30

392 12 0
                                    

Chính là hình ảnh vừa chuyển, nàng lại mơ thấy chính mình thân ở Từ Ninh Cung, cao cao tại thượng Hoàng Thái Hậu đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, nói nàng không có thể thế hoằng lịch sinh hạ con vợ cả tới, nàng quỳ trên mặt đất, hèn mọn không ra gì.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới, tới rồi cuối cùng, nàng cư nhiên mơ thấy bạch liễm, bạch liễm đầy mặt là huyết, ăn mặc một thân bạch y đứng ở nàng trước mặt, một tiếng lại một tiếng hô: "Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Hậu nương nương a......"

Ninh Tranh trong lòng sợ hãi thật sự, lại vẫn là cố nén hỏi: "Bạch liễm, ngươi hôm nay vì sao phải thế bổn cung hoá vàng mã?"

Bạch liễm lại là kẽo kẹt cười không ngừng, tươi cười trung tràn đầy đồng tình, dần dần phiêu xa.

Ninh Tranh muốn đuổi theo, lại là như thế nào đều đuổi không kịp......

Trong mộng nàng sốt ruột, trên giường nàng cũng sốt ruột, cấp không được, vẫn luôn phát ra yếp ngữ.

Hoằng lịch từ trước đến nay giác thiển, hiện giờ nghe nói bên cạnh người có động tĩnh, lên vừa thấy, lại là phát hiện Ninh Tranh trên người nóng bỏng, trong miệng càng là hồ ngôn loạn ngữ.

Hắn vội nói: "Ninh Tranh, Ninh Tranh, làm sao vậy?"

Ninh Tranh chắc là sốt mơ hồ, căn bản liền vẫn chưa tỉnh lại.

Hoằng lịch lập tức liền giày đều không rảnh lo, trực tiếp xuống giường phân phó hầu bên ngoài gian người đem thái y mời đi theo, lại là sai người bưng trà nóng tiến vào.

Chờ uống lên mấy ngụm nước, Ninh Tranh lúc này mới dần dần an tĩnh lại.

Lý Ngọc hầu ở một bên, lúc này mới dám mở miệng: "Hoàng Thượng, nô tài biết ngài lo lắng Hoàng Hậu nương nương, chính là thời tiết rét lạnh, ngài cũng đến bận tâm long thể a, làm nô tài giúp ngài đem giày mặc vào đi?"

Hoằng lịch quá mức với lo lắng Ninh Tranh, hiện giờ lúc này mới phát hiện nguyên lai chính mình không có mặc giày.

Tuy nói trong phòng đốt mà lung, nhưng đêm hôm khuya khoắc, hắn lại là đạp lên trên sàn nhà, chân sớm đã lãnh không có cảm giác.

Đãi mặc vào giày sau, hoằng lịch lúc này mới cảm thấy hơi hơi hảo chút.

Thái y không bao lâu liền tới đây, tinh tế bắt mạch lúc sau càng liền quỳ trên mặt đất trả lời, "Hồi Hoàng Thượng nói, Hoàng Hậu nương nương thân mình luôn luôn suy yếu, hiện giờ lại là bị đả kích, cho nên lúc này mới ngã bệnh, lão thần cấp Hoàng Hậu nương nương khai mấy uống thuốc, ăn thượng non nửa tháng liền không có việc gì."

Lại muốn uống thuốc?

Hoằng lịch cảm thấy mấy ngày nay Ninh Tranh thân mình hảo không ít, không nghĩ tới vẫn là bộ dáng cũ, lập tức liền nói: "Vậy cấp Hoàng Hậu khai dược đi, đem phải chú ý cùng nhau nói cho trẫm."

Ban đầu những việc này nhi đều là phân phó cấp bạch liễm, bạch liễm là Trường Xuân Cung nhất cẩn thận một người, liền bạch liễm đều có thể phản bội Ninh Tranh, hắn đã không thể tin được bên người.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ