A/N _Prologue

3.5K 81 9
                                    

Thank you in advance for choosing my story to read. I hope there's no regrets when you are start reading this story and I hope you will support this story until the end.

This story is all just fiction.
The characters, places, events, dialogues , businesses etc. are all product of your author's playful imagination and there's no use in reality, the purpose of this story is to make you feel happy, feel crazy, feel mad, feel sad and feel in love.

PLAGIARISM IS A CRIME.

I know we all have our own abilities of writing and own mind to think and to create so respect is highly requested, however, votes and comments are highly appreciated..so please support this story.

"BEAUTIFUL MISTAKE WITH THE LUNATIC "
By: EhnnaBicodo

ALL RIGHTS RESERVED.

------------------------------------------------------

PROLOGUE

Sabi nila, walang mayaman o mahirap sa dalawang taong nagmamahalan. Hindi mahalaga ang estado sa buhay. Ang panlabas na anyo. Kasi, kapag nagmahal ka, puso mo ang nakakaalam at siyang nagmamaniobra sa dapat mong maramdaman.

Pero hindi sa lahat ng pagkakataon ay totoo ang mga sabi-sabi. Dahil sa totoong mundo,  isang malaking sana all kapag minahal ka ng taong tinitingala sa lipunan, bilang ikaw at hindi nakabatay sa kung ano ka at kung sino ka.

Isang malaking sana all kapag minahal ka ng totoo ng taong ilang daang ulit na nakakaangat sa iyo.

"Do you really think I believed you when you said that you loved me wholeheartedly?" tanong nito sa akin at sinabayan ng pagak na tawa.

"You are just infatuated by the thought that you loved me but the truth is, you just pretended that you loved me because of the things you can benefit from me!" nanlilisik ang mga matang tumingin ito sa akin.

"So now tell me, how much do you  need just to leave and never show yourself to me forever?

"Ten million?"

"Fifty million?"

Oh..a hundred million i think is enough for a slut gold digger like you". wika nito na may malaking disgusto at pang uuyam na tono.

Mabilis na umigkas ang aking kanang kamay at pinadapo sa mukha sa mukha ng lalaki na halos ikatabingi nito dahil sa lakas at impak ng pagkasampal.

"How dare you na pagdudahan ang pagmamahal ko!! Oo nga pala, wala kang alam sa pag ibig dahil hindi ka marunong magmahal!".

Nagtatagis ang bagang na sigaw ko dito. Nakakuyom ang mga palad habang tinitingnan ko ito ng may pagkamuhi at galit!

Ang sakit sakit sa dibdib marinig ang pagdududa sa ipinapakita kong pagmamahal sa kanya.

Nagmahal lang naman ako. Bakit hindi pa nilubos yung saya?

"Minahal kita bilang ikaw! At hindi bilang bilyonaryong si Reeve Montenegro!"

"Minahal kita, dahil iyon ang nararamdaman ko, hindi dahil sa pangangailangan ko!" nagpupuyos na ang aking damdamin sa matinding galit.Tumingala ako habang patuloy na pinipigilang mamalisbis ang mga luha at mapait na ngumiti.

"Balang araw makakalimutan rin kita, at darating ang araw na kaya na kitang titigan pero tiyak kong wala na skong nararamdaman".

At walang lingong likod na lumabas ako ng silid at naiwan ang binatang nakatigagal.

Anong karapatan niyang kwestyunin ang pagmamahal ko sa kanya? Hawak niya ba ang isipan ko? Ang puso ko?

____________________________________

FACEBOOK ACCOUNT:
Ahnnee Bicodo

FACEBOOK PAGE:
Ahnnee'z World

FACEBOOK GROUP:
Ehnnian'z Society

Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon