Chương 13 : Tình bạn giữa tình yêu

880 60 20
                                    

Ngáp ngắn ngáp dài đến học viện. Vương Nguyên cầm theo một hộp sữa trên tay. Vừa đi vừa uống. Bây giờ cậu nên quay lại cuộc sống trước đây thôi. An tĩnh một chút. Đừng vì người khác mà động tâm. Mà quên đi chính con người của mình. Bước vào lớp học như thường lệ. Cậu ném bừa vỏ hộp sữa vào thùng rác từ xa. Đặt mình lên bàn học nằm dài. Thật sự ngủ chưa đủ giấc. Cảm giác này chính là chán ghét cả thế giới.

Nhìn Tiểu Ngôn từ ngoài bước vào. Sắc mặt cũng khá bơ phờ chẳng khác gì cậu. Đặt mình ngồi xuống bên cạnh bàn của cậu. Một câu cũng không nói.

Vương Nguyên vươn chân đạp nhẹ lên ghế của Tiểu Ngôn. Hỏi : " Bạch Ngôn. Cậu cũng thiếu ngủ sao? "

Hồi đáp lại cậu là một khoảng không im lặng. Sinh viên trong phòng học cũng không nhiều là mấy. Cảm thấy sự im lặng này nó vượt quá mức cho phép. Cậu ấy... Chưa từng như vậy.

" Bạch Ngôn? Cậu có chuyện gì sao? "

" Vương Nguyên. Mình hỏi cậu. Nếu một ngày chúng ta cùng thích 1 người... Thì thế nào? "

" Hửm? Cùng thích một người? Không thể nào đâu. "

" Nếu có thì sao!!! "

Bạch Ngôn bất chợt đập bàn đứng dậy. Cư nhiên khiến nụ cười của cậu cũng vì vậy mà vụt tắt. Nhìn bộ dạng của cậu ấy lúc này thật sự khiến cậu sợ hãi. Bao nhiêu năm qua... Chưa từng nhìn thấy.

" Có phải cậu hiểu lầm gì rồi không? "

" Mình không có hiểu lầm gì cả. Mình chỉ muốn biết cậu sẽ như thế nào nếu chúng ta yêu cùng một người thôi. Mau trả lời cho mình biết đi!!! "

Mím môi im lặng. Cùng người khác yêu cùng một người... Cảm giác này cậu chưa hẳn là nếm trải. Nhưng cũng biết được chút nào. Vương Nguyên không nói không rằng. Chỉ việc ngồi đó chìm đắm trong thứ mà mình suy nghĩ.

" Nếu có một ngày chuyện này sẽ xảy ra... Mình sẽ không cùng cậu tranh giành một người đâu. Mình hứa đấy. "

Cùng lúc đó Học trưởng bước vào với vẻ mặt háo hức. Hình như chưa nhận ra không khí nảy lửa giữa cậu và Tiểu Ngôn. Nhởn nhơ ném đến trên bàn cậu một hộp sữa. Vô thức xoa đầu cậu một cái như người anh trai.

" Cái này cho em. "

Liếc mắt qua người bên cạnh. Học trưởng lắc nhẹ hộp sữa trong tay đẩy qua bàn bên. Gật đầu nhẹ : " Mua một tặng một. Cái này cho em. "

Vươn tay nhận lấy hộp sữa từ tay anh. Thật sự muốn ở trước mặt hai người mà bóp nát lấy hộp sữa vô tội này. Cậu chỉ xứng đáng nhận đồ được tặng kèm thôi sao... Lườm Vương Nguyên một cái. Ném hộp sữa lên người cậu. Gắt gỏng : " Nếu đã là đồ tặng kèm thì nên đi kèm với hộp sữa của cậu đi. Mình không dám nhận. "

" Tiểu Ngôn!!! "

Chỉ nói như vậy liền quay lưng bỏ đi. Cầm theo cả chiếc ba lô dưới bàn. Không phải Bạch Ngôn giận đến mức nghỉ học luôn chứ?

[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ