Chương 17 : Nhìn cậu giống người đầy thủ đoạn không?

959 60 25
                                    

Quần áo bị vứt đầy dưới chân giường. Đêm qua anh vô tình hút cạn sức lực của cậu mà khiến cậu đến rời khỏi phòng anh cũng không được. Ngay từ lúc kết thúc liền ngất đi trong mệt mỏi. Ngay chính chiếc giường của anh.

Nhíu mày tỉnh dậy trong bộ dạng mơ màng. Vương Tuấn Khải đưa tay lên thái dương xoa nhẹ hi vọng mau chóng xua tan đi cơn nhức đầu đang bao phủ lấy anh. Tình cảnh không bình thường cho lắm. Thân trên của anh không một mảnh vải che thân. Vô thức nhìn qua bên cạnh mình. Miệng không tự chủ được mà há ra một ít rồi tăng lên thành nhiều. Thứ anh nhìn thấy chính là Vương Nguyên. Thân trên cũng không mặc y phục tựa như anh.

Sau cùng ánh nhìn của anh rơi đến những món quần áo bị ném dưới kia. Nghiến răng cố gắng nhớ lại chuyện của đêm qua... Anh đã làm gì thế này!!!

Mặt đột nhiên trở nên đen đi. Hắc tuyến rải đầy đếm không xuể. Anh đưa tay vỗ nhẹ lên bờ vai trống trải của cậu có ý gọi dậy. Vương Nguyên vì bị động mà khó chịu mở mắt. Toàn thân như chẳng có chút gì được gọi là có cảm giác ngoại trừ phần eo dưới thân dâng lên một sự đau nhức không ngừng kia. Vương Nguyên gắn gượng ngồi dậy cùng với thao tác kéo theo chiếc mền phủ lên người. Cố ý che đi những dấu hôn mà anh để lại.

" Tối hôm qua...? "

" Ờm.... "

" Cậu lên giường tôi? "

Khuôn mặt xanh xao của cậu dần dần đơ lại. Xoay người nhìn anh. Cậu không nghe nhầm chứ? Cậu lên giường anh? Ý muốn nói là....?

" Cậu nhân cơ hội tôi không tỉnh táo lại lên giường tôi sao Vương Nguyên??? "

" Tôi... Không có!!! "

" Vậy nói xem. Hôm qua tôi say đến chuyện gì cũng không nhớ nữa. Rõ ràng tôi đã nói là cậu không được vào phòng tôi. Cậu cố ý? "

" Nhưng mà... "

"Thật không ngờ cậu vừa dụ dỗ được đàn ông. Lại còn có cả những thủ đoạn hèn hạ đến như vậy!!! "

Dùng chiếc khăn lớn anh thường để bên cạnh giường ngủ quấn ngang lấy thân dưới của mình. Nghiến răng từng đợt bỏ đi vào phòng tắm. Đến cái đóng cửa cũng mạnh bạo phô trương ra sự tức giận trong anh. Anh không phải là đang nghĩ nghĩ bản thân mình chịu thiệt đó chứ...?

Cơ thể ngày càng đau nhức gấp đôi phối hợp cùng sự mệt mỏi của cảm mạo khiến cậu không có tâm trạng khóc thương cho thân phận mình lúc này. Sự điên cuồng đêm qua của anh cũng đã đủ khiến cậu mất nước rồi. Cố gắng rời khỏi giường cùng với bộ y phục đêm qua. Không quên đem theo gra giường có vài vết đỏ của anh ra ngoài. Vừa đến cửa đã nhìn thấy Lam Vị Y từ lâu đã đứng đó. Trố mắt nhìn thân hình yếu ớt của cậu cùng chiếc gra giường trên tay. Vội vàng đỡ cậu trước rồi tính.

" Cậu chủ. Cậu làm sao vậy? "

" Đưa tôi... Ra khỏi đây đi... Làm ơn... "

Giọng nói của cậu pha chút ủy khuất cùng run rẩy. Nhìn thấy dấu hôn phủ đầy trên vầng cổ của cậu thì cô cũng đã hiểu phần nào. Vội vàng đem gra giường vác lên vai. Còn mình thì đỡ lấy cậu đi về phía dưới cầu thang. Tiến đến nơi được gọi là dành cho người làm trong nhà.

[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ