"Don't you dare wear same type of clothes again..I am possessive and I don't want other men lusting your body". Isang malamyos ngunit nakakapanindig balahibong tinig ng binata habang mas lalong humihigpit ang pagyapos sa akin.Sa hindi ko maunawaang dahilan ay tila may napakalakas na enerhiya o bolta boltaheng kuryente ang nanunuot sa aking mga kalamnan hatid ng matitipunong brasong nakapulupot sa aking baywang.
Is he indirectly telling that he own me?. Tanong ko sa sarili. Ngunit agad ko rin naman kinontra dahil napakalaking imposibleng magustuhan ako ng isang bilyonaryong Montenegro. Sobrang suntok sa buwan ang magustuhan ng isang mayaman.
"We've been seeing each other several times, and you've been working here for how many months, yet, I still don't know anything about you, baby" tinig ng kapareha ang pumukaw mula sa naglalakbay na diwa ng dalaga.
"Wala naman pong interesting sa buhay ko SIR" sarkastikong sagot ko. Kahit nag uumpisa na namang kumulo ang dugo ko sa herodes naming boss kailangan ko pa ding pakitaan ito ng respeto..
He is still our boss after all."Oh, baby. Can you please drop that sarcastic "Sir" of yours?. pabulong na sabi ng binata.
"You are my employer Mr. Montenegro, and I should call you the way it is". naiinis kong sagot.
Tinitigan lamang ako ng binata at mas lalo pang hinigit palapit sa katawan nito, kaya halos mala toothpick na lamang ang pagitan ng aming katawan at dahil may katangkaran ito ay kinakailangan ko pang tumingala para salubungin ang malalagkit nitong titig.
Naiilang man sa klase ng pagtitig nito sa akin, pilit kong pinapakalma ang sarili, dahil sa totoo lang ay halos kapusan na ako ng hininga dahil sa presensya ng binata.
"But you are an exemption,baby". sagot nito sabay marahang pagpisil sa baywang ko na agad namang nagpakislot sa akin.
Naiinis ako sa sarili dahil kahit sa simpleng gestures lang o pagdidikit namin ng binata ay naghuhurumentado na agad ang aking katawan. Ganun kalakas ang epekto ng binata. But I need to stop that uncertain feeling, or else matulad din ako sa mga nababalitaan kong nakarelasyon ng binata na after makuha ang gusto ay nagiging etsapwera na.
"Hey, baby. Mind on earth please" pukaw pansin nito sa akin.
"Bakit lagi ka nalang natutulala? Is there something bothering you? Care to share it with me, baby?". Sunod sunod na tanong nito.
Teka lang nga.. napapansin ko ,kanina pa ito baby ng baby sa akin ah!!
"Can you please stop calling me BABY, SIR. I'm not you're baby!" Nanggigigil kong bulong sa binata.
"You're my baby since the day my eyes first laid on you, so bear with it, wether you like it or not? You're my only baby" at hinila akong palapit lalo at masuyong hinagkan sa noo.
Naestatwa ako sandali, at halos hindi pa nag sisink in sa utak ko.
God!.. did he just kiss me on forehead..?
Hindi pa man nasagot ang tanong ko sa sarili ay naramdaman niya ng iginiya na siya ng boss pabalik sa kanilang mesa.
8-31-2020
8:27 PM
Muscat,OmanSorry sa mejo sabaw na update..sobrang busy lang talaga🙃 hope you will understand 😊 God bless everyone and plz..keep safe!!🙏🧡💕
BINABASA MO ANG
Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞
RomanceReeve. Nag iisang anak ng isa sa pinakamayamang angkan sa kasalukuyan. Gwapo, sobrang yaman at may mala adonis na katawan-ika nga ng mga kababaihan"super good catch" complete package idagdag pa na nagmula siya sa pamilya Montenegro,apelidong pina...