6

639 20 0
                                    

Chờ đến mọi người đều lui ra lúc sau, Cao Quý Phi lại là không có phải đi ý tứ,"...... Thần thiếp có chuyện quan trọng cùng Hoàng Hậu nương nương bẩm báo."

Ninh Tranh gật gật đầu, bạch liễm liền mang theo các cung nữ nối đuôi nhau lui xuống.

Thanh cung kịch xem nhiều, mưa dầm thấm đất dưới nàng cũng biết, hậu cung trông được làm như người tốt, không nhất định là người tốt, liền tính là hiện tại là người tốt, cũng không nhất định vĩnh viễn là người tốt, phòng người chi tâm không thể vô.

Cao Quý Phi thấp giọng nói: "Là về nhị a ca chết...... Thần thiếp biết, Hoàng Thượng liên tiếp cường điệu về sau ai đều không thể có người ở Hoàng Hậu nương nương trước mặt nhắc tới nhị a ca, chỉ là, thần thiếp cũng là nhìn nhị a ca lớn lên, nhị a ca đã chết, thần thiếp trong lòng cũng khó chịu, không thể trơ mắt thấy hắn không duyên cớ vô cớ không có."

"Nhị a ca nói là nhiễm phong hàn qua đời, nhưng nhị a ca nhiễm phong hàn kia một ngày, thần thiếp vừa lúc phái bên người cung nữ đi mai viên ngắt lấy hoa mai, kia cung nữ đụng phải nhị a ca, thấy nhị a ca trên người xuyên đơn bạc, thỉnh an lúc sau không khỏi đề điểm vài câu, chỉ là nhị a ca nói không có việc gì, hắn hái được hoa mai sai người đưa đến ngự thư phòng sau liền sẽ trở về."

"Kia cung nữ trở về lúc sau cùng thần thiếp nói chuyện này, thần thiếp vẫn chưa nghĩ nhiều, sau lại nhị a ca bị bệnh, càng là không có tâm tư suy nghĩ chuyện này...... Chờ nhị a ca qua đời lúc sau, thần thiếp hồi tưởng khởi việc này tới mới cảm thấy không thích hợp, ngự thư phòng chỉ có Hoàng Thượng ở, Hoàng Thượng là biết nhị a ca thân mình đơn bạc, phóng bên người như vậy nhiều thái giám cung nữ không cần, như thế nào sẽ muốn nhị a ca đi trích hoa mai?"

Dừng một chút, nàng càng là nói: "Đã nhiều ngày thần thiếp là nghĩ tới nghĩ lui, không biết có nên hay không đem chuyện này nói cho Hoàng Hậu nương nương, sợ nương nương ngài thương tâm khổ sở, nhưng sau lại ngược lại tưởng tượng, địch ở trong tối ngài ở minh, ngài nếu là không đề phòng lên, thần thiếp sợ cùng kính công chúa cũng......"

Cùng kính công chúa chính là phú sát Hoàng Hậu sở ra nữ nhi, nhị a ca qua đời sau, phú sát Hoàng Hậu cũng ngã bệnh, cùng kính công chúa liền tạm dưỡng ở Hoàng Thái Hậu dưới gối, năm nay mùa đông quá lãnh, Hoàng Thái Hậu liền đem nàng mang đi biệt viện tiểu trụ, đánh giá quá một đoạn thời gian mới có thể trở về.

Chương 11 nên lười biếng khi liền lười biếng

Cao Quý Phi lời này trung ý tứ, Ninh Tranh nghe minh bạch, nàng sai người tiễn đi Cao Quý Phi, xoay người liền phái người đem hoằng lịch thỉnh lại đây.

Hoằng lịch mới vừa hạ lâm triều, tâm tình không tốt, nhưng rốt cuộc vẫn là lại đây.

Ninh Tranh tự mình cho hắn thượng trà, cười nói: "...... Hoàng Thượng như là tâm tình không được tốt bộ dáng, chính là tối hôm qua gia tần va chạm Hoàng Thượng?"

Hoằng lịch quét nàng liếc mắt một cái, chỉ cảm thấy bệnh của nàng dần dần hảo, giống như lại biến thành lúc trước cái kia phú sát Hoàng Hậu —— săn sóc khả nhân, ôn nhu hiểu chuyện.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ