#TTV30
I was slightly chewing my bottom lip while looking at the ceiling when I woke up and everything feels so comfortable, Chago's face was on my chest—he was asleep. I gently caressed his hair, dinikit ko ang ilong sa kanyang ulo at saka muling pumikit.
It was amazing. He is.
Masakit pa rin iyon pero hindi naman nakakamatay, I just feel like it would be hard to pee.
"Chago..." I called softly. He's not waking up. "Chago."
He moved slightly to croon more, his arms tightened around my waist and he shook his head a bit. "Maya."
"Huh?"
"Ka na uwi," antok niyang pagpapatuloy sa sinabi.
"Hindi pa ako uuwi, I just need to pee."
I felt him opening his eyes and he inhaled on my chest, he was huge and heavy that I can barely breathe but it's fine. He gently caressed my waist until it went down on my hips and right thigh, he squeezed it.
I gasped with a chuckle.
Huminga siya ng malalim bago ako pakawalan, I sat down and found that I'm wearing my panties only and still in my shirt but my brassiere was unclasped. Hindi naman natanggal ang pantalon ko kanina, tinanggal niya?
Nahihiya akong lumingon sa kanya, his eyes were closed but he opened the left to look at me sleepily. I covered his eyes with my heating cheeks.
"Pikit ka lang, nasaan ang pantalon ko?"
He laughed roughly and his teeth showed up, inalis niya ang kamay ko sa mata niya at bahagyang umahon para hapitin ang baywang ko. He sweetly kissed my waist from behind, I shivered.
"Pantalon ko," sambit ko ulit.
Magaspang siyang humalakhak at binagsak ulit ang sarili sa sofa. "Hindi ako titingin, sige na..."
"Sure ka?"
He nodded, closing his eyes while a smile was playing on his lips.
"Huwag kang didilat!" I warned seriously.
Mas lalo lang siyang natawa, sabagay malabo naman ang mata niya kapag walang salamin kaya hindi niya ako gaanong makikita. Nang masigurado ko iyon ay tumayo na ako at mabilis tumakbo sa banyo.
It was true, it hurts to pee but tolerable.
Sumilip ako sa pinto pagtapos kong linisin ang sarili. Tila ngalay ang katawan ko pero ayos lang naman at alam kong mawawala rin.
"Chago?" I called.
"Baby?" he called back as if asking what is it, nasa sofa pa rin siya pero hindi ko gaanong makita dahil nakahiga.
Uminit ang pisngi ko. "Pants ko."
I saw him getting up, he's wearing a plain black boxer shorts and topless. Umawang ang labi ko habang nakatingin sa kanya at naghihintay ng sagot. His body is really perfect for me, it was not too much but fairly well with abs and visible v-line plus that he's also booty—they made him look very manly.
"I washed it."
Kumurap-kurap ako. "Bakit?"
He groaned in disbelief, he shrugged. "Basta."
I nodded. "Anong gagamitin ko pauwi?"
"Uuwi ka na ba?" medyo bagsak tinig niyang tanong.
"Hindi pa naman, maya-maya. Matutuyo na ba 'yon?" pampalubag loob kong giit.