SPG ( READ @YOUR OWN RISK)
Dahil na rin sa tama ng alak at pagod sa ginawa nila ng binata ay napahaba ang kanyang tulog.
Umiinat pa ako habang umupo sa kama, inilibot ang paningin sa nakakalulang silid na iyon.
Teka, nasaan ako? Nagpapanic kong tanong sa sarili.
May kumidnap ba sakin?
Jusko! Walang milyones ang pamilya ko kapag humingi sila ng ransom money!
Anong oras na nga ba? At tiningnan ang cellphone na naka lagay sa bedside table.
Napasapo ako sa aking noo ng makita kung anong oras na!
Oh God!! Three o'clock na ng hapon?!!
Patay ako nito sa opisina, may meeting pa man din ngayon ang kompanya ng boss ko.
And speaking of my boss?!!
Napatutop ako sa aking bibig ng maalalang si Reeve ang huli kong natandaang kasama ng basta basta nalang ako nitong hinila palabas at pinasakay sa kotse nito.
Kung ganun, nasa bahay ako ni boss?
Walang pag aalinlangan at mala flash akong agad kumilos at nagmamadaling bumaba sa kama.
Ngunit!
Jesus Christ!
I am naked and I am sore down there!!?
But to whom?!!
"Good afternoon baby" isang baritonong boses ang naka agaw sa atensyon kong nagpapanic na sa mga oras na iyon.
Dali dali kong inayos ang pagkabalabal ng kumot sa aking katawan.
"Sir! why I am here? At anong ginawa mo sakin?" Ngumisi lang ito at tiningnan ang aking katawan na tila gustong baklasin ang telang nakabalabal pantakip sa aking kahubdan.
"Dinala kita rito kagabi, at dinala rin kita sa ikapitong langit" pilyo nitong sagot at kumindat pa.
Alam kong pulang pula na ako ngayon galit, hiya at inis sa sarili ko.
Ano ba kasing pumasok sa kukute ko at sumama ako sa unggoy kong boss? Pero ito na ata ang pinakagwapong unggoy kapag nagkataon.
"You took advantage of me!!!
"Lasing ako kagabi!! You rape me you asshole!!! at mabilis kong nilapitan ang binata at pinagsusuntok ito sa katawan.
Ngunit tila ako pa yata ang nasasaktan sa bawat pagtama ng mga palo at suntok ko sa maskulado nitong katawan.
"No, I didn't!"
"Hindi kita ginahasa, in fact we've both enjoy it last night baby, several times, and now I want to take you again.I want to hear your voice again, screaming and mouning my name and begging me to fuck you harder and faster!
"Forgive me later, baby".
At mabilis ako nitong hinapit sa baywang, siniil ng marubdob na halik ang mga labi kong naka awang.
Mapusok at nakakadarang ang hatid ng bawat halik at paglapat ng mga kamay nitong naglalakbay sa bahagi ng aking katawan.
Tanga na kung tanga! Kahit walang label, hindi ako santo para hindi madarang at hindi maiwasang maging marupok.
Kahit hindi ako kasing eksperto ng binata, buong puso ko siyang tinugon sa nakakawalang huwisyong halik nito, tinugon ang bawat haplos ng mga kamay nito.
Nawala na ang aking hiya, nilunok ko na rin ang aking pride at tuluyang kinalimutan ang kaninang paratang kong rape issue.
Itinaas ko ang aking kamay at ipinulupot sa batok nito, kaya nahulog ang kaninang kumot na nakabalot sa aking katawan.
Mas lalong nagdikit ang aming katawan, damang dama ko ang init at sarap sa bawat paghaplos ng binata.
"A- ahhh!!.. R - K!!! halos nagliliyad na ako sa sarap na ipinaparanas ng kaulayaw.
Inihiga na niya ako ulit sa kama at nag umpisa ng maghubad ng kasuotan, at mabilis na kumubabaw.
Ibinuka ang aking hita and he entered his big shaft on my hole.
"A--- aaaaahhhhhhhh!!" halos mapanabay pa naming hiyaw sa sarap ng mag isa ang aming katawan.
Halos hindi ko na alam saan ko ibabaling ang aking mukha, halos mabaliw na ako sa sensasyong hatid ng binata.
At tuluyan na nga kaming hindi pumasok sa opisina..
Anduon lang kami sa bahay ng binata, halos kain lang ang pahinga ko dahil halos minaya maya na ako ni Reeve.
At ako naman itong marupok... buong pusong tinatanggap ang bawat ulos ng binata. Ulos na halos ikayanig ng matino kong isip.
Baon na baon...sagad na sagad..
09-06-2020
11:58 am
Muscat OmanMaraming maraming salamat sa inyong walang sawang pagtitiyaga sa pgbabasa at pag
hihintay ng updates..GOD BLESS AND KEEP SAFE EVERYONE!!!🧡🙏
_Ehnna_
BINABASA MO ANG
Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞
RomanceReeve. Nag iisang anak ng isa sa pinakamayamang angkan sa kasalukuyan. Gwapo, sobrang yaman at may mala adonis na katawan-ika nga ng mga kababaihan"super good catch" complete package idagdag pa na nagmula siya sa pamilya Montenegro,apelidong pina...