BMWTL-38

1.1K 48 4
                                    

Lumapag ang private helicopter ng pamilya Montenegro sa malawak na espasyo ng hacienda ng kapatid.

Sinalubong naman sila ng kapatid nitong si Luis at anak na si Francis.

" Kuya mabuti at napadalaw ka" bati ni Luis kay Don Tristan. " Magandang umaga ate". Pagbati din nito kay Donya Yazmin. Na sinagot namn siya ng tipid na ngiti at tango.

" Gusto lang namin makalanghap ng sariwang hangin at makapagrelaks sandali. " Anyang Don.

" Sayang kuya, ate at hindi kayo umabot sa birthday party ni Francois nung nakaraang gabi, humabol pa nga si Reeve". imporma ni Luiz sa mga ito habang naglalakad patungo sa mansyon.

Pagkadating sa mansyon ay mabilis silang inasikaso at pinagsilbihan mg mga kasambahay. Sanay na ang mga ito sa presensya ng dalawang bisita.

Nasa kalagitnaan na sila ng pag uusap ng makarinig sila ng tunog mg humintong kotse sa garahe.

" Baka si Francois na iyan at ang bestfriend niya" ani Luiz.

" Malamang papa.. kasama na naman niyan si R.K. ewan nga sa dalawang batang iyan parang talo pa ang magkapatid kahit bago pa lang magkakilala" iiling iling na turan ni Francis.

Ilang saglit pa ay tumatakbo mg papasok sa loob ng kabahayan si Francois habang may nakasunod na batang lalaki.

" Hello po mga lolo's and lola!.. Hellow daddy" bibong bati ng bagong dating kasabay ng pagmano at paghalik sa mga pisngi ng mga ito isa isa.

" Hello there buddy" halos panabay na sagot ng mga binati.

Lumingon saglit si Francois sa kasamang bata at tinawag..

" Come here buddy, meet my pinakamayamang lolo and lola sa buong universe!! " anyaya nito sa kaibigan na agad namang lumapit sa mga ito.

" Hello po, magandang umaga po" nakayukong bati ni Reeze sa mga taong nasa sala.

" Hi young man" ani Don Tristan. " ikaw pala ang bestfriend ng apo naming ito".

Mabilis namang sumagot si Francois.

" Yes my pinakamayamang lolo, he is my only best friend in the whole world wide. He's name is Reeze Klinton Ibarra!!!". mayabang pang pakilala nito.

Medyo nagulat pa ang dalawang bisita ng marinig ang pangalan ng bata.

Napasinghap pa si Donya Yazmin at napa ayos naman ng salamin si Don Tristan ng umangat ng tingin ang batang kaibigan ng apo.

"Oh my God" napatutop pa sa bunganga ang ginang.

Habang ang Don ay mas lalong pinagmasdang maigi ang batang kaharap.

Imposibleng coincidence lang ang lahat! mula sa pangalan hanggang sa anyo ng bata. Imposible!!.

Sa kabilang banda naman ay halos manikip ang dibdib ni Yohan sa sinabi ni Reeve.

Ang lakas ng loob ng unggoy na to na takutin ako!!

Nanggigigil na hinarap ko ito.

" Ano pa bang kailangan mo huh? Nagpunta ako dito sa opisina ng CEO dahil pinapatawag ako at sa kamalas malasan ikaw pala ang walang hiyang CEO na yun..!! At alam ko ding wala ka namang mahalagang sasabihin sa ngayon!mas maigi ng umalis ako dahil masyado ng nasira ang umaga ko mula ng makita ko ang anino mo!!."galit kong sigaw.

" Huwag mong sagarin ang pasensya ko Miss Ibarra baka ora mismo ay totohanin ko ang banta ko sayo." Umiba na din ang tono ng boses ng binata.

" Wala namang matinong pag uusapan pa mas mabuti ng lumabas ako" tila sumusuko ko ng sagot.

Masyado na akong nadidistract sa presensya ng binata. Nakakaramdam na ako ng init sa katawan dahil nalalanghap ko na ang mabangong amoy ng binata idagdag pa sa kaisipang nakatapis lamang ito at ilang dangkal nalang ang distansya naming dalawa.

" Marami tayong importanteng pag uusapan, marami kang dapat ipaliwanag!"sagot nito at ramdam ko ang bigat sa boses nuon.

" Unang una Mr Reeve Klinton Montenegro, hindi kita ka ano ano at wala tayong kaugnayang personal, maliban sa pagiging may ari mo ng bangkong pinagtratrabahuan ko, kaya kung hindi naman ito related sa negosyo monwala akong dapat ipaliwanag at wala tayong pag uusapan.!! sagot ko.

" Bakit ayaw mong buksan ang puso mo at bigyang chance na mahalin ako ?"paanas na tanong nito.

Shet naman RK wag mo akong paparinggan ng ganyang boses at baka tuluyan na akong bumigay.. malanding piping turan ko sa isipan.

Kinompose ko pa din ang sarili at pilit nilalabanan ang init at pangungulilang umuusbong sa katawan.

" Tama na RK wag mo na akong isali sa laro mo ayaw ko na. Wala na akong maipupusta pa ubos na ubos na ako. Said na said na!" pumipiyok kong sagot.

" Bakit ayaw mo akong paniwalaan? kahit ngayon lang baby, please give me another chance aayusin natin ito magsimula tayong muli alam ko at nararamdaman kong mapasa hanggang ngayon ay mahal mo pa din ako, baby...please , kahit ngayon lang paniwalaan mo naman ako oh!" patuloy na pakiusap ng binata.

Tumaas baba ang aking dibdib. Pilit pinipigilan ang magkakahalong emosyon.. nadadarang ako sa presensya ng binata. Nanlalambot ang mga tuhod ko sa bawat salitang binibigkas nito, ngunit anduon pa din ang galit dahil sa ginawa ng binata sa kanya noon so, paano ko ito mapagkakatiwalaan ngayon??

Huminga akong malalim .

" Go to hell and Fuck you Montenegro!!!!" magkahalong emosyong sigaw ko.

Nagulat man ang binata sa inakto ko pero mas nagulat ako sa sagot ng lalaki.

" Fuck baby, stop cursing! You're just turning me on"!.

At agad na tinawid ang aming distansya. Mabilis na hinapit ang aking baywang at siniil ako ng halik.


09-16-2020
07:21pm
Muscat,Oman

Wheww🤦‍♀️ kanina ko pa dapat nai update toh..nakaidlip ako at pag gising ko off na cp ko... but thanks God at naka save pa din😊 back to ist word na naman sana ako.Ang hirap at nakakasaid din ng utak ung mag uupdate ng on the spot... hehe

Btw,.. thank you sa lahat ng walang sawa niyong pagsuporta at pag aantay sa update.
Sana ay samahan niyo pa din ako hanggang dulo ng kwento.

God bless and stay safe everyone!!🧡🙏

_Ehnna_🧡

Beautiful Mistake With The Lunatic (SELF-PUBLISHED UNDER FECUNDITY)🔞 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon