CHƯƠNG 43:
"Thật sự không có?" Lúc nãy tôi cảm thấy có thứ gì đó xẹt qua bên cạnh, hơn nữa la bàn cũng không có sai.
Hắc Vô Thường gương mặt biểu lộ sự sợ hãi: "Tiểu nương, người có thể nhìn thấy chúng tôi, cũng có thể nhìn thấy ma quỷ.... Thế nhưng, nơi đây lớn như vậy...Không có cần câu quỷ hồn..."
Tôi quay đầu nhìn về phía anh trai tôi, anh tôi đang cúi đầu nghiên cứu những hình cụ, hơn nữa còn ghi chép lại trên cuốn sổ nhỏ, dường như anh trai tôi cũng không cảm nhận được điều gì bất thường.
"Làm phiền các anh đến đây một chuyến rồi, đi về trước đi!" Tôi áy náy cười cười.
Hắc Bạch Vô Thường nhìn tôi thoáng cười một phát rồi biến mất.
Anh tôi đã ghi chép xong, ra hiệu cho tôi đi lên nói chuyện. Chúng tôi tiếp tục dùng tấm ván gỗ che kín miệng hố, sau đó dán trấn hồn phù, anh trai tôi tạo ra một đống đất nhỏ cắm vào 3 cây hương đỏ. Khói xanh của hương lượn lờ bay lên, chờ lúc lâu cũng không thấy điều bất thường.
"Thế nào rồi? Cô cậu có thấy gì không?" Lão Lưu thần sắc khẩn trương hỏi.
Anh tôi mở cuốn sổ nhỏ của mình: "Bên trong có chảo dầu, cọc gỗ, cối đá, móc sắt....Mấy người trước đó đã chết như thế nào? Chúng tôi đối chiếu, cũng sớm dự phòng."
Lão Lưu bị anh tôi ngữ khí nhẹ nhõm sợ tới mức choáng váng, chết hai, bị thương một, ở đâu ông ấy còn tâm trạng đối chiếu?!
Tôi xem cuốn sổ, anh trai tôi còn vẽ hoa quả, tôi hạ giọng hỏi: "Anh đói bụng rồi à?"
Anh tôi nhìn thẳng vào mặt tôi nhỏ giọng nói: "Đây là một loại hình cụ!".
"Hình cụ này dài như vậy?" Tôi không tin tưởng lời anh ấy cho lắm.
"Điện thoại di động của anh nở quả lê vô cực". Anh ấy trợn mắt nhìn tôi một cái.
Tôi thấy anh ấy tóm lão Lưu một bên thì thầm, liền lôi điện thoại ra để tìm kiếm cái gì gọi là nở quả lê.
Danh tự nghe không giống như là hình cụ, hơn nữa anh tôi còn là vẽ tay, liền vẽ ra một hình quả lê giống số "8", cũng chỉ có mình anh tôi mới biết nó là gì.
Khi nhìn thấy hình ảnh và giải thích trên điện thoại, tôi mở to hai mắt nhìn, cái này, tôi không ngờ rằng có một thứ như thế này!
Kể từ khi tôi bắt đầu tiếp xúc với vòng luẩn quẩn này, mỗi ngày đều tại huỷ ba xem, nâng cao kiến thức!
Tôi đánh chữ tìm vài trang mạng khác thì còn thấy một câu hỏi: Bạn trai tôi nhét một quả lê vào xxx của tôi, cả ngày mở ra, khuếch trương cực đại, xin hỏi liệu có thể hay không sinh bệnh?
Sau đây là một câu trả lời của bác sĩ: xem bạn có cảm giác đau đớn hay khó chịu không, nếu bạn có cảm giác đau đớn, khó chịu, hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.
Tôi liếc mắt, trong này hình cụ thoạt nhìn càng trông giống như một căn phòng tra tấn, có thể là nơi mà trước đây tôi đã dùng để thẩm vấn tra hỏi, vừa rồi còn có một lớp da người bị gió thổi bay. Thế nhưng bên trong quỷ hồn đi nơi nào?
YOU ARE READING
Minh Hôn Thê Tử
HorrorTác phẩm: Minh hôn thê tử Tác giả: Hiện Tự Như Diện -------------- Minh phu hung mãnh Thất dạ triền miên Linh thai âm kết Ly long huyết giới... Tôi tên là Tiểu Kiều, Mộng Tiểu Kiều, ái nữ của Mộng gia và cũng là vật tế lễ... Năm 16 tuổi, tôi đ...