Migo POVKakatapos lang ng basketball. Pumasok na kami ng restroom para magpalit.
Sayang Migo.. Kung di sumablay 3pts ko ok na sana
Ano ka ba ok lang yun..
Natigil ako ng makitang andun si Allison sa may locker room.
Nagulat kami lahat eh. Bakit may babae sa restroom namin?Napakasexy ng damit nya. Napakalayo nya manamit kumpara kay Denise. Nagkakagulo tuloy mga team ko.
"pwede nyo ba kaming iwan?" nakangiting sabi nya.
"oh iwan nyo daw kami" si Stephen.
"siraulo hindi ikaw. Sila ni Migo. Sige alis muna kami.. Enjoy hahaha"
"pare kwento mo na lang mamaya ah" nag-alisan sila lahat at naiwan kami. Mga siraulo talaga. As if naming papatol pa ko sa iba eh may girlfriend ako.
"anong kailangan mo?" tanong ko.
Dahan dahan syang lumalapit sakin. Nakakapagtaka lang.
"masyado ka namang suplado.. Gusto ko lang naman makipagkwentuhan"Lumapit sya at pasimpleng dinidikit ang boobs nya sakin. Napakunot ang noo ko. Tss. Napakalayo nila ni Denise.
"makikipagkwentuhan sa restroom ng mga lalaki?" sabi ko.
Ngumiti sya at nagsimulang ipadulas ang hintuturo nya sa dibdib ko.
"oo kwentuhan sa restroom ng mga lalaki" nang-aakit na sabi nya. Hindi ako nadadaan sa ganyan.
Tinabig ko sya at dumiretso sa locker ko para kunin ang gamit ko.
"ano bang balak mo? Kung pinapunta ka ni Zic para akitin ako. Mabibigo ka lang. Pwede ka na umalis"
"h..hindi nya ko pinapunta. Sa katunayan. I like you" kinuha nya ang kamay ko at nilagay sa boobs nya. Tss? "gusto mo din to diba? Wala pang lalaking tumanggi sakin"
Tinignan ko sya. "gusto mo ako?" pinisil ko ang dibdib nya kaya napaungol agad sya. Umikot ang kamay ko sa bewang nya at idinikit ang pagkalalaki ko sa kanya. Umaakma akong hahalikan sya pero di ko tinutuloy kaya nabibitin sya. "Pero kelan lang nakita ko kahalikan mo si Zic? Tama ba?"
Binatawan ko sya "alam mo maganda ka.. Tanga lang ang lalaking tatanggi sayo""at isa ako sa mga tangang yun.. Kasi mahal ko ang kapatid mo.. Sige na umalis ka na at pakisabi kay Zic hindi ako yung tipo ng taong basta basta maggagago nya"
Nagpatuloy ako sa pagbibihis kahit andyan sya.
"tinatanggihan mo ko? Wala pang lalaking tumatanggi sakin! O Baka naman bakla ka.."
Tinignan ko sya. Ngumiti ako.
"hindi ako bakla.. Hindi lang kita type" pagkatapos ay iniwan ko sya at umalis na.Bakas sa mukha nya ang pagkapikon sakin. Kapatid nya si Denise. Pano nya nagawang landiin ako. Sigurado akong utos yun ni Zic.
"pano ka nakakasigurong mahal ka ni Denise?" napahinto ako sa sinabi nya. "sinabihan ka na ba nyang mahal kita?"
"anong pinapalabas mo?"
"tss. Hindi ka mahal ni Denise. Pinahulog nya lang ang loob mo dahil utos ni Zic"
"ano??"
"bakit di mo sya tanungin? Kung mahal ka ba talaga nya? Tss" kinuha ni Allison ang bag nya at binangga ako. Dire diretso sya naglakad ng hallway.
BINABASA MO ANG
How to unlove you (Part1 Complete)
Romance"Magbabayad ka sa ginawa mo! Sisirain ko ang buhay nyo gaya ng ginawa nyo sa pamilya ko!" -Ciro Davis Binalak patayin si Migo Saavedra at ang mga magulang nya ng sariling kapatid ng daddy nya dahil lang sa mana. Pati ang babaeng minahal nya ay nagaw...