Trời chập chững tối Vương Tuấn Khải mới trở về nhà trong bộ dạng lả lướt không thôi. Bước khỏi xe đỗ ở trước nhà. Căn nhà hôm nay hình như sáng hơn mọi người. Thông thường thì những ánh đèn chạy dài theo con đường dẫn từ cổng vào đến nhà anh thì sẽ không được bật khi trời quá khuya. Làm soi sáng cả dải cỏ xanh thẳm lung linh lên từng giọt nước ẩm ướt. Lấp lánh phản chiếu theo đèn khiến mặt cỏ cũng sáng lên như dạ quang.
Vắt chiếc áo vest lên vai. Sải chân bước vào nhà mà không mảy may mang trong lòng một chút suy nghĩ nào ngoài Hạ Niên. Tiếng cười nói trong nhà vang vọng cuối cùng cũng đến tai anh. Chân khựng lại một vài giây. Cố gắng nghe xem người phát ra tiếng nói là ai. Không nén được tò mò. Vương Tuấn Khải bước qua khỏi cánh cửa chính. Đập vào mắt anh là ba của anh cùng luật sư riêng. Kèm theo hai người có chút lạ mặt. Không nhận ra được người đàn ông trung niên kia nhưng anh lại nhận ra người con trai bên cạnh. Sắc mặt của cậu toát lên vẻ thanh tao thật sự. Và hình như đang rất không hài lòng. Miễn cưỡng ngồi lại đây.
" Ba. "
" À. Tuấn Khải. Con về rồi. "
" Có chuyện gì vậy? "
" Con lại đây. Ba cũng có chuyện muốn nói. "
Nhíu mày không hiểu. Anh đến bên cạnh Vương Kính Thần ngồi xuống trước. Mắt đa số nhìn về hướng của Vương Nguyên. Nhìn từng cái chớp mắt ma mị. Nhìn từng sợi tóc bay bay nhẹ trên vầng trán trắng trẻo. Suýt chút đã bị dáng vẻ này của cậu làm cho mê mẩn.
Kính Thần hướng tay đến người bên cạnh cậu nhỏ nhẹ giới thiệu : " Đây là Vương Viên. Bên cạnh là Vương Nguyên. Con trai độc nhất của ông. "
" Và chuyện gì mà lại có luật sư riêng? "
" À. Chúng ta bàn đến chuyện kết hôn một chút. "
Bật dậy như lò xo trong chốc lát. Xoay đến nhìn cậu rồi lại nhìn ba của anh. Ngơ ngác : " Cái gì chứ!!! "
" Không phải ba đã nói với con rồi sao? "
" Nhưng chỉ mới sáng nay? Ba không cho con một chút thời gian sao? "
" Con cũng có thể ngay bây giờ từ chối? "
Cổ họng nghẹn lại một loại cảm giác muốn nói mà không được. Nếu như từ chối... Khác gì tự mình dâng tài sản cho người khác mà không phải của mình. Mâu thuẫn đan xen. Anh nhìn vẻ mặt như không màng sự đời của cậu lại càng chán ghét. Cứ như đang kiêu ngạo nắm chắc phần thắng trong tay. Cậu đang chắc chắn rằng bản thân sẽ có thể bước vào nhà này hưởng thụ vinh hoa? Mơ cũng quá đẹp rồi.
" À luật sư. Ông nói xem luật lệ làm thủ tục có quá khó khăn không? "
Người bên cạnh cuối cùng cũng có thể lên tiếng. Lật ra một trang giấy để sẵn. Cung kính : " Không hề. Còn có thể thực hiện ngay tại đây vì hai bên đã có đủ cha mẹ cũng như là người làm chứng. "
" Con nghe thấy rồi thì quyết định nhanh một chút. Đừng để Vương Nguyên của ba đợi nữa được không!!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn Nhân
Novela JuvenilFic : Hồi Ức Hôn Nhân Tác giả + Nguyên bản : Ánh Trăng Thể loại : Hiện đại. Hôn nhân. Tạc Mao Băng Sơn Công x Kiện Khí Ngạo Kiều Thụ. Bộ Hồi Ức Hôn Nhân này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của Ánh Trăng mình nên không thể đồng ý c...