Chương 38 : Tìm sự an ủi từ cậu

779 53 15
                                    

" Hay là anh cũng muốn một lúc quen đến hai người? "

" Hay là anh cũng muốn một lúc quen đến hai người? "

" Hay là anh cũng muốn một lúc quen đến hai người? "

Câu nói đó cứ bay đi bay lại trong tâm trí anh. Đây là lời nói khi Hạ Niên giận dữ hay thật tâm trong lòng cậu vốn dĩ nghĩ anh là loại người này? Đến tận giờ phút này anh vẫn nghĩ cậu sẽ hiểu anh. Và đến tận giờ phút này anh vẫn không muốn chắc chắn rằng Hạ Niên là người dọa Vương Nguyên tại chung cư kia. Nhưng...

Tựa tay vào thành lan can dọc theo bờ sông tĩnh lặng. Anh lái xe đến một công viên vỉa hè men theo con sông chảy xuyên suốt trong thành phố. Vào màn đêm chỉ có những ánh đèn được phản chiếu từ những tòa nhà lớn bên kia sông. Nhìn chẳng khác gì đem một bầu trời sao xuống mặt nước. Dao động mà lấp lánh.

Bộ dạng này anh thật không muốn cho người khác thấy một chút nào. Yếu đuối. Suy sụp. Mỗi một kí ức bên cạnh Dương Hạ Niên đều được phác họa một cách rõ ràng trong tâm trí anh.

Anh không sai khi tin tưởng vào ai đó quá nhiều. Anh sai vì anh đã " Nghĩ là. "

Cứ nghĩ là lời hứa thì sẽ có thể tạo động lực mà thực hiện. Cứ nghĩ là người mình yêu thương ban đầu sẽ đi cùng mình đến suốt kiếp. Cứ nghĩ là một đôi bên nhau thì họ sẽ luôn thấu hiểu đối phương. Cứ nghĩ là... Mình sẽ mạnh mẽ cho dù có chuyện gì xảy ra.

Nhắm nghiền mắt che đi những dòng nước ấm đang muốn trào ra ngoài. Cảm giác của sự thất vọng... Hôm nay anh được nếm trải rồi...

_________________________________


Cả đêm anh không quay lại chung cư. Vương Nguyên còn vốn tưởng anh đã ngủ lại Vương Gia mà không quan tâm đến nữa. Nhưng từ sâu trong thâm tâm lại cảm thấy thiếu mất đi một thứ gì. Trống trải vô cùng.

Dậy thật sớm chuẩn bị cho mình một ly sữa. Tay khuấy đều lốc xoáy trong ly. Đôi mắt nhìn mông lung kiểu gì lại nhìn trúng những gói cà phê bên cạnh. Cậu tự mình nghĩ. Thứ đắng chát như thế này lại có người uống nó sao? Hay là do cuộc đời quá cay đắng rồi nên người ta uống nó cũng sẽ không còn cảm nhận ra được vị đắng của nó nữa...?

Tiếng chuông cửa vang lên. Sớm như vậy đã có người ghé đến rồi? Vương Nguyên để lại ly sữa còn ấm lên bàn. Từng bước từng bước đem đôi dép lông ấm áp cùng tiến đến cửa. Cậu còn không thèm nhìn qua cửa sổ nhỏ thì đã mở cửa. Nhất thời quên mất mình bản năng tự vệ vốn có của một người.

Vừa mở cửa cậu đã kịp nhìn thấy một chàng trai nhào đến ôm chầm lấy cậu. Suýt chút khiến cậu la lên báo thức cả cái chung cư này mất rồi. Hương thơm này... Bờ vai ấy... Là anh?

" Vương Tuấn Khải? Anh... Làm sao vậy? "

Anh đem theo bộ dạng tiều tụy đêm qua mà trở về. Không nói không rằng vừa nhìn thấy cậu đã ôm chặt đến như vậy. Câu hỏi của cậu anh cũng không màng trả lời. Chỉ là càng lúc càng nhui vào vầng cổ của cậu. Cứ như muốn cùng cậu hòa thành một...

[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ