Chương 12:

163 2 0
                                    

CHƯƠNG 12:

Không gian trong xe quá chật hẹp, đến nỗi dáng người cao lớn của hắn không thể di chuyển được. Cùng với phản ứng như bị tê liệt của tôi, làm hắn nhanh chóng mất đi dục tính. Bất quá đây là chuyện phải làm nên hắn cũng không có hôg đồ mà dừng lại, sau khữnong chuyện hắn cuốn tôi vào chiếc chắn mỏng trong xe và phá bỏ pháp trận kết giới.
Anh tôi lao vào xe liền mắng: "Em gái tôi vừa bị doạ bởi kẻ bó cóc kia! Anh không thể ân cần săn sóc chút sao ? Anh đúng là không phải người!"
Ồ, hắn ta đương nhiên không phải là người rồi . Không đúng, làm thế nào anh tôi có thể nhìn thấy hắn ta? Tôi nghi ngờ nhìn anh. Anh tôi vẫn ở trên ghế lại quay đầu xuống mắng mỏ người đàn ông ma quỷ bên cạnh tôi, hiển nhiên là thấy được.
"Linh thai kết thành,Ly Long thành hình. Tôi tại dương gian có thể đem pháp thân thực thể hoá." Hắn nhạt nhạn lên tiếng giải thích.
Tôi lặng lẽ quay đầu, hắn như thế nào cũng tốt, tôi không muốn quản.
"Đeo mặt nạ giả thần giả quỷ,anh rốt cuộc là đầu trâu hay mặt ngựa! Cởi xuống nhìn xem! Em gái tôi không thể vô duyên vô cớ bị anh khi dễ!" Anh tôi giận dữ nói.
"Ngươi lá gan không nhỏ, dám nói chuyện với ta như vậy." Hắn lạnh lùng nói với anh tôi.
"A, lão tử đây không sợ trời không sợ đất ,cùng lắm thì chết, sợ cái gì!"
Hắn cười khẽ một tiếng, tựa hồ chính là chế giễu anh tôi một người phàm tục không biết tự lượng sức mình. Tôi nghe thấy tiếng quần áo của hắn cọ xát khi giơ tay lên. Hắn thực sự đã tháo mặt nạ ra.
Chiếc xe hơi im lặng, giọng anh tôi hơi lắp bắp: " Cái kia ... Tiểu Kiều ... Em, em có muốn xem không? Anh ta, anh ta ..."
Tôi vùi đầu vào đầu gối, cơ thể tôi lạnh buốt trong chăn. Chát lỏng lạnh lẽo chảy ra từ cơ thể, tôi âm thể khóc.
"...Em không muốn thấy. Những gì của anh ta đều không liên quan gì đến em." Tôi quấn mình trong bóng tối, giọng nói khản đặc phát ra từ mũi như một con đà điểu.
"Humm ... không nhìnisex không còn cơ hội." Giọng nói mát lạnh của hăn sphát ra mang theo một tia tức gịân.
Hắn tựa hồ muốn biến mất, anh tôi sốt ruột nói: "Đợi, đợi một chút! Cha của tôi đâu? Anh không phải nói biết rõ cha tôi ở đâu à?!"
"Bệnh viện phúc lợi!" Hắn ném một câu lạnh lùng và biến mất trong xe.
Bệnh viện phúc lợi là một bệnh viện tư nhân hàng đầu. Tôi và anh trai có nghĩ thế nào cũng không ra bố tôi từ đây lại đến được chỗ đó . Có thể là do ngươig đàn ông ma quỷ kia thi triển pháp thuật?
Vấn đề là, thi triển pháp thuật vừa có thể đặt phòng VIP và vừa thanh toán viện phí luôn sao? Bố tôi đang nằm trên giường bệnh, bác sĩ nói một tràng nhưng tôi đều không thể nghe lọt. Thế giới của chúng tôi khác với thế giới của bác sĩ.
Khi bác sĩ rời đi, anh tôi nói với tôi bốn chữ "tìm thái gia gia". Anh ra ngoài gọi người ở quê, còn tôi thì trông coi bố tôi trước giường.
Một ngày trôi qua, thái gia gia đã đến rồi. Vốn từ quê đến đã mất bốn đến năm tiếng đồng hồ. Thái gia gia chống một câyy quải trượng làm từ gỗ trầm Kim Nam Âm. Cây quải trượng có vẻ ngoài bình thường và một số đường vân uốn lượn tự nhiên. Thế nhưng nghe nói cây trượng là từ gỗ trầm Kim Nam Âm, có tiền cũng không mua được.
nam ầm trầm mộc,có tiền cũng không mua đc.
Thái gia gia là tâm phúc của gia tộc, chỉ cần ông đi ra ngoài tự nhiền sẽ có nhiều ngưòi đi theo. Thái gia gia, nhị gia gia, thúc thúc và đường huynh... có đến bảy tám người.
Ngay khi vào phòng, Thái gia gia liền kêu đường huynh đóng cửa lại. Cửa vừa đóng, gia gia đặt cây quải trượng sang một bên, rõ ràng hướng tôi mà quỳ xuống.
Tôi bị doạ liền nhảy dựng lên: "Thái gia gia gia, người đang làm gì vậy?!"
Tôi vừa hỏi vừa chạy đén đỡ ông dậy, ông đẩy tay tôi ra, lắc đầu và nói: "Nha đầu con đứng im!"
Giọng Thái gia gia nghiêm trang, tôi bất lực nhìn anh tôi. Anh tôi cũng chết lặng.
"... Cung kính, cung kính dập đầu,Mộng Gia đa tạ Âm Đế Quân đã ban phước ..." Thoáng một phát, Thái gia gia cúi đầu bái lễ với tôi.
Mọi người trong nhà tất cả đều mơ hồ, Thái Gia gia là người lớn tuổi rồi, rõ ràng bây giời còn trước mặt tôi quỳ xuống, mọi người liền nhào đến đỡ lão gia đứng dậy.
Một người đường huynh đứng cuối cùng nói nhỏ: "Có phải lão thái gia già rồi nên hồ đồ ..."
Lão thái gia quay đầu lại và liếc nhìn nhịn gia gia: "Ta đang quỳ, các ngươi còn dám đứng đấy?"
Một tiếng ra lệnh này, cho dù không tình nguyệnngười trong nhà tất cả cũng đều quỳ xuống, anh tôi đứng cạnh tôi sờ mũi,  lúng túng hỏi: "Anh cũng phải quỳ xuống à...."
"Mộng Vân Phàm!" Gia gia quát vào mặt anh tôi, sợ tới mức anh tôi tranh thủ quỳ xuống thật nhanh.
Tôi xấu hổ muốn chết, ở đây tôi là người nhỏ nhất, nhưng lại một mình tôi đứng.
"Thái gia gia ... Anh ta, người đó, không, quỷ minh phu  đó không có ở đây." Tôi thì thầm.
Gia gia vẫn cùng mọi người dập đầu 3 cái rồi mới cho đứng dậy.
"Không quan trọng ngài ấy có mặt hay không,tín vật của ngài ở đó, chúng ta là phàm nhân nên cung kính lễ bái ..." Thái gia gia chỉ vào trước ngực tôi.
Tôi trên người có đeo ngọc chương của hắn.
Bắc Thái Đế Quân.
Minh phủ tôn sư...
Thái gia gia trong gia tộc là một nhân vật lớn. Sau khi thấy xem qua tình trạng của cha tôi, thái gia gia nói với cha tôi: "Thành Đào đây là âm khí xâm tuỷ. Nghiệp chướng của nó trong quá khứ ,cuối cùng chính là tự mình phải trả ...
Ông nội tôi kính cẩn khoanh hai tay đứng hầu, gật đầu: "Vâng."
"Bệnh viện ... tạm thời cứ ở lại, các thành viên trong gia đình thay phiên chăm sóc, về chi phí..."
Lời gia gia chưa dứt, tôi thấy khuôn mặt của nhị gia lúng túng .Ông nội của tôi cũng quan sát thấy sắc mặt liền vội vàng nói : "Cha, chi phí cứ để con chi trả cũng được, không nên làm phiền đến mọi người. Thành Đào là con trai của con."
Thái Gia gia gật đầu và nói: "Nếu không đủ tiền cứ nói với ta."
Khi mọi thứ phân phó xong, đôi mắt của thái gia gia chuyển hướng nhìn sang tôi và khẽ mỉm cười: "Nha đầu, con khí sắc thế nào trông không tốt, cần phải ... chú ý thân thể."
Tôi nghe xong lời của thái gia gia, phản xạ đưa tay chạm vào bụng dưới của mình. Dường như có một ngọn lửa đang bùng cháy ở đó. Bảy ngày đã trôi qua, "nhiệm vụ" hiện tại của tôi có lẽ là một cỗ máy sinh sản. Tôi chỉ hy vọng rằng cơn ác mộng này sẽ nhanh chóng chấm dứt.
Khi Thái gia gia cùng đám người rời đi, ông nội nán lại và nói với tôi: "Tiểu Kiều, đừng lo lắng, cha của con sẽ ổn thôi, chúng ta sẽ tìm kiếm thứ gì đó để cứu cha con,tấm thẻ này có một trăm vạn, con cầm lấy, mật khẩu là sinh nhật của cha con, không đủ thì nói ta lại đưa thêm. "
"Bệnh gì mà một trăm vạn còn không đủ? Cha con không phải sẽ chết?" Tôi nhìn ông nội. Tại sao ông có thể bình tĩnh như vậy?
Ông tôi lắc đầu và nói: "Năm đó vì muốn mẹ của con sống thêm vài năm, ông ấy đã làm một số chuyện cấm kỵ, sau tất cả, nghiệp chướng cuối cùng phải trả ... Nếu như con muốn ông ấy nhanh khỏe lại, con có thể đọc thật nhiều sách và kiếm thêm nhiều tiền . Thực sự, nếu con muốn mua tài liệu từ người khác để trừ ta, ta chỉ sợ một nghìn vạn cũng không đủ. "
Ông mỉm cười xoa xoa vào đầu tôi và anh tôi rồi rời đi.
Chúng tôi nhìn nhau, và đột nhiên có một cảm giác thê lương, một gia tộc như vậy, sống chết có số, phú quý tại thiên, không một ai sẽ vì chuyện sinh tử mà rơi lệ.
Chúng tôi không buồn quá lâu, một loạt tiếng bước chân đột ngột phát ra từ hành lang. Đây là khu VIP, làm thế nào có thể có một đám người chạy trong hành lang?
Anh tôi tò mò mở cửa. Một ông già mặc đồng phục bệnh nhân tay chân khua múa nhảy nhót, một đội vệ sĩ mặc âu phục màu đen bên cạnh, theo sau là một vài y tá.
Tại sao? Ông ta muốn trốn viện?
Vừa mới chạy xong, không bao lâu lại chạy về, cứ như vậy trong hành lang tiếng bước chân chạy liên tục.
Anh tôi nhổ nước bọt và nói: "Loại người này là người có tiền, đầu óc có bị bệnh không? Tập thể dục trong hành lang bệnh viện? Ông già rõ ràng là trúng tà."
Giọng nói của một người đàn ông vang lên: "Anh nói cái gì trúng tà?"

Minh Hôn Thê TửWhere stories live. Discover now