9

558 18 0
                                    

Ninh Tranh đảo thật sự sinh ra đương tỷ tỷ cảm giác tới, cùng hắn nhàn thoại việc nhà, "Tính tính tuổi, hiện giờ ngươi cũng mười tám chín tuổi, cũng không phải là tiểu hài tử, vẫn luôn kéo không có thành thân, a mã cùng ngạch nương sốt ruột hỏng rồi, chính ngươi việc hôn nhân, ngươi cũng nên thượng điểm tâm mới là......"

Phú Sát Phó Hằng rũ đầu, nhịn không được nói thầm một câu, "Này Ngũ ca không phải còn không có thành thân sao? Ta cũng không cần sốt ruột......"

Nói, hắn như là nhớ tới cái gì dường như, từ trong lòng móc ra một phong thơ tới, tả nhìn nhìn lại nhìn một cái, thấy không ai chú ý, lúc này mới nói: "Đây là Ngũ ca muốn ta mang cấp tỷ tỷ tin, tỷ tỷ xem xong nhớ thiêu hủy."

Một phong thư nhà mà thôi, hà tất thần thần thao thao?

Nề hà Ninh Tranh không biết phú sát phủ rốt cuộc là cái tình huống như thế nào, sợ nói nhiều sai nhiều bị người nhìn ra manh mối tới, chỉ cười nhận lấy lên tiếng hảo.

Phú Sát Phó Hằng hiện giờ chính là hoằng lịch trước mặt hạng nhất thị vệ, công vụ bận rộn, lược nói nói mấy câu sau liền đi xuống.

Ninh Tranh lại vội vàng đánh lên Ngũ Cầm Hí tới, mấy ngày nay nàng tinh tế điều dưỡng, chỉ cảm thấy thân mình hảo rất nhiều.

Chỉ là đã nhiều ngày thời tiết âm u, đại tuyết không ngừng, nàng không thể đi Ngự Hoa Viên tản bộ, nhưng thần sa lại là cái không chịu nổi tịch mịch tính tình, mỗi lần đi ra ngoài tổng có thể mang về tới chút hữu dụng tin tức.

Này không, chạng vạng thời điểm thần sa trở về lúc sau là vẻ mặt ủ rũ, rõ ràng đứng ở Ninh Tranh bên người hầu hạ, lại là một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

Ninh Tranh chính uống trà, nhìn thấy nàng bộ dáng này cười nói: "Lại nghe được cái gì tin tức? Nói đến nghe một chút."

Thần sa do dự một lát, lúc này mới nói: "Hoàng Thượng tối hôm qua lên rồi Thuần phi chỗ đó, nói là còn khảo tam a ca học vấn, sáng nay thượng Thuần phi nương nương đi cấp Cao Quý Phi nương nương thỉnh an, bừa bãi như là cái gì dường như...... Nương nương, ngài nói cái này kêu chuyện gì? Phía trước Hoàng Thượng còn bởi vì Thuần phi nương nương va chạm ngài trách phạt nàng, này chỉ chớp mắt, như thế nào liền......"

Ninh Tranh trên mặt là gợn sóng bất kinh, nhàn nhạt nói: "Này có cái gì kỳ quái? Nam nhân a, đều là đồ đê tiện! Làm trò ngươi nói gì đó lời nói, quay người lại là có thể quên đến không còn một mảnh."

Chương 19 quả thực là trợn mắt há hốc mồm

Thần sa cùng bạch liễm nhìn nhau liếc mắt một cái, Hoàng Hậu nương nương đây là đang mắng Hoàng Thượng là đồ đê tiện? Vẫn là làm trò một chúng cung nữ thái giám mặt mắng?

Ai ngờ Ninh Tranh là tiếp tục nói: "Thuần phi va chạm ta, Hoàng Thượng làm bộ làm tịch răn dạy vài câu, chỉ sợ cũng là làm làm bộ dáng, hiện giờ ta bị vắng vẻ, Hoàng Thượng một lần nữa đi sủng hạnh Thuần phi, vừa lúc có thể nương cơ hội này đánh đánh ta mặt, chẳng phải là mỹ thay? Tính, không nói hắn, vừa nói ta liền tới khí."

Chỉ là tại đây hậu cung bên trong, có thể tống cổ thời gian sự tình vốn là thiếu, hiện giờ trời giá rét, Ninh Tranh chỉ có thể cùng thần sa lao khởi khái tới, "Trừ bỏ Thuần phi một lần nữa được sủng ái, trong cung đầu còn có hay không cái gì mới mẻ chuyện này?"

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ