CHƯƠNG 45:
Lúc trước nghe được câu này, tôi còn cảm thấy số phận bi thảm của mình là đến chết cũng không thẩmnò cởi bỏ được. Bây giờ nghe lại những lời như vậy từ miệng anh ấy, tôi lại cảm thấy như một lời tâm tình.
Vậy mới nói, phụ nữ rất dễ dỗ dành, chỉ cần làm ấm lòng phụ nữ, cho dù uống rượu cũng thấy ngọt ngào.
"Đây là quỷ sai bỏ trốn bao nhiêu năm trước, hóa ra luôn bị niêm phong ở nơi như thế này". Giang Khởi Vân lạnh lùng nhìn tiểu quỷ sừng nhọn đang run rẩy.
Nguyên lai tiểu quỷ sừng nhọn này là quỷ sai phụ trách cực hình với quỷ hồn ở Minh phủ, không biết bao nhiêu năm về trước bị tà pháp triệu hoán nhập vào thân, hắn đã bị ám ảnh bởi một người quý tộc ham thích giết người, rồi dần dần bị say mê sự tra tấn người sống, vì thế hắn thường dụ dỗ người sống giết người.
Một pháp sư muốn xử lý hắn, nhưng vắnhns vẫn còn danh tạ Âm sai, đành phải đưa hắn phong ấn tại nơi này dưới lòng đất.
Phong ấn này đã trôi qua hai trăm nămảytong lúc này tại Minh phủ tra người mất tích, lại bởi vì hắn không rõ tung tích, về sau nơi này biến thành dốc núi, hắn cũng liền tại lòng đất này mà ngủ yên.
Vào đêm mà hạng mục của Hầu Thiếu Văn đào ra cái quan tài màu đen, người phụ nữ trung niên bị sát hại đã từng cùng lão công nhân và một người thanh niên trẻ tuổi "dã chiến" bên cạnh chiếc quan tài màu đen đó, chồng của cô ta tới bắt gian, mấy người đánh nhanh lộn xộn, thúc phải quan tài, hắn khi đó đã thừa cơ thoát ra.
Nhập vào người đàn ông, theo luật cũ, để cho gian phu "xuống vạc dầu", "ngồi cọc gỗ", đối với dâm phụ thì sử dụng loại xiên nướng đâm thủng ngực, nở quả lê tra tấn hạ bộ.
Trước kia tôi vẫn cho là Mười tám tầng địa ngục trong Phật giáo, 24 ngục đại trong Đạo giáo đều là hư cấu, hiện tại xem ra.....Thật sự là có chuyện như vậy.
Khi chúng tôi trở lại công trường xây dựng, Hầu Thiếu Văn nửa đêm chạy đến, đi cùng anh ta là Thẩm Thanh Nhị. Xem ra là Hầu Thiếu Văn bị ép điên, lần nữa chạy đến cầu Thẩm Thanh Nhị ra tay.
Khi đến đây, cảnh sát Lô đã dẫn để một người dẫn kẻ tình nghi đi, tôi và anh trai tôi đi theo.
Thẩm Thanh Nhị đến cửa hầm xem xét, nói bên trong không có thứ đồ vật gì, hẳn lại bị tôi và anh tôi "Mộng gia gà mờ" lừa gạt, còn nói chúng tôi tự cho là đúng và nhiều thứ khác nữa, v.v. . Tất cả những lời đó đều do lão Lưu nói cho chúng tôi biết. Ông ta nói người phụ nữ kia cao ngạo khiến ông phải chuẩn bị rất nhiều thứ, đồ đạc đã chuẩn bị xong, cô ta mới đi qua nhìn, kết quả lại nói không có gì trong đó nữa, chết tiệt, quả thật là chơi đùa!
"Hai người, chuyện quái gì đang xảy ra vậy, tại sao lại để thứ trong đó chạy đi? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng quay lại đây quấy phá? Tôi đây hạng mục còn....." Hầu Thiếu Văn sốt ruột hét vào mặt chúng tôi.
"Không bỏ chạy, kẻ bên trong này nhập vào người của nghi phạm giết vợ mình, chúng tôi theo sát viên cảnh sát để truy đuổi, đưa thứ đó đi trước khi tên tình nghi kia bị bắt, bây giờ ở đây ổn rồi". Tôi kiên nhẫn giải thích với anh ta.
Hầu Thiếu Văn bán tín bán nghi: "Có nghĩa là ở đây đã bị san phẳng? . . Sẽ không còn người chết nữa?"
"Anh tôi nói, anh ấy cần phải đem hình cụ phía dưới lên để tiêu hết tà khí âm khí, sau đó đào mở nơi này phơi nắng vài ngày, dời đất lấp kín đi là sẽ không có chuyện gì nữa.... Những thứ hình cụ này nên quyên cho ngành văn vật đi."
"Thật sự đã giải quyết được điều đó? Mộng tiểu thư, cô cũng đừng lừa gạt tôi."
Tôi có chút giận dữ. Tôi đã lừa gạt anh từ khi nào vậy?
Anh ta cũng biết nhìn sắc mặt, thấy tôi quay đầu không muốn để ý, vội vàng nở nụ cười lôi tấm chi phiếu ra: "Mộng tiểu thư đừng giận, tôi chỉ sợ quá thôi, đến đây, tôi ký cho cô một trăm vạn..."
"Không, không cần đâu". Tôi lắc đầu nói: "Hầu thiếu gia bây giờ đâng cần tiền gấp, không cần trả tiền chúng tôi, giữ lại chờ anh kiếm được nhiều tiền rồi nói sau."
Nói xong tôi quay đầu bỏ đi, Giang Khởi Vân đứng dưới gốc cây cách đó không xa, tôi đi đến bên cạnh, lén thò tay chạm vào ngón tay của anh ta.
Anh trở tay nắm chặt tay tôi, mặc dù nhiệt độ bàn tay đó lạnh buốt, nhưng lại khiến nội tâm tôi bốc lên nguyên một tầng mây hồng
Thình lình, một giọng nữ vênh váo tự đắc vang lên bên cạnh tôi: "...Cô lại có bổn sự xử lý hình khắc Vô Thường?".
Tôi quay đầu nhìn thì thấy Thẩm Thanh Nhị mặc chiếc váy ngắn liền thân, bên ngoài quấn một chiếc áo choàng, thoạt nhìn quý khí thập phần.
"Làm sao cô biết đó là Vô Thường?" Tôi hỏi ngược lại.
Thẩm Thanh Nhị cười tươi: "Bên trong bố trí vừa nhìn liền biết ngay, chỉ có loại người tay mơ mới nhìn không ra, chỉ bằng cô có thể thu nhặt theo quỷ sai đào thoát ở Minh phủ hai trăm năm trước sao? Tôi nghĩ cô chính là để hắn chạy mất, hiện tại đến thổi phồng lên để lừa tiền đi!".
"...Cô thích nghĩ gì thì cứ nghĩ". Tôi nghiêng đầu sang chỗ khác không muốn để ý đến cô ấy.
Cô ta còn muốn nói tiếp, bất ngờ Giang Khởi Vân bên cạnh tôi mở miệng gọi một câu: "Thanh Nhị".
Ngay sau đó, Thẩm Thanh Nhị toàn thân chấn động, lập tức trên mặt lộ ra biểu lộ phấn khích, cô ta nhìn xung quanh và không giấu nổiâthnh âm hưng phấn: "Đế Quân đại nhân, ngài ở đâu?"
Tôi sững sờ, Thẩm Thanh Nhị gọi anh ta "Đế Quân đại nhân"?! Cô ta biết rõ thân phận của Giang Khởi Vân? Cô ta không thấy Giang Khởi Vân, nhưng lại quen thuộc với giọng nói của anh ta đến thế sao?
Mà Giang Khởi Vân rõ ràng gọi cô ta "Thanh NHị"! đây là cơ nào xưng hô thân mật?
"Việc phong tà pháp trận như thế nào rồi?" Giang Khởi Vân thanh âm không có một tia biến động, vẫn như cũ trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Thẩm Thanh Nhị kích động thốt lên: "Đế Quân đại nhận, đầu tháng 9 là sinh thần của ngài, có tế tự đại quy mô hoạt động ở Thanh Ngọc Đạo, rất nhiều thế gia sẽ đến, tôi hẹn gia chủ của bọn họ nói chuyện, cần phải chắc chắn rằng mọi thế gia đều phải có nhân thủ ra tay, cố gắng hết sức duy trì pháp luật cho đến 'thời điểm đó'! "
"........Ừ. Lui ra đi." Giang Khởi Vân thần sắc trong mắt lạnh như băng phức tạp.
Mặc dù không thể nhìn thấy anh ấy, Thẩm Thanh Nhị vẫn cười tươi vui vẻ, lễ phép lùi lại vài bước và quay đầu bỏ đi. Trước khi đi, cô ta còn cho tôi một ánh mắt khinh bỉ.
Tôi không hài lòng, cô ta đối với tôi địch ý vô cùng rõ ràng, khiến sự ái mộ đối với Giang Khởi Vân càng thêm rõ ràng, mà Giang Khởi Vân đối với cái này từ chối cho ý kiến, căn bản không có ý định giải thích với tôi.
Anh còn nắm tay tôi, nhưng trong lòng tôi không thoải mái, nhẹ nhàng rút lại bàn tay.
Anh tôi nói, cái quan tài màu đen đó là một vật tốt, anh tôi đã trực tiếp tìm Hầu Thiếu Văn nói muốn quan tài đó, Hầu Thiếu Văn còn đang ước có người xử lý cái đồ vật xúi quẩy đó, vì vậy anh tôi gọi điện cho Âm sai Đại Bảo, để cho anh ta đem xe vận tải nhỏ tới đây.
Đã muộn, tình trạng sức khỏe của tôi bây giờ không thể thức qua đêm, đứng đó dụi mắt, anh trai tôi đưa chìa khóa xe cho tôi, bảo tôi ra ghế sau xe nằm ngủ một chút, anh ấy đợi Đại Bảo đến thì sẽ đưa tôi về nhà.
Khi tôi lên xe, Giang Khởi Vân đi theo, anh ta không nói lời nào đem tôi ôm lấy, bàn tay to lớn thuần thục vén cao áo của tôi lên.
Đây là đang ở bên ngoài! Hơn nữa tôi tâm tình bây giờ cực kì khó chịu, mắt cũng không thể mở nổi nữa, anh ta rõ ràng còn muốn...
"Anh... Đủ rồi đấy!". Tôi không nhịn được thấp giọng.
Anh ta ngước mắt lên, đồng tử lạnh lẽo mang theo thần sắc dị yêu, tựa hồ đang cảnh cáo tôi không nên đắc ý quên mình.
Đúng, anh ta đã từng nói rằng tôi là thê tử minh hôn của anh ta, đời này nhất định chỉ có thể cùng anh ta đến chết, bổn phận của thê tử, không chỉ là mở rộng thân thể khi anh ta muốn mà còn vì anh ta mà hoài linh thai.
Cho nên, việc cự tuyệt cùng phản kháng là một sự khiêu khích đối với uy quyền của anh ta. Anh ta nhìn chằm chằm vào tôi, chiếc lưỡi ướt át quấn lên ngực đỏ hồng........
YOU ARE READING
Minh Hôn Thê Tử
HorrorTác phẩm: Minh hôn thê tử Tác giả: Hiện Tự Như Diện -------------- Minh phu hung mãnh Thất dạ triền miên Linh thai âm kết Ly long huyết giới... Tôi tên là Tiểu Kiều, Mộng Tiểu Kiều, ái nữ của Mộng gia và cũng là vật tế lễ... Năm 16 tuổi, tôi đ...