BMWTL-13

1K 49 2
                                    

Maya maya pa ay binabaybay na na ni Reeve ang daan patungong University.

Ang unibersidad na isa sa hindi mabilang na pag aari ng mga Montenegro.

Habang daan ay hindi ko maiwasang isipin ang babaeng nakita ko sa sakayan noong nakaraang araw. There is something in that girl na pumukaw sa interes ko.

He still dont know what it is..basta parang bumibilis ang pintig ng puso ko everytime I remember her innocent and angelic face..Gosh..para akong teenager sa inaakto ko, sita ko sa sarili..

Tsk.tsk.... pinokus ko na lamang ang sarili sa pagmamaneho.

Ilang minuto pa ay namataan ko na ang gusali ng paaralan.

Dumiretso ako sa guard house at ng makita at makilala ako ng mga security ay sinaluduhan at binati pa. First time kong pumasok sa compound ng eskwelahang tinayo ng daddy.

Marahil dahil sa halos magkamukha sila ng ama kaya madali dn akong nakilala ng mga empleyado.

"Good morning Mr CEO.." halos sabay sabay na bati ng mga security na naka assign sa gate.

Isang tango lamang ang aking sinagot. Kilala akong ruthless at mabangis sa larangan ng negosyo at ang aking pagngiti ay tila katumbas ng bilyon. Madalang pa sa lunar eclipse ang pag ngiti.. Tanging sa loob lang ng Montenegro mansion paminsan minsan masisilayan ang mga tipid kong ngiti.

Tuloy tuloy kong ipinasok ang kotse sa parking lot ng eskwelahang para sa mga VIP personnel's.

Mabilis na bumaba sa sasakyan at taas noong tinahak ang corridor ng eskwelahan patungo sa office ni Daddy.

Habang naglalakad ay hindi maiiwasang maka agaw ako ng pansin sa mga estudyante lalo na ng mga kababaihan.

Mayabang mang sabihin but "Mr perfect" is not enough para idescribe ako. Yes! Hindi naman lingid sa akin ang dami ng bilang ng mga kababaihang halos sambahin na ako mapansin lamang. Kung ano-anong mga pakulo ang mga ginagawa para makuha ang atensyon ko.

But I know most of those slut girls motives. My wealth! ofcourse sinong hindi magkandarapa mapansin niya kung pagkatapos ay magiging MRS MONTENEGRO?

Pilit ko na lamang inignora ang mga komosyon at harap-harapang pagpupuri sa akin ng mga estudyante. Kahit halos nakamulatan ko na ang ganitong mga eksena pero hindi pa rin ako halos nasasanay.

Tuloy tuloy lamang akong naglalakad, ngingiti ng pilit sa mga babae at mga binabaeng estudyante na agad namang namimilipit sa kilig.

Ngunit tila napako ako sa aking kinatatayuan at tila bagang napaka bigat ng aking mga paa para ihakbang. Bigla akong nanigas sa aking kinatatayuan.

There! I saw a familiar face na halos naging laman na ng aking isipan simula pa noong isang araw! Ang babaeng pumukaw sa aking atensyon kahit wala naman itong ginawa.

My "miss jeep station".

Nasa dulong pasilyo nakatayo kasama ang isang babaeng estudyante na nakatingin rin sa gawi ko, but the other girl doesn't even care kung ano ang nangyayari sa paligid niya.

God! Ito lang yata 'yung babaeng hindi nakatingin sa akin at tila walang pakialam sa presensya ko!

She just busy eating her ice cream na nasa cone na tila sarap na sarap pa ito.

Tila bigla naman akong natuyuan ng laway habang pinagmamasdan ang dalagang dahan dahang dinidilaan ang ice cream nitong hawak.

Fuck!

She will be the cause of my death!

Damn it! tila hirap kong litanya sa isipan habang hindi maalis alis ang aking mata kay "miss jeep station" that still enjoying licking her ice cream.

Seryoso?

Nanliit ang aking mga mata habang nakatingin pa rin sa dalagang may papikit-pikit pang nalalaman habang dinidilaan ang ice cream.

Napahalukipkip pa ako at buong atensyong pinokus ng tingin ang babaeng tila walang kamalay- malay na may isang taong napapa sana all ice cream.!

Fuck woman!

Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon