BMWTL-14

1.1K 52 7
                                    

Yohan P.o.v

Kasalukuyan kaming nasa pasilyo ng eskwelahan dahil inanunsyo ng admin na may napakaimportanteng bisita umanong darating.

Napag alaman kong ang nag iisang anak pala ng mga Montenegro ang tinutukoy nilang importanteng panauhin.

"Bestie" tawag ko kay Kriza.

"Totoo ba ang naririnig kong anak ng mga Montenegro importanteng bisita mamaya?"

"Oo bestie" sagot niya at tila kilig na kilig pa ito.

"Tsk! umayos ka nga bestie! para kang uod na binudburan ng asin kumilos" sita ko sa kinikilig kong kaibigan.

"Jusko Yohan Ibarra!! Saang lupalop ka ba ng mundo nagmula at hindi mo kilala c Fafable Mr CEO , ang unico hijo nina Mrs Yasmin Alvarez and Alexander Montenegro, the only heir of Montenegro Empire and Group of companies and the world's youngest billionaire for five consecutive years! And most importantly HE IS STILL FUCKING SINGLE AND VERY MUCH AVAILABLE!"

"Sana matupad yung only dream ko na mapansin niya ang beauty ko, bestie"! tiling wika ng kaibigan.

"Share mo lang"? Pabalang kong sagot.

"Susss! Tama na nga pagpapantasya mo jan bestie, ansakit sa tainga daig mo pang intel sa dami ng impormasyong nakalap mo" naiinis kong turuan, alam ko naman kasi na sa tulad naming mahihirap isang kahangalang maituturing kung may makapansin sa amimg mayaman. Lalo na ng isang Montenegro na halos luhuran at sambahin ng mga taong nakapaligid sa mga ito dahil sa taglay nilang yaman.

"Tsee! kahit kailan panira ka talaga bestie! Palibhasa masyado kang seryoso sa buhay, gagraduate ka na nga at lahat lahat sa college hindi ka man lang nakaranas magka boyfriend kaya napaka bitter mo" turan nito at sinabayan pa ng tawa na alam kong inaasar lamang ako.

"Alam mo ang mga dahilan ko bestie kaya ayaw ko pang magka boyfriend, diba"? sabi ko sa kaibigan na tinanguan na lamang ako dahil alam niyang hahaba lamang ang aming diskusyon kapag sumagot pa ito. At tsaka totoo namang wala pa sa atensyon ko ang pumasok sa relasyon. Marami pa akong priorities. Pangarap ko pang maiahon ang pamilya ko saka ako magboboyfriend, at kung sakali man gusto ko iyong seryosohan na agad hindi iyong magjojowa lang para makaexperience how to be loved.

Patuloy pa rin ang pag aabang ng mga estudyante sa pasilyo kabilang na ang kumikerengkeng na matalik na kaibigan. Itinuon ko na lamang ang aking konsentrasyon sa ice cream na kinakain. Dinidila-dilaan ko pa ito na tila isa akong paslit.

Natatawa ako sa sarili dahil para akong bata sa aking ginagawa. Ang sarap talaga ng all time favourite ko!

Jowa or ice cream?

Hmm. Teka, napaisip ako duon ah.!

Maya maya pa ay narinig ko na ang tila komusyon at mga tili ng mga co-schoolmates kong babae.

Tsk.tsk, mga babae talaga makakita lang ng lalaki halos mabaliw na sila. Inis kong turan.

Sarap na sarap ko pang dinidilaan ang gilid ng cone na may ice cream dahil unti unti na itong natutunaw. Papikit pikit pa akong dumidila sa cone ng maramdaman kong hindi na apa ang dinadampian ng aking labi kundi isang malambot at naamoy ko ang mabangong hininga.

"Oh my God"!!usal ko sa utak. sabay bukas ng mga mata para lamang masilayang hindi apa ang bubungad kundi labi ng isang mapangahas na lalaki!

"My lips are even sweeter than that fucking ice cream you are licking baby" tila paos na bulong sa akin ng estranghero.

Uminit ang aking ulo at walang patumpik tumpik na inangat ang kamay patungo sa pisngi ng mapangahas na lalaki!

Pak! Malakas na lumagapak sa pisngi ng lalaki ang aking palad!

How dare you to stole my first kiss"!!!

Tangna lang! Sino bang gago ang bigla na lang manghahalik?

Pero infairness, ang lambot ng lips, huh!

Huwag kang marupok, Yohan! Magalit ka kasi ninakaw ang first kiss mo!

Sabay angat ng mukha para makita ang itsura ng mapangahas, ngunit..!

Shit! Siya yung kinuhanan ko ng picture na nakita ko sa isang kotse nung isang araw!!

Shemay! Sobrang gwapo niya pala sa malapitan!! landing tili ng utak ko.

Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon