" Cái gì? Không. Không bao giờ!!! "
" Nhưng là thằng bé cũng đâu có gì là không môn đăng hộ đối với chúng ta? "
" Ba biết con có Hạ Niên rồi mà? "
" Đừng trách ba tuyệt tình. Con không đồng ý thì mọi quyền hạn thừa kế của con... Không còn nữa!!! "
" Ba!! "
Tay dồn lực đập lên bàn ăn một cách mạnh mẽ. Đến bữa ăn sáng cũng không yên lành. Vương Tuấn Khải nghiến rằng từng đợt không cãi lí với ông nữa. Cầm theo chiếc cà vạt còn chưa kịp thắt mà rời đi.
Anh là con cả của Vương Kính Thần. Cũng là đứa con duy nhất của ông. Ông có một công ty nho nhỏ thâu tóm toàn lĩnh vực trong thành thị với vai trò là đóng góp nhiều nhất trên sàn chứng khoáng cùng sản xuất chip điện tử công nghệ 4.0. Đến khi anh lớn đến như vậy. Đại học cũng đã tốt nghiệp từ lâu nhưng ông chỉ để cho anh đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc điều hành. Sự tin tưởng của Vương Kính Thần đối với anh chưa được trọn vẹn. Giao toàn bộ công ty cho anh... Ông vẫn chưa làm được.
Nhâm nhi tách trà nóng vào buổi sáng sớm. Ông cũng không muốn ép buộc anh trong lúc này. Chỉ là Vương Viên nợ ông một số tiền không nhỏ. Lại tự mình yêu cầu trả nợ bằng cách này. Cùng là bạn bè tâm giao. Vương Kính Thần có muốn từ chối cũng khó mà mở lời.
Vương Viên một bên là bằng hữu tốt. Bên còn lại chính là đối tác tốt nhất. Chỉ là công ty va vào biến cố lớn thành ra số nợ nợ ông đến bây giờ vẫn không có cách nào trả được. Cuối cùng chính là dùng cách này...
__________________________
" Vương Nguyên? Con không định ăn sáng sao? "
" Đến trường con sẽ ăn sau. "
Ôm ông một cái liền chạy đi ngay. Vừa hay trí nhớ của Vương Viên đột nhiên nhớ lại chuyện mà bản thân mấy ngày nay canh cánh để trong lòng. Ghé nhìn đồng hồ thì thời gian vẫn còn xa. Vội vàng lên tiếng : " Vương Nguyên. Con lại đây ba có chuyện muốn nói một lát. "
" Ảh? Quan trọng không? Hôm nay con có buổi kiểm tra piano. "
" Con còn nhớ bác Vương Kính Thần của công ty K.Y chứ? "
" Ah... Còn nhớ. Bác ấy không phải rất hay đến đây gặp ba sao. "
" Ừm. Chính là ông ấy.... "
Vương Nguyên vẫn như thường ngày. Mặc bộ đồng phục với chiếc áo sơ mi trắng đơn thuần thanh khiết. Đeo trên vai chính là một chiếc giỏ xách chéo. Vụng về mang giày vào đôi chân nhỏ nhoi tinh nghịch. Ngồi xuống đối diện ông chờ đợi.
" Con chắc biết ông ấy đã giúp đỡ chúng ta nhiều rồi đúng không? "
" Dạ... Ba có vấn đề gì sao? Hay con tìm việc làm thêm bên ngoài? Ba yên tâm đi. Buổi kiểm tra piano này sẽ là buổi cuối cùng. Con cũng đã xin nghỉ rồi. Chi phí học của con sẽ giảm đi rất nhiều. "
" Không được!!! Đó là ước mơ của con. Đừng cứ như vậy mà từ bỏ. "
" Kinh tế nhà chúng ta không phải đang khó khăn sao? Không sao. Mà ba có chuyện gì? Nói với con trước đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn Nhân
Teen FictionFic : Hồi Ức Hôn Nhân Tác giả + Nguyên bản : Ánh Trăng Thể loại : Hiện đại. Hôn nhân. Tạc Mao Băng Sơn Công x Kiện Khí Ngạo Kiều Thụ. Bộ Hồi Ức Hôn Nhân này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của Ánh Trăng mình nên không thể đồng ý c...