45

308 6 0
                                    

Khổng ma ma có điểm không rõ nguyên do, gật gật đầu, "Không có."

Ninh Tranh nhìn Khổng ma ma kia trương gương mặt hiền từ mặt, này nói vị này giáo dưỡng ra phú sát Hoàng Hậu lão ma ma cũng là cái thiện tâm người, nhắc nhở nói: "Kia hôm nay cùng kính có hay không cùng Nhàn phi nói cái gì? Cũng hoặc là, Thái Hậu nương nương ở cùng kính trước mặt đề ra chút cái gì?"

Vừa nói đến nơi này, Khổng ma ma "Ai u" một tiếng, vỗ đầu nói: "Nương nương không nói, nô tỳ thật đúng là đã quên, lại nói tiếp cũng không xem như cái gì đại sự nhi, hôm nay Nhàn phi cho mấy cái tiểu cá vàng cấp cùng kính công chúa, công chúa cao hứng thật sự, Nhàn phi càng là đem người đều tống cổ đi xuống, cùng công chúa nói chút khác."

"Nô tỳ nghĩ nương nương phân phó xuống dưới nói, căn bản cũng không dám tin tưởng Nhàn phi nương nương, cho nên khiển cái tiểu cung nữ ở chỗ ngoặt chỗ chờ, lại nghe thấy Nhàn phi nương nương nói bản thân thực lo lắng nương nương thân mình, còn nói nếu là nương nương thân mình không tốt, cùng kính công chúa nhớ rõ trộm nói cho nàng một tiếng, nàng bên này chiếu cố Thái Hậu nương nương đi không khai, nhưng nghe nói nương nương bị bệnh, một trản canh vẫn là có thể đưa lại đây."

Này đó việc nhỏ nhi, Khổng ma ma nhớ rõ không phải rất rõ ràng, nghĩ nghĩ lúc này mới nói: "Lúc ấy cùng kính công chúa khó hiểu, nhưng Nhàn phi nương nương lại nói, nàng phân không khai thân chiếu cố nương nương, nhưng nương nương ái uống nàng thân thủ hầm canh, nương nương bệnh trung nếu là có thể có người đưa than ngày tuyết, nương nương tự nhiên cao hứng, người này một cao hứng, bệnh là có thể tốt mau chút."

"Cuối cùng, Nhàn phi nương nương càng là cùng cùng kính công chúa nói đây là hai người bọn nàng chi gian bí mật, cùng kính công chúa cũng không thể trộm nói cho người khác...... Bất quá nương nương, chuyện này xem như đại sự nhi sao?"

Tính!

Như thế nào không tính!

Ninh Tranh thật sự cảm thấy Nhàn phi "Thông minh hơn người", hiện giờ bạch liễm qua đời, nàng tiểu tâm cẩn thận, cho nên sẽ không dễ dàng xếp vào người tiến vào, chỉ lợi dụng khởi cùng kính công chúa tới, thân là mẫu thân, nàng tự nhiên sẽ không lừa gạt chính mình nữ nhi, cho nên, cùng kính công chúa so bạch liễm càng thêm đáng tin cậy.

Nếu là chính mình hết bệnh rồi, Nhàn phi mang theo long ngưng hương lại đây làm một vòng, nàng tự nhiên lại sẽ bệnh xuống dưới, ba năm ngày một bệnh, đó là làm bằng sắt thân mình cũng nhịn không được như vậy lăn lộn.

Khó trách, trong khoảng thời gian này Hoàng Thái Hậu không có kêu nháo đem cùng kính công chúa đòi lại đi, nguyên lai là ở chỗ này chờ nàng.

Ninh Tranh tức giận nhảy lên cao, chỉ nói: "Không xem như đại sự nhi, ma ma, ta không có việc gì, ngươi mới vừa rồi đi theo cùng kính đi một chuyến Từ Ninh Cung, chỉ sợ cũng mệt mỏi, trở về nghỉ một chút đi."

Khổng ma ma không rõ nội tình ngầm đi.

Nàng bên này tiểu tâm tính kế, chỉ cảm thấy chuyện này không thể kéo, đến mau đến trảm đay rối.

Tới rồi buổi tối dùng cơm chiều thời điểm, cùng kính công chúa lại lại đây, người ăn nhiều cơm náo nhiệt, ban đầu đều là bọn họ một nhà ba người một khối dùng cơm, liên tiếp hai ngày cùng kính công chúa đều không có nhìn đến hoằng lịch, chu cái miệng nhỏ nói: "Hoàng ngạch nương, vì cái gì Hoàng A Mã chưa từng có tới bồi chúng ta cùng nhau dùng cơm chiều?"

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ