35

320 10 0
                                    

Kỳ thật Ninh Tranh không cần tưởng cũng biết, chỉ sợ Thuần phi là ở dặn dò tam a ca nói muốn Hoàng A Mã nhiều đi xem hắn.

Không thể không phủ nhận, Thuần phi người này rất thông minh, nhưng lại đều là một ít tiểu thông minh, liếc mắt một cái liền sẽ bị người nhìn thấu cái loại này.

Đãi hoằng lịch đi gần, Thuần phi sắc mặt sớm đã khôi phục như thường, cười nói: "Thần thiếp gặp qua Hoàng Thượng, gặp qua Hoàng Hậu nương nương!"

Hoằng lịch hơi hơi gật đầu, nàng lúc này mới đứng dậy, nhưng thật ra nàng nắm tam a ca lại là ngơ ngác mộc mộc.

Kỳ thật đi, tiểu hài tử cũng là sợ người lạ thực, ngươi ngày thường thường xuyên trêu đùa hắn, hắn liền thích ngươi, ngươi nếu là ba năm mặt trời lặn nhìn thấy hắn, tự nhiên liền mới lạ.

Hiện giờ ở Thuần phi cực kỳ rõ ràng bày mưu đặt kế hạ, tam a ca vẫn là cúi đầu không chịu gọi người.

Thuần phi lập tức nóng nảy, túm hắn cánh tay nói: "Tam a ca, mau kêu Hoàng A Mã a, phía trước ngươi không phải thường xuyên cùng ngạch nương nói muốn niệm Hoàng A Mã sao? Nói muốn muốn Hoàng A Mã giáo ngươi viết tự sao? Còn nói ngươi tân học mấy đầu thơ, muốn bối cấp Hoàng A Mã nghe sao?"

Tam a ca vẫn là không nói lời nào, thậm chí còn hướng tới Thuần phi phía sau né tránh.

Thuần phi tức khắc là trong cơn giận dữ, có chút lời nói nàng không biết lén dạy tam a ca bao nhiêu lần, vì chuyện này không biết đã phát bao nhiêu lần tính tình, nhưng đứa nhỏ này...... Chính là như vậy không bớt lo!

Nhưng hôm nay làm trò hoằng lịch cùng Ninh Tranh mặt, cũng không hảo biểu hiện quá mức.

Hoằng lịch đem điểm này động tác nhỏ là thu hết đáy mắt, nhíu mày nói: "Hảo, lớn như vậy lãnh thiên, chẳng lẽ muốn hài tử đứng ở nơi này bối thơ? Chờ có thời gian, trẫm sẽ tự mình khảo hắn!"

Hắn biết Thuần phi muốn nghe được đơn giản là những lời này, không sao cả, nếu là không như vậy, chỉ sợ Thuần phi đi xuống liền phải lấy tam a ca xì hơi.

Ninh Tranh nhìn cúi đầu, hốc mắt hồng hồng tam a ca, rất có cảm xúc, này tiểu hài tử như là cùng kính công chúa giống nhau vô tâm không phổi giống như cũng là chuyện tốt nhi.

Chờ nàng đi rồi hảo xa, còn nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua, chỉ thấy Thuần phi đem tam a ca đánh đổ một bên, tựa hồ muốn nói chút cái gì, một bên cung nữ ma ma trốn đến rất xa, một bộ không dám tới gần bộ dáng.

Nàng bất quá là vừa thở dài, liền nghe thấy bên tai truyền đến hoằng lịch thanh âm, "Đừng nhìn!"

Người này, có phải hay không sau lưng dài quá đôi mắt?

Hoằng lịch là mắt nhìn thẳng, khẽ thở dài một cái, "Thuần phi từ trước đến nay chính là như vậy không phóng khoáng, muốn dùng tam a ca tới dẫn tới trẫm qua đi, nhưng cố tình tam a ca từ nhỏ lá gan liền tiểu, bị nàng hù dọa vài lần, lá gan là càng ngày càng nhỏ, ba tuổi xem lão, trẫm xem tam a ca sớm hay muộn là phải bị nàng dưỡng oai."

Nhưng một cái ba bốn tuổi tiểu hài tử rời đi mẹ đẻ, giống như cũng có chút quá đáng thương, hắn bên này đã nghĩ tới, chờ tam a ca lớn chút nữa liền tách ra bọn họ mẫu tử.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ