Chương 44

118 3 0
                                    


CHƯƠNG 44:

Lần đầu tiên trong đời tôi đi xe cảnh sát, hơn nữa tài xế là lính đặc nhiệm, kỹ thuật lái xe cùng với tốc độ khiến tôi không dám mở mắt, anh trai tôi kéo dây an toàn cố định tôi ở ghế sau. Khi chiếc xe đạt tốc vượt qua 160km/h, tôi có cảm giác như xe đang bay lên, sau đó rơi xuống.

Anh trai tôi nhịn không được nói: "Anh Lô, anh có thể lái xe vững vàng một chút được không? Em gái tôi..."

"Nhịn một chút, đuổi theo nghi phạm, đâu thể lo lắng nhiều như vậy được, nếu bị say xe thì đằng sau có túi đó." Thanh âm lạnh lùng của cảnh sát Lô từ phía trước truyền đến.

Ngồi ở ghês phụ là một nữ cảnh sát, cô quay sang cười và nói: "Đội trưởng Lô đã rất chiếu cố các anh rồi, nếu như là người trong đội, anh ấy có thể chạy đến 180".

Tôi không dám mở miệng nói chuyện! Người ta làm nhiệm vụ, tôi không thể trì hoãn công việc của người khác, hơn nữa còn là chúng tôi không nên theo tới.

Nghi phạm đó chính là chồng của người phụ nữ trung niên, căn cứ vào camera giám sát cho thấy anh ta lên một chiếc xe buýt, sau đó ở khu vực nghỉ ngơi trên đường cao tốc vượt qua hàng rào chắn, một mình đi vào rừng núi tối tăm, lúc này lực lượng lớn cảnh sát đã bao vây, khi chúng tôi đến họ đã bắt đầu tìm kiếm.

Trong bóng tối cùng với rừng núi hoang sơ khiến việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn, anh tôi dùng phương pháp tìm kiếm âm vật của Mộng gia để tìm kiếm, trốn đến một bên lén lút cắm hương,cây hương màu đỏ đặc chế được cắm xuống đất, nhìn hướng khói để phán đoán, nếu cẩntnạ gió lạnh, hoặc có âm hồn phiêu đãng thì khói sẽ dị thường lắc lư.

Cả ba luồng khói đều bay theo một hướng, nói rõ là cái hương đó âm khí nặng nề, anh tôi đối với tôi liếc mắt ra ám hiệu mộy cái, hai chúng tôi phải thu lại quỷ hồn kia trước khi nghi phạm bị cảnh sát bắt được.

Xung quanh đều là những cảnh sát chân chính xem xét Thục thử, chúng tôi làm cái loại "mê tín phong kiến" nhất định phải ít xuất hiện trước mặt họ, liền rời đi.

Đi được một đoạn, mấy gốc cây già phía sau truyền đền tiếng nghiến răng, chúng tôi vừa tiến lại gần liền nhảy ra một bóng đen. Tôi nắm chặt phù quỷ nhanh chóng đuổi theo, thình lình cảnh sát Lô ở bên trong bất ngờ lao ra, một người đàn ông phi ra đá bóng đen bay xa vài mét rồi lao lên khống chế bóng đen. Trong bóng tối vật lộn dữ dội, cảnh sát Lô thẳng tay bẻ gãy cánh tay của bóng đen, rồi giáng vài quyền xuống, sau vài cú đấm bóng đen co quắp vài cái, la hét đau đớn.

Tôi và anh trai sợ tới mức núp ở một bên, cảnh sát Lô tư thế xuất thủ hung ác vô cùng, chúng tôi sợ bị anh ta ngộ thương.

Tiếng gào thét của bóng đen đó rõ ràng không phải là của người bình thường mà rõ ràng là sợ hãi gào rú. Quả nhiên, ma quỷ cũng sợ ác nhân..... Cảnh sát Lô ra tay cũng quá thâm độc.

Chúng tôi nhanh chóng tiến lại gần, trước khi đồng nghiệp của cảnh sát Lô đến, tôi lén lút dán phù quỷ lên gáy của bóng đenấycnhr sát Lô không hài lòng nhìn tôi, đang định mở miệng giáo huấn liền thấy phù quỷ kia bốc lên một luồng khói đen.

Minh Hôn Thê TửWhere stories live. Discover now