Bên ngoài bầu trời phủ kín màn đêm, tại một phòng khách sạn tầm trung nào đó trong thành phố, Sanda nằm trong ngực Changhae nũng nịu như con mèo nhỏ."Anh đừng cứ luôn miệng hỏi về Seungri có được không? Anh cứ thế thì em sẽ ghen, sẽ ghét cậu ta cho anh xem!"
"Cục cưng, em nói đúng trọng tâm rồi, anh đang muốn em ghét nhân viên của em đây!" Changhae chơi xấu vuốt ve cái eo nhỏ nhắn của Sanda, hào phóng hôn lên trán cô một cái "Sao hả? Em làm được không?"
Sanda không hiểu lắm nhìn nhìn Changhae "Sao phải ghét cậu ta chứ?"
"Vì cậu ta dám xem thường anh!" Changhae nghiến răng kể lại chuyện bị Seungri làm nhục giữa nhiều người, duy chuyện hắn vứt bỏ bạn gái ba năm để chạy theo Seungri gã ngang nhiên giấu nhẹm.
Sanda bị một nữa câu chuyện chọc cho tức giận, sợ Changhae vì chuyện đó mà tổn thương cho nên ra sức vuốt ve cơ ngực có chút nhão của gã "Sao anh không nói với em sớm hơn?" Nói sớm hơn thì cô đã không góp một phiếu đề bạt Seungri lên chức rồi.
"Vì anh sợ, chủ tịch của chúng ta!" Changhae làm như nhắc đến quỷ, giọng nói đều nghẹn lại "Anh không biết mối quan hệ giữa chủ tịch với cậu ta, mà em đã biết mặt chủ tịch mới của mình chưa vậy?"
"Không biết!" Câu này Sanda nói thật, trước đây cô chỉ gặp được Kwon lão gia vài lần qua mấy tiệc tất niên, sau nghe nói con trai chủ tịch ở nước ngoài về nhậm chức, cô hình như cũng chỉ loáng thoáng nhìn thấy mặt ở tiệc tất niên vừa rồi, ở rất xa nên cũng không khẳng định là nhớ được.
"Vậy em có biết người đưa đón Seungri mỗi ngày là ai không?" Changhae từng bước đem con chốt thí trên bàn cờ của mình uốn nắn.
"Là tài xế chạy xe grab, em nghe cậu ta nói buổi sáng anh đó làm việc ở công ty, buổi tối làm tài xế." Nhắc đến vị khách hàng điển trai lại có xu hướng tình dục khác thường cô thở dài, mang theo chút tiếc nuối "Trước đây, chắc là để tán tỉnh Seungri, mỗi ngày anh ta đều đến cửa hàng của em mua quần áo. Sau này, có thể là tán được rồi nên trực tiếp đưa đón luôn, mà đến cũng chỉ đứng bên ngoài, hiếm khi bước vào cửa hàng, cũng không thấy anh ta mua quần áo nữa."
"Cục cưng, em nhìn thử.." Changhae mở điện thoại, đưa cho Sanda xem một tấm hình, trong đó có bốn người, Kwon lão gia đứng ở giữa bên tay phải, tay khoác lên vai một người đàn ông mặc vest đeo kính râm đứng bên cạnh, hai bên là hai vị lãnh đạo cấp cao trong công ty, Sanda nhìn ra được.
"Người này?" Sanda chỉ vào người đàn ông mặc vest đeo kính râm đứng ở giữa bên tay trái, hình như nhận ra điều gì, cô trợn ngược mắt nhìn Changhae "Chủ... chủ... tân chủ tịch?"
"Đúng vậy!" Changhae kín đáo mở ra nữa nụ cười "Anh không biết buổi tối chủ tịch còn đi làm tài xế."
Sanda triệt để hiểu, vẫn tưởng câu chuyện chủ tịch giả nghèo chỉ có trên phim, không ngờ lại còn xảy ra ở đời thật.
Nhưng mà, nhớ lại câu cô vừa mới nói với Changhae, liền đổ mồ hôi lạnh, đụng đến người của chủ tịch, có mười lá gan Sanda cũng không dám.
Sanda ngập ngừng "Chuyện.. anh nói..."
"Yên tâm! Anh đã có tính toán!" Changhae vòng tay ôm siết Sanda, tạo cho cô cảm giác hoàn toàn tin tưởng vào gã, xong mới bắt đầu dẫn dụ "Hiện tại chủ tịch vẫn đang giấu thân phận của mình, đó là lý do trên mail thông báo không ghi rõ tên tuổi cũng như hình ảnh có liên quan, cốt ý là không muốn để cho Seungri phát hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưa Nhỏ
FanfictionThể loại: Fanfic, hiện đại, chậm nhiệt, HE Couple : #Nyongtory Tác giả : Yu Tình trạng : Hoàn Nguồn: Tự sáng tác -01/01/2020-