bởi vì ái, cho nên mới phải kiên cường khiêng lên hết thảy, nhưng càng là như vậy, nam nhân ở trên người của ngươi dùng tâm tư càng ít.

Nguyên lai nàng không hiểu, hiện giờ dần dần minh bạch, nghĩ rồi lại nghĩ, vẫn là quyết định trước đem chuyện này giấu xuống dưới, khác không nói, đã nhiều ngày hoằng lịch thủ nàng lại muốn vội trên triều đình sự tình, mệt đến mấy túc không có hảo hảo ngủ.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ