Makalipas ang ilang oras na pakikipaglaban at pakikipagbuno sa gitna ng kalsada dahil sa walang katapusang traffic,ilang metro mula sa kinaroroonan ay tanaw na ng binata ang kulay pulang gate ng knilang five story mansion.
Ilang segundo pa ay nakita ko ng bumukas ang malaking gate kasabay ng patuloy na pag usad ng sasakyan papasok sa parking area ng mansion.
Hay! Kahit papaano ay namimiss ko rin ang bahay na ito. Lalo na syempre ang mga nakatira! My mom and dad.
Mabilis namang bumaba si Mang Kanor at umikot sa gawi ko para pagbuksan ako ng pinto.
"Welcome back ulit,iho" muling bati nito at iginiya na ako papasok sa mansyon.
Sa hallway ay kita ko ng nakaabang si Manang Fe, ang aming mayordoma at nagsilbing yaya ko rin noon. Halos naging pangalawang ina ko na ito lalo na noong mga panahong madalas out of the country ang aking mga magulang. Ito na ang nakamulatan ko sa bawat araw na nandito ako sa Pilipinas.
"Good afternoon po, Manang Fe" masaya at nakangiting bati ng binata sabay mano dito.
"Abay magandang hapon din sayo iho, Reeve, iho" tugon nito.
"Lalo kang gumwapo sa America anak at lalong kumisig"dugtong pa nitong papuri.
"Ikaw talaga manang, kahit kailan hindi ka talga nagsisinungaling sakin" natatawa kong sambit at inakbayan ko na lamang ito at iginiya papasok sa kabahayan.
Sa sala ay naabutan kong prenteng nakaupo ang aking ama. At ng maramdaman marahil ang aming presensya ay mabilis itong umangat ng tingin. At ng mapagtanto kung sino ay mabilis itong tumayo at nakangiting tinahak ang direksyon ko.
"Welcome back, iho" masayang bati nito kasabay ng mahigpit na yakap at mahinang tapik sa aking balikat na tinugon ko naman ng isang mahigpit at puno ng pagmamahal na yakap. Namiss ko rin naman itong kaloka like ko.
"I miss you dad"
"Where's mommy?" Reeve ask his father.
"You're mom were in the kitchen. She's busy preparing your favourites all day" sagot nito.
At sabay na nga nilang pinuntahan ang direksyon papasok ng kusina. And there he saw his mom busy preparing some delicious foods.
It's been 3 years na hindi siya nakakauwe sa Pilipinas, but still as he roomed his eyes around wala pa ding nag bago. Ito pa rin ang itsura ng mansyon kung saan siya nagkaisip at lumaki.
"Mom" tawag pansin ko sa sa aking ina na agad naman itong lumingon kaya kitang kita ko ang pananabik sa kanyang mga mata.
"Oh Reeve, my unico hijo!"
"How are you son? It's been 3 years, I'm glad you're here now" sabay yakap ng mahigpit .
"Okay lang naman mom, as usual we're stuck in heavy traffic it's been 3 yrs but still traffic pa din ang nagcoconsume ng oras ng mga biyahero" naiinis kong sagot lalo na ng maala niya kung ilang oras silang naipit sa traffic. Na halos buong Pilipinas na yata ang nilakbay niya base sa tagal nila sa gitna ng kalsada.
But on the other side, may ambag naman sa kanya ang traffic for the first time.
Kasi kung hindi sa traffic hindi ko makikita yung babaeng biglang pumukaw sa natutulog kong puso. Napangiti ako sa isiping iyon.
Damn that girl!
The moment I laid my eyes on her, I can't explain the feeling and the reason why my heart beats so fast while just looking at her simplicity.
"Hey baby, life to earth!" untag ng ina na nagpabalik sa aking huwisyo.
"Mom, dad,aakyat lang ako saglit".
"Just call me if the dinner is ready. I'll just take some cold shower, ang lagkit lagkit ko na". At tinungo ko na ang elevator at agad pumasok para maka akyat sa aking kwarto sa fifth floor.
Whoaww!! He needs to take cold shower, his dick hardened and lust feeling comes inside his mind everytime he saw her godamn picture on his phone!
Kalma Reeve! Ganyan ka na ba kalala at pati larawan ay pinagnanasaan mo na?
BINABASA MO ANG
Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞
RomanceReeve. Nag iisang anak ng isa sa pinakamayamang angkan sa kasalukuyan. Gwapo, sobrang yaman at may mala adonis na katawan-ika nga ng mga kababaihan"super good catch" complete package idagdag pa na nagmula siya sa pamilya Montenegro,apelidong pina...