Chapter 08
Denise POV
Natakot ako sobra. Nagtatakbo ako palayo sa kanya.
Wala na kong paki kung ano hitsura ko.Hinding hindi na ko lalapit sa kanya 😭😭
Pagdating ko ng bahay. Nakita ako ni tita Leslie
Ano bang nangyari sayo at ganyan hitsura mo!
Sabi nya pero dire diretso ako umakyat sa kwarto.
Bastos ka talaga! Kinakausap ka.
Sigaw nya pero di ko yun pinansin. Naglock ako ng pinto at nag iiyak.
Hindi ko naman sadya eh..
Napakasama ng ugali nya.
Nakonsensya lang naman ako kaya ko sya tinulungan napasama pa.
Agad kong tinext si Zic.
Ako:
Hindi ko na itutuloy pasensya na, napakasama ng pinsan moZic:
Bakit naman? Itry mo pa.. Nakita kita kumanta para sa kanya. Ang galing mo nga eh. Konti pa..Ako:
Ayoko na.. Iba na lang..Zic:
PlsAko:
Pero Zic..Zic:
Iloveyou.. PlsNagulat ako dahil nag ilove you sya. Ayoko na ituloy eh pero dahil sa letseng pagmamahal na 'to. Nagawa kong pababain sarili ko
Zic:
Pls para sakin.. I love you DeniseTumulo ang luha ko. Kanina ay dahil sa lungkot pero ngayon dahil napawi ni Zic yung sakit.
Ako:
I love you too Zic.Yun ang sabi ko pero di na sya nagreply.
Mahal nya ba talaga ako? Kasi kung mahal nya ko.. Bakit nya hahayaan at gagamitin ako laban sa pinsan nya.
Para sa'yo Zic..
Susundin ko lahat ng gusto mo.Pero ayoko muna lumapit kay Migo. Natatakot pa ko gawa ng kanina.
~~~~~~~❤~~~~~~~
Migo POV
Pagpasok ko, nakasalubong ko si Denise.
Nilagpasan nya lang ako at di binati.
Napansin ko ang kamay nya, may benda to. Mukhang napilayan nga sya kahapon gawa ko.Sinunsundan ko sya ng tingin pero di man lang nya ko nagawang lingunin.
Ayos lang ba sya?
"oh mukhang malungkot ka pre ah?" si James.
"pa'no di pinansin ni Sakura ang babaeng hokage hahaha" si Stephen.
"gag* pakielam ko sa kanya. Ang saya saya ko nga eh. Di nya ko pinapansin" sabi ko.
Nagngingisihan naman silang tatlo. Parang mga di naniniwala.
"pre bday nga pala ni Trish mamaya. Inom tayo sa bahay nila" si Trish ang girlfriend ni Stephen.
"hmm ayain ko kaya si Denise noh? Baka pwede sya? Tutal friend naman nya si Trish"Nabuhayan ako sa sinabi nya.
"oo nga ayain mo kaya" sabi ko.Nagtinginan sila sakin at mga nanloloko yung mga mukha.
BINABASA MO ANG
How to unlove you (Part1 Complete)
Romance"Magbabayad ka sa ginawa mo! Sisirain ko ang buhay nyo gaya ng ginawa nyo sa pamilya ko!" -Ciro Davis Binalak patayin si Migo Saavedra at ang mga magulang nya ng sariling kapatid ng daddy nya dahil lang sa mana. Pati ang babaeng minahal nya ay nagaw...