SPG...(READ at YOUR OWN RISK)
Balot na ako ng samot saring emosyon. Nagsisimula na ring uminit ang aking pakiramdam. Nakakaliyong sensasyon ang hatid ng kanyang mga halik.
Malugod kong tinutugon ang mapusok at mapanghanap na uri ng halik na iginagawad ng binata.
Nangunyapit pa ako sa leeg nito para lalong magkadikit ang isat- isa at patuloy na ninanamnam ang tamis ng halik nito.
Ayaw ko pang dumilat, dahil baka sa pagdilat ko ay sasalubungin ako ng reyalisasyong baka nag hallucinate lang ako.
Napaigtad na lamang ako ng biglang mahinang kinagat ng binata ang aking labi na naging dahilan para umawang ito, at ganuon na lamang ang gulat ko ng bigla niyang sunggaban ulit ng mas marubdob na halik at ang dila nito ay patuloy at pilit ginagalugad ang aking bunganga- mapanghanap at mapang akit na paraan.
Bahagya pa akong napaungol na naging dahilan para tila lalong nanggigil ang binata.
Wala na ako sa tamang huwisyo, nalasing na ako sa tamis ng mga halik at haplos nito.
Nag uumpisa ng maglumikot ang mga kamay nito, mula sa akong pisngi, pababa hanggang naramdaman ko na lamang pumipisil ito sa aking dibdib.
Kahit may suot pa akong damit ay dama ko ang init mula sa mga kamay nito na nagdudulot sa akin ng kakaibang pakiramdam.
Halos mawala na ako sa katinuan ng simulan niya akong halikan sa punong tainga pababa sa aking leeg habang ang kanyang mga kamay ay napaloob na sa aking damit.
At hindi ko naramdamang natanggal na pala nito ang pagkakakabit ng aking bra kaya malaya nitong napaglalaruan ang aking naninigas na n*ppl*s.
Naramdaman kong sinipsip nito ang parteng leeg ko, at alam ko at siguradong bukas ay magmamarka iyon. Ngunit wala na akong pakialam. Saka ko na lamang problemahin ang kahihinatnan. Sa ngayon ay nais ko lamang lasapin ang sarap na si Reeve lamang ang nakapagparanas.
Dahan-dahan na ako nitong inihiga sa malapad at malambot nitong kama habang ang mga kamay ay patuloy pa ring naglalakbay sa aking katawan.
Nakaramdam na ako ng lamig buhat sa aircon ng kwarto ng simula na nitong hubarin ang aking kasuotan. Natanggal na nito ang aking damit at itinapon lamang sa kung saan.
Bahagya pa itong tumigil at pinagmasdan ang aking katawan.
"You're so beautiful baby, and this" sabay sunggab sa aking bundok "are mine now, do you understand me baby? Tell me who own this now" utos nito habang patuloy na sinisipsip ang aking ut*ng habang ang isang kamay naman ay patuloy na lumalakbay pababa sa aking puson.
"I- It's a- all y- yours" hingal kong sagot.
Halos hindi ko malaman kung saan ibabaling ang sarili dahil sa ginagawa ng binata.
Pababa ng pababa ang paghalik nito habang ang mga kamay nito ay patuloy pa rin sa pagsamba sa aking dibdib.
Halos mabaliw na ako ng marating ng mga labi nito ang aking kaselanan. Dahan dahan nitong tinanggal ang mga telang nakatakip pa sa ibabang bahagi ng katawan.
Matapos matanggal ay napatitig lang ito sa sa akin, nakaramdam ako ng hiya kaya agad kong tinakpan ng mga kamay ang kaselanan pero alam kong hindi rin ito natatakpan ng aking mga palad.
"Dont" awat nito.
"Damn, Baby! You're so fucking gorgeous. Literally beautiful!". At dahan-dahan nitong inilapit ang mukha sa bahagi kong iyon.
Halos mapasigaw ako ng maramdaman ang naglulumikot nitong dila sa aking kaselanan.
"A-ahhh..R-reeevee!!" malakas kong ungol habang mahigpit na nakahawak sa bedsheets.
Lalo lamang pinagbutihan nito ang ginagawa, kaya halos mapugto na ang aking hininga dahil sa sarap na ipinapalasap nito.
Maya-maya pa ay tumigil ito ay saglit lumayo, at dahan dahang naghubad sa harapan ko habang hindi inaalis ang mga mata sa akin.
Halos lumuwa ang mata ko ng tuluyang tumambad ang matipuno nitong katawan at napasinghap pa ako ng tuluyan nitong hubarin ang boxers nito..
Juicecolored!
Halos hindi makapaniwalang sambit ko.
Kakasya kaya iyan?
Agad akong hinalikan ng binata, he parted my legs ang positioned his big shaft on my entrance.
"I'll be gentle baby" at dahan dahan nitong ipinasok ang kanya.
Halos mapasigaw ako sa sakit na naramdaman, saglit na tumigil ang binata para makapag adjust ako at maibsan ang sakit.
Ilang saglit pa ay nag uumpisa na itong bumayo, mabagal sa umpisa hanggang pabilis ng pabilis na tila may hinahabol ito.
"R.K...a-ahhhh...." malakas kong sigaw ng maramdaman kong sumabog na ako. Pero patuloy pa rin sa pagbayo ang binata puno na ng pawis ang dibdib nito.
Maya-maya pa ay naramdaman kong malapit na rin ang binata, isang malakas na ulos kasabay ng ungol at narating na nito ang sukdulan.
And he filled his juices inside me!
"That was amazing" sabi nito at pumunta sa likuran ko at nagtakip ng kumot.
Halos hindi ako nakatulog dahil ilang beses kaming nagsalo sa sarap sa ibabaw ng kama nito.
Alas singko na ng umaga ng tumigil na ito at ako naman ay mabilis na napapikit dahil sa pagod at antok.
Hindi ko na nakita ang ngising tagumpay na pinakawalan ng binata habang nakatitig sa akin.
09-04-2020
3:33pm
Muscat ,OmanWhewwww!!🤦♀️🤦♀️ na survive ko dn ang page na to😂 di ko alam ung dama bha ung pa spg🤪.
At ito ang catch... kumakain po aq ng lunch habang nagtatype sa phone🤦♀️😂😂 Naiimagine nio bha aqong sumusubo tas ganito ang eksena🤷♀️🤦♀️😂😂
Thank u so much sa lahat ng walang sawang nagtitiyaga sa aking obra.. God bless and keep safe everyone!!🙏🧡
_ehnna_🧡
BINABASA MO ANG
Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞
RomanceReeve. Nag iisang anak ng isa sa pinakamayamang angkan sa kasalukuyan. Gwapo, sobrang yaman at may mala adonis na katawan-ika nga ng mga kababaihan"super good catch" complete package idagdag pa na nagmula siya sa pamilya Montenegro,apelidong pina...