Hào quang của bình minh chỉ vừa len lỏi ở các ngọn cây cao thì anh đã trên đường đến công ty rồi. Anh không muốn nghe giải thích. Cũng không muốn nghe những lời nói gợi nhớ đến lời hứa của anh ngày trước từ Hạ Niên. Cậu ta dám nghĩ đến cách đem người khác ra làm quân cờ để loại bỏ Vương Nguyên trong mắt anh thì anh cũng đủ kinh hãi con người của cậu rồi. Anh thật không dám nghe những gì cậu nói nữa. Chỉ sợ càng nghe sẽ càng phát hiện thêm những thứ đáng sợ mà thôi.
Vương Nguyên cũng dậy từ rất sớm. Đem bản thân ra ngoài ban công đón gió trời vào buổi sáng. Tâm tình cũng trở nên ổn hơn hôm qua khá nhiều. Cậu dự định hôm nay sẽ tự vào bếp. Nấu một chút gì đó làm cơm hộp mang đến công ty cho anh. Xem như... Thay lời xin lỗi.
" Cậu chủ ơi? "
Lam Vị Y đeo lên người một cái túi chéo. Lon ton chạy ra ban công tìm cậu. Bộ dạng hết sức hối hả.
" Thức ăn sáng em để trên bàn rồi. Cậu có đói thì cứ vào ăn đi. Em đi mua chút thực phẩm cho cậu làm bữa trưa. Cậu đừng có một mình mà ra ngoài đó!!! "
" Hừm. Biết rồi biết rồi. "
Vẫy tay vài cái với cậu rồi rời đi. Để lại cậu giữa căn hộ trống vắng này. Vương Nguyên ngơ ngác đi tới đi lui một vòng. Suy đi nghĩ lại xem xem nên làm món gì vào trưa nay.
Nếu như anh không đến tìm cậu. Thì cậu tự đi tìm anh!!!
................
" Chào giám đốc. "
Vương Tuấn Khải gật đầu với đám nhân viên bên thang máy bên cạnh. Anh cầm tài liệu vừa vào thang máy vừa đọc lại một lần. Hôm nay có cuộc họp vào sáng sớm. Anh cũng không nặng tâm về chuyện của Vương Nguyên hôm qua nữa. Vì hôm nay họp xong có lẽ anh cũng sẽ gác lại mọi thứ để về chung cư với cậu. Mặc cho cậu đó đồng ý hay không.
Tiếng thang máy dừng lại. Anh cúi đầu bước ra đã chạm mặt cô thư kí riêng của mình. Cô lật đật chào anh một tiếng rồi cung kính nắm hai tay lại : " Giám đốc. Tài liệu cuộc họp em đã chuẩn bị sẵn rồi. Chỉ còn lại dự án mở rộng chi nhánh công ty tại Tứ Xuyên thôi. "
" Cô giữ nó hay tôi? "
" Ờm... Mấy ngày trước em có đưa giám đốc bảo quản rồi ạ... "
Ngẩn người ra một lúc. Hình như là có thật. Nhưng mà hôm ấy anh không về nhà. Mà là ghé qua chung cư của cậu. Cũng có thể đã để quên lại đó rồi cũng nên. Có lẽ phải nhờ cậu đem nó chạy đến đây một chuyến rồi.
" Được rồi. Lát nữa tôi sẽ nhờ người mang đến. "
Ngay lúc này tại chung cư. Vương Nguyên vẫn đang loay hoay ghi lại những công thức nấu ăn cũng như sắp xếp món ăn vào hộp như thế nào mới bắt mắt.
" Hừm. Cà rốt hay súp lơ... "
" ................... "
" Thịt bò hay thịt heo... "
Cắn vào đầu bút suy nghĩ. Đột nhiên tiếng chuông cửa lại vang lên. Nhìn đồng hồ chỉ mới cách nửa tiếng kể từ khi Vị Y ra khỏi nhà. Vương Nguyên để đó bước ra mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn Nhân
Novela JuvenilFic : Hồi Ức Hôn Nhân Tác giả + Nguyên bản : Ánh Trăng Thể loại : Hiện đại. Hôn nhân. Tạc Mao Băng Sơn Công x Kiện Khí Ngạo Kiều Thụ. Bộ Hồi Ức Hôn Nhân này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của Ánh Trăng mình nên không thể đồng ý c...