Từng giọt nước trên khuôn mặt cậu diễm lệ rơi xuống. Mùi vị này cũng không tệ. Cảm giác lành lạnh pha lẫn với mùi hương của vị trà đào. Có lẽ đây là mỹ vị mà Hạ Niên ưa thích. Đưa tay lên mặt lau nhẹ một cái. Cũng chưa biết nên bình phẩm như thế nào về chuyện vừa xảy ra... Chứ như một trò đùa.
Một tấm khăn giấy được đưa đến trước mặt cậu. Ngước mặt nhìn chủ nhân của chiếc khăn ấy. Một người có dáng vẻ không lạ lẫm là mấy. Vương Nguyên trơ mắt nhìn người trước mặt. Tạm thời cũng không biết nên nói gì.
" Học trưởng? "
.................................................
Đưa Vương Nguyên vào trong tiệm trà sữa gần đó. Liên tục đưa hết bao khăn giấy mà anh mang theo. Ôn nhu nhìn cậu cẩn thận lau đi vệt nước trên mặt. Đôi má ửng đỏ lên khi phát hiện có một đôi mắt cứ theo dõi cậu. Ngại ngùng mà lên tiếng : " Học trưởng. Thật ngại quá. Để anh chê cười rồi. "
" Cũng không có gì. Anh cũng không để tâm đâu. "
" Ờm... Anh sao lại đến đây? "
" Tình cờ. À mà... Người đó có phải là người lần trước tìm em ở ký túc cá không? Hai người là...? "
Mím môi lại suy nghĩ trong vài giây. Cậu hiện cũng không biết nên nói như thế nào về mối quan hệ của hai người. Thân cũng không thân. Lạ... Cũng không lạ.
" Anh ấy... Là người... "
" Người đàn ông của em? "
" Cũng không hẳn... Aizz. Không nên nhắc đến thì hơn. "
" Vậy chúng ta nói về chuyện của chúng ta đi. "
Ngạc nhiên nhìn anh. Ánh mắt của anh thật sự có gì đó rất thật. Dường như lời nói khi nãy của anh hoàn toàn không có chút sâu xa. Nhưng cậu lại không nghĩ như vậy.
" Ý của học trưởng...? "
" Chỉ là anh muốn có một người bên cạnh. Vừa hay... Em lại là người có thể giúp. "
" Ha... Không ổn đâu. Tại vì... "
" Nghe anh nói hết rồi hãy từ chối... Được không? "
Ghé sát vào tai cậu to nhỏ bài tiếng. Cậu từ ngạc nhiên chuyển qua ngạc nhiên hơn. Vẫn giữ bộ dạng mắt tròn xoe nghe anh trình bày. Một chút cũng không động đậy.
Lời nói của Thạch Thiên Minh. Có trời biết đất biết.... Và cậu biết.
Vương Tuấn Khải mang cả bầu tâm sự khó chịu ngồi bên cạnh Hạ Niên. Vừa lau y phục vừa liếc mắt nhìn anh. Kết quả này thật khiến cậu mãn ý. Cả quãng đường anh không nói lời nào. Lực tay trên tay lái ngày càng xiết chặt.
Hạ Niên ném đi mảnh giấy cuối cùng. Tựa đầu qua bên bờ vai của anh mà dựa dẫm. Giọng nói vô cùng mềm mại : " Anh... Chuyện khi nãy anh đừng trách Vương Nguyên... "
" Ý em là gì đây? "
" Khi nãy cậu ấy có nhắc đến ba của anh... Em cảm thấy cậu ấy có chỗ dựa lớn như vậy... Chi bằng anh bỏ qua đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn Nhân
Fiksi RemajaFic : Hồi Ức Hôn Nhân Tác giả + Nguyên bản : Ánh Trăng Thể loại : Hiện đại. Hôn nhân. Tạc Mao Băng Sơn Công x Kiện Khí Ngạo Kiều Thụ. Bộ Hồi Ức Hôn Nhân này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của Ánh Trăng mình nên không thể đồng ý c...