Reeve P.O.V.
"Fuck!! Fuck!!" sunod sunod na mura ang kumawala sa binata. Naiinis siya sa mga magulang dahil sa ipinadalang mensahe ng mga ito..
"Son, your dad's private plane is on the way to the airport near to your house. You have two hours to prepare and pack your things. Me and your dad expecting to see you tonight. Dinner at our house.We miss you son" message ng ina niyang si Yasmin Alvarez Montenegro.
Naiinis ako sa biglaang pagpapauwe sa akin ng mga magulang sa Pilipinas! Yung magugulat ka nalang andiyan na ang private plane para sunduin ka! Gusto kong mainis sa mga magulang ko pero wala akong magagawa! Ayoko rin namang suwayin sina Mommy.
Mas gusto kong manirahan dito sa America.Nakakakilos ako ng maayos. Unlike sa Pilipinas masyadong nakakasakal!
Bawat galaw ay may mga nakasunod na camera. Bawat kilos ay alam ng publiko! Tipong bente kwatrong ganap sa buhay mo ay naka antabay ang mundo!
Masyadong niyang nakukuha ang atensyon ng mga taga media.
Laging agaw pansin sa bawat lugar na pinupuntahan. Mapa babae man o lalaki ay hindi maitatangging napapalingon sa kanya.
Sino nga ba ang hindi?
He is fucking Reeve Klinton Montenegro! For Pete's sake!
The only son of Yasmin Alvarez Montenegro and trilionaire John Sebastian Montenegro! The only heir of Montenegro empires. Montenegro shipping companies, airports,tv networks, universities and other companies na halos di niya na matandaan ang mga pangalan.
Ang lalaking kahit sinuman ay papangaraping maiugnay ang apelidong Montenegro sa kanilang mga pangalan!
Apelidong nagtataglay na halos ng lahat ng yamang pwede mong hilingin. Mapapera o mga materyal na yaman.
Tanga na lamang ang sinumang aayaw sa isang Reeve Klinton Montenegro! Kaya lahat ay handang gawin mapansin niya lamang!
Tumunog ang aking cellphone na nakalagay sa table sa tabi ng aking kama. Tiningnan ko at ng makita kung sino ang tumawag ay mbilis ko itong sinagot.
"Yes?"
"Sir andito na po kami" Dinig kong sagot ng aming family pilot.
"Okay, okay wait for me Justin i'll be there in twenty minutes." At nagmamadali kong sinara ang maleta.
Nang masiguradong dala ko na ang mga mahahalagang gamit na kailangan ko sa byahe ay dali dali ko ng binuksan ang pinto ng bahay na nagsilbing tahanan ko ng ilang taon.
I sighed. Mamimiss ko ang buhay ko dito sa America.
Mabilis kong sinara ang pinto at nilock. Lumakad palabas papunta sa lamborghini kong naka parking.
Gamit ang susi ay binuksan ko ang kotse nilagay ang maleta sa likurang bahagi ng sasakyan at pumasok. Isang malalim na buntong hininga muna ang pinakawalan ko at nagsimula ng imaniobra ang sasakyan papuntang airport kung saan nag hihintay ang aming private plane at si Justin.
Ito na ang simula ng paghaharap ko sa totoong mundo taglay ang aking apelido.
Ang simula ng lahat ng pagbabago sa buhay ko kahit saang anggulo.
BINABASA MO ANG
Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞
RomansaReeve. Nag iisang anak ng isa sa pinakamayamang angkan sa kasalukuyan. Gwapo, sobrang yaman at may mala adonis na katawan-ika nga ng mga kababaihan"super good catch" complete package idagdag pa na nagmula siya sa pamilya Montenegro,apelidong pina...